Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Hướng dẫn kiếm tiền rút gọn link 2019

Cách kiếm tiền rút gọn link 2019, liệu có muộn để bắt đầu
Rút gọn link kiếm tiền không còn là vấn đề xa lạ với những người tham gia kiếm tiền trên mạng hiện nay. Nhiều người cho rằng việc kiếm tiền từ rút gọn link quá bèo bọt và vất vả, đặc biệt là ở Việt Nam – nơi có mức hoa hồng chi trả rất thấp. Tuy nhiên, sự thật không phải vậy. Nếu xác định đúng hướng đi và làm đúng cách, bạn vẫn có thể kiếm được hàng chục, thậm chí hàng trăm dollars ($) mỗi tháng từ công việc này.


Hôm nay, mình (admin Thanhcadu's blog) dành chút thời gian viết bài Hướng dẫn này hi vọng sẽ giúp ích cho bạn nào đang muốn kiếm tiền từ mảng này. Bạn nào có copy đi đâu thì đề lại nguồn blog của mình dùm nha.


1. Nên chọn dịch vụ nào để bắt đầu?



Hồi mình còn “chơi sâu” mảng này, dịch vụ đầu tiên và cũng là dịch vụ mà mình tin tưởng nhất, đó chính là Adf.ly. Thằng này thì cực kì uy tín rồi bởi nó thành lập từ rất lâu rồi mà cho đến nay vẫn còn hoạt động. Chỉ khổ nỗi là (rate) mức tiền nó chi trả cho Việt Nam mình khá thấp nên giờ ít người theo. Mới nổi gần đây thì có thằng ku Ouo.io rate cao (1,5 đôla / 1000 lượt xem) nhưng em nó vừa rồi có 1 vụ dọa scam khiến nhiều anh em vãi tè bỏ chạy. Mình cũng bị nó cuỗm mất 8 đô, email éo thấy trả lời. Nhưng hôm đầu tháng 12 vừa rồi đã nhận được tiền cùng với thông báo xin lỗi của bên đấy nên thôi cũng cho qua. Nhờ vụ “suýt” chia tay cu Ouo thì mình đã phát hiện thêm 2 trang khác có mức trả tương đương đó là Short.am và Shink.in. Mình thì đã chuyển sang dùng thử Shink được khoảng 1 tháng. Mức trả vẫn 1,5 đô nhưng được cái tính view rất chuẩn (giống thằng ouo.io), không thỉnh thoảng ăn gian như kiểu thằng Adfly. À đây, nhân tiện anh em nào chưa biết cách kiểm tra mức độ ăn gian của mấy thằng rút gọn link thì có mẹo nhé. Tuy nhiên, thằng Shink có một điểm trừ cực lớn, đó là nó chặn Adblock. Do vậy nếu khách của bạn đang xài các plugin chặn quảng cáo thì sẽ không thể vào được link Shink, dẫn tới bạn sẽ không thu được tiền từ họ. Do vậy đừng hỏi tại sao với cùng một lượng khách ghé thăm, Ouo.io luôn cho nhiều tiền hơn Shink.in.

Các bạn bấm vào link ủng hộ mình nhé:

=> Ouo.io là sự lựa chọn sáng suốt nhất ở thời điểm hiện tại !!!

=> Đăng kí tham gia Ouo.io tại đây.


Tính đến khi viết bài này thì mình đang chiến mấy trang sau:

=> Đăng kí tham gia 123link tại đây (Hiện nay 123link đã phá sản)

=> Đăng kí tham gia Megaurl tại đây (Cập nhật đến 9/2019 thì mình đang chiến ngon với em này)


=> Đăng kí tham gia VNurl tại đây (Không còn hoạt động)

Bạn có thể chiến thêm 1 số trang sau, càng nhiều trang thì $$$ về nhiều hơn:

=> Đăng kí tham gia tocdo tại đây (Không còn hoạt động)

=> Đăng kí tham gia shortam tại đây

=> Đăng kí tham gia linkshrink tại đây (Không còn hoạt động)

=> Đăng kí tham gia Adfly tại đây

Bạn nào chiến Adfly thì đăng ký theo như hình:


Hồi đó, có nhiều bạn mất trắng số tiền kiếm được trong 2 tháng chỉ vì quá tin người. Vậy nên, mình khuyên những bạn nào mới bắt đầu kiếm tiền với mảng này thì hãy cân nhắc kĩ trước khi bắt đầu. Tính mình thì sợ bị lừa từ bé rồi nên nhìn chung mình nhát lắm, cái gì uy tín mới chơi còn cái gì có mùi “dầu ăn” là mình tránh xa ngay.

2. Kinh nghiệm “chiến” rút gọn link cho hiệu quả cao nhất

2.1 Chọn chủ đề

Không giống như kiếm tiền với Youtube, với loại hình rút gọn link này bạn cần tìm 1 chủ đề sao cho không chỉ hot để câu view, mà cần phải kích thích được ham muốn nơi người xem, để họ bấm vào link, bỏ qua quảng cáo… như vậy mình mới có xiền. Bởi vậy, các đề tài thích hợp nhất để chơi rút gọn link đó là game, phần mềm, phim… bởi lượng người dùng tìm kiếm là rất lớn và đó là điều họ thực sự cần. Ngoài ra còn có chủ đề game, phim 18+ nữa tuy nhanh giàu nhưng tránh xa ra, kẻo công an ghé thăm nhà nhá. Còn nếu bạn thích trong cuộc sống có thêm yếu tố phiêu lưu, kinh dị thì cứ việc, mình không ý kiến gì đâu. Chỉ khuyên chân thành vậy thôi.

2.2 Quảng bá trên mạng

Sau khi chọn được chủ đề cần chiến rồi, bước tiếp theo là rút gọn những nội dung về chủ đề đấy rồi đem share lên mạng. Với những bạn nào có sẵn trang web, blog thì đơn giản rồi, các bạn tự hiểu rồi đấy. Còn nếu với những ai không có thì bạn có thể đăng lên các trang mạng xã hội phổ biến ở Việt Nam như Facebook, Youtube.

Dưới đây là một ví dụ và cũng là kinh nghiệm mình đúc rút được trong quá trình kiếm tiền với loại hình rút gọn link này.

Bước 1: Mình tìm được link download 1 phim chiếu rạp đang hot nhất hiện nay. Ví dụ ở đây mình có phim “50 sắc thái”.

Ta đem nó đi rút gọn được link sau VD: http://gucgo357.tk/fullHDkoche

Bước 2: Mình tìm 1 video trailer của phim này trên Youtube rồi tải về máy. Tiếp đó ta reup nó lên kênh Youtube của mình và đặt tiêu đề kiểu như “Xem cảnh nóng không che – http://gucgo357.tk/fullHDkoche“, ở mô tả dưới video mình cũng để link rút gọn, vậy là ok.

Bước 3: Để tăng yếu tố kích thích người xem như mình bảo ở trên, bạn có thể chụp màn hình 1 cảnh nóng trong phim này rồi lấy làm ảnh đại diện thumbnail.


Cơ bản là như vậy. Nếu bạn nào tốt tốt tiếng anh một chút có thể để tiêu đề, mô tả bằng tiếng Anh để kéo khách Tây vào xem sẽ cho doanh thu cao hơn.

2.3 Tăng doanh thu với nội dung hot

Với nội dung mà có thể kích thích người xem đến tột cùng thì đừng ngại ngần gì mà không chơi rút gọn link 2 lần. Nghĩa là sao? Đơn giản là ta chơi cùng lúc 2 dịch vụ rút gọn link.

Ví dụ ta rút gọn link A bằng ouo.io được link B có dạng ouo.io/abc, tiếp đó ta mang tiếp link B rút gọn bằng shink.in được link C có dạng shink.in/def. Như vậy khách muốn lấy được link A phải qua 2 lần bỏ qua quảng cáo và bạn sẽ được 2 lần tiền, dễ hiểu phải không nào? Tuy nhiên do gây khó chịu hơn cho người dùng nên phải đảm bảo nội dụng thật sự hot hẵng làm theo kiểu này nhé.

2.4 Sử dụng tool, chạy trên VPS để cheat

Nói luôn là cách này giờ không còn chơi được nữa nhé do phần lớn các trang rút gọn link hiện nay đều sử dụng captcha xác minh rô-bốt của Google nên không có tool nào chống chọi được. Mình trước cũng một thời cheat thằng ku linkbucks.com nhưng sau bị nó ban nick. Nghỉ chơi luôn từ đó đến giờ.

Riêng mình thì không ăn xổi nên không chơi cách này.

3. Mẹo kiểm tra mức độ ăn gian của mấy trang rút gọn link

Đa số các trang rút gọn link hiện nay đều ăn gian tiền của chúng ta. Chẳng qua thằng ăn ít, thằng ăn nhiều mà thôi. Mục đích của cuộc kiểm tra này là để xem thằng nào gian lận ít nhất, để đầu tư chơi lâu dài.

Rất đơn giản thôi. Các bạn lập 1 tài khoản Bit.ly (hoàn toàn miễn phí). Kể từ nay, trước khi rút gọn 1 link kiếm xiền bất kì, bạn rút gọn nó qua bit.ly trước.

VD: Mình rút gọn link A qua bit.ly được link B có dạng bit.ly/thanhcadu, tiếp đó mình rút gọn link B qua ouo.io được link C có dạng gucgo357.tk/thanhcadu.

Sau một khoảng thời gian, bạn đem thống kê của bit.ly qua so sánh với thống kê của ouo. Nếu giống nhau thì ouo không ăn gian. Còn nếu thấy lượng view bên Ouo ít hơn thì chứng tỏ ouo đang ăn chặn tiền của bạn.

Theo các cuộc kiểm thử của mình, ouo và shink là 2 thằng gian lận “ít nhất” nên nếu các bạn có ý định chơi mảng này thì nên bắt đầu với 1 trong 2 cu này.

=> Đăng kí tham gia Ouo.io tại đây.

=> Đăng kí tham gia Shink.in tại đây.

Hiện tại thì mình ít chiến cùng 2 thằng này.

Hiện tại, mình không đầu tư nhiều thời gian vào mảng này nữa. Thu nhập hiện tại hoàn toàn là do người xem bấm vào link download từ mấy cái video review game trên Youtube mà mình làm hồi xưa. Do lượt view bên đó duy trì ổn định nên số tiền mình nhận được hiện cũng quanh quanh ở mức hơn $5. Với những bạn nào không có website hay blog thì mình nghĩ đặt link rút gọn trong video Youtube là hướng đi hay nhất ở thời điểm hiện tại.

Có nhiều bạn mail hỏi mình giữa ouo.io với shink.in thì nên “quất” em nào? Mình thì cũng từng chơi shink được khoảng 2 tháng, tính view khá chuẩn nhưng khổ nỗi nó chặn cmn Adblock nên lượng view thấp, thành ra thu nhập cũng được ít hơn. Sau đó thì mình quay lại bên mấy trang VN để chiến. Dù sao cũng là ý kiến cá nhân thôi nhé, bạn nào thấy trang nào ổn hơn thì cứ theo thôi.

*Tổng kết

Rút gọn link kiếm tiền không phải điều không tưởng, mà hoàn toàn có thể trở thành sự thật nếu bạn có đam mê và quyết tâm.

Bạn có tự nhận mình là một người chăm chỉ? Đừng chần chờ gì nữa, mà hãy bắt tay vào làm ngay hôm nay. Nếu sống có mục tiêu thì không có gì là quá muộn cả!

Mọi ý kiến, thắc mắc, câu hỏi, bạn hãy để lại comment. Mình sẽ cố gắng trả lời ngay khi có thể!

Cám ơn các bạn đã ghé thăm và đọc bài!

Nguồn bài viết:  Tôi yêu WP

Từ khóa tìm kiếm: rút gọn link kiếm tiền 2019, rút gọn link kiếm tiền 2020, rút gọn link kiếm tiền là gì, rút gọn link kiếm tiền 123link, thủ thuật kiếm tiền với rút gọn link, link rút gọn link kiếm tiền, kiếm tiền từ 123link, trang rút gọn link
KIẾM TIỀN
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét