Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

#REVIEW 11 quyển sách hay về nuôi dạy con bố mẹ không nên bỏ qua

top 11 quyển sách hay về nuôi dạy con bố mẹ không nên bỏ qua, sách hay cho bà bầu, các sách hay cho bà bầu, top sách hay cho bà bầu, sách yoga dành cho bà bầu, cuốn sách dành cho bà bầu, sách cho bà bầu hay nhất, sách thai giáo dành cho bà bầu, những cuốn sách hay dành cho bà bầu, đọc sách dành cho bà bầu, sách dành cho bà bầu mang thai lần đầu, những sách hay cho bà bầu, những quyển sách hay cho bà bầu, cẩm nang mang thai và sinh con, sách cho bà bầu tiki, dinh dưỡng khoa học cho 40 tuần mang thai, bà bầu nên đọc sách gì cho thai nhi nghe, sách thai giáo, sách mẹ và bé, sách hay cho mẹ và bé.
Bất kỳ bậc bố mẹ nào cũng mong muốn con mình phát triển thể chất và nhân cách một cách toàn diện và tốt nhất có thể. Để làm được điều đó đòi hỏi những người làm bố mẹ phải trang bị cho mình những kiến thức nhất định trong việc nuôi dạy con cái.

Dạy Con Kiểu Do Thái

sach day con kieu do thai 12 quyển sách hay về nuôi dạy con bố mẹ không nên bỏ qua
Xem tại FahasaXem tại Tiki
Đây là 1 bộ sách hữu ích về cách giáo dục con cái đặc biệt là con cái trong tuổi dậy thì và những đứa trẻ đã có nhận thức, quan điểm và chính kiến của mình. Để dạy được con cái thì trước tiên các bậc phụ huynh cần phải có những quan điểm đúng đắn để nuôi dạy con em mình, biết cách truyền cảm hứng và đồng hành cùng con để những tình yêu thương đó trở nên những bài học hữu ích là hành trang cho con cái. Cuốn sách chia sẻ những kinh nghiệm và bài học cuộc sống rất hay, hữu ích để chúng ta có thể học tập và tự rèn luyện chính mình trong vai trò là bậc cha mẹ mẫu mực – những người thầy vĩ đại, dìu dắt con cái. Cuốn sách cũng giúp cha mẹ tránh xa những tư tưởng không đúng như tạo áp lực quá nhiều lên con cái nhưng lại chưa giải quyết được vấn đề cốt lõi của những đứa trẻ trong độ tuổi trưởng thành.

Cha Mẹ Nhật Dạy Con Tự Lập

sach cha me nhat day con tu lap 12 quyển sách hay về nuôi dạy con bố mẹ không nên bỏ qua
Xem tại FahasaXem tại Tiki
Cha mẹ Nhật dạy con tự lập của tác giả Sugahara Yuko là một trong những cuốn sách về dạy trẻ kĩ năng sống được nhiều cha mẹ Nhật đón đọc nhất. Bản thân tác giả Sugahara là một người mẹ, đồng thời là người đã có kinh nghiệm mười mấy năm làm công tác tư vấn cho hàng vạn cha mẹ Nhật về rèn luyện kỹ năng sống và nhân sách cho trẻ. Cuốn sách được viết từ chính những câu chuyện có thật mà tác giả gặp trong quá trình tư vấn cho các bậc phụ huynh nên nó có giá trị thực tiễn rất cao. Tác giả đã đưa ra những tình huống cụ thể, kèm theo cách giải quyết vấn đề khoa học và hợp lí, thi thoảng có những phân tích tâm lí của người làm cha mẹ cũng rất thú vị và mới lạ.

Cha Mẹ Pháp Không Đầu Hàng

sach cha me phap khong dau hang 12 quyển sách hay về nuôi dạy con bố mẹ không nên bỏ qua
Xem tại FahasaXem tại Tiki
Cha mẹ Pháp không đầu hàng là 100 bí quyết quan trọng nhất mà tác giả đã học được từ các cha mẹ và các chuyên gia giáo dục trẻ tại Pháp. Người đọc, không nhất thiết phải sống giữa lòng Paris mới có thể áp dụng những bí quyết này. Thậm chí cha mẹ cũng chẳng cần phải thích phô mai mới dạy được con cách yêu phô mai của người Pháp. Tuy vậy, tôi khuyên bạn nên ngó qua những thực đơn ở phần cuối cuốn sách. Đó là thực đơn mẫu mà trẻ em ở các nhà trẻ tại Paris được ăn, hơn nữa những món đó không phải dành riêng cho trẻ nhỏ mà còn là những món ngon cho cả người lớn nữa.

Tác giả tin tưởng vào cả 100 bí quyết trên. Nhưng đây không phải là những bí quyết do tác giả tạo ra, hay tự nhận là của mình. Và không phải tất cả những bí quyết này đúng với tất cả mọi nhà. Người Pháp quan niệm rất rõ ràng rằng mỗi đứa trẻ là một cá thể độc lập, và không tồn tại bất cứ một công thức chung nào khi nuôi dạy trẻ. Khi đọc cuốn sách này, bạn sẽ nhận thấy đằng sau những bí quyết đơn lẻ luôn là một số những nguyên tắc chung. Một trong những nguyên tắc nền tảng trụ cột với tôi, với tư cách một người Mỹ, đó là: Nếu toàn bộ cuộc sống sinh hoạt của gia đình chỉ xoay quanh những đứa trẻ, điều đó không có lợi cho bất cứ ai, kể cả cho chính đứa trẻ trung tâm đó!

Để Con Được Ốm

sach de con duoc om 12 quyển sách hay về nuôi dạy con bố mẹ không nên bỏ qua
Xem tại FahasaXem tại Tiki
MUA COMBO
Xem tại FahasaXem tại Tiki
Để con được ốm có thể coi là một cuốn nhật ký học làm mẹ thông qua những câu chuyện từ trải nghiệm thực tế mà chị Uyên Bùi đã trải qua từ khi mang thai đến khi em bé chào đời và trở thành một cô bé khỏe mạnh, vui vẻ. Cùng với những câu chuyện nhỏ thú vị của người mẹ là lời khuyên mang tính chuyên môn, giải đáp cụ thể từ bác sỹ Nguyễn Trí Đoàn, giúp hóa giải những hiểu lầm từ kinh nghiệm dân gian được truyền lại, cũng như lý giải một cách khoa học những thông tin chưa đúng đắn đang được lưu truyền hiện nay, mang đến góc nhìn đúng đắn nhất cho mỗi hiện tượng, sự việc với những kiến thức y khoa hiện đại được cập nhật liên tục. Cuốn sách sẽ giúp các bậc phụ huynh trang bị một số kiến thức cơ bản trong việc chăm sóc trẻ một cách khoa học và góp phần giúp các mẹ và những-người-sẽ-là-mẹ trở nên tự tin hơn trong việc chăm con, xua tan đi những lo lắng, để mỗi em bé ra đời đều được hưởng sự chăm sóc tốt nhất.

Người Mẹ Tốt Hơn Người Thầy Tốt

sach nguoi me tot hon la nguoi thay tot 12 quyển sách hay về nuôi dạy con bố mẹ không nên bỏ qua
Xem tại FahasaXem tại Tiki
“Người mẹ tốt hơn người thầy tốt” là cuốn nhật ký ghi lai những kinh nghiệm đúc kết từ nhiều năm nghiên cứu về lĩnh vực giáo dục gia đình và hơn 16 năm thực hành thực tế với cô con gái Viên Viên của chuyên gia Doãn Kiến Lợi. Cuốn sách đã đạt lượng tiêu thụ gần 10 triệu bản trong vòng chưa đầy 7 năm, xô đổ mọi kỷ lục xuất bản tại Trung Quốc.

Người Cha Tốt Hơn Là Người Thầy Tốt

sach nguoi cha tot hon la nguoi thay tot 12 quyển sách hay về nuôi dạy con bố mẹ không nên bỏ qua
Xem tại FahasaXem tại Tiki
Nếu như nói trong việc giáo dục gia đình, người cha là một cây đại thụ, thì người mẹ là một thảm cỏ xanh. Cây đại thụ và thảm cỏ xanh giống như không khí và nước, hợp sức tạo nên cho trẻ không gian trưởng thành tốt đẹp. Như vậy, trẻ sẽ có một nhân cách phát triển toàn diện. Nhưng những người cha hiện nay đều không nhận thức được điều này, mà dồn tất cả việc nuôi dạy con cho người mẹ.

Trong cuộc sống, có bao nhiêu người cha dù lao động vất vả nhưng vẫn vui vẻ cất tiếng hát cùng con cái mình? Có bao nhiêu người cha hiểu được rằng đối với một đứa trẻ, có thứ gì quan trọng hơn niềm vui? Niềm vui có thể mang lại cho trẻ sự lạc quan, sự tự tin, niềm hi vọng… Một người cha có thể đem đến cho con tất cả những điều này thì đó là một người cha tốt.

Khi bạn dành thời gian của mình chơi cùng con, lắng nghe con, làm bạn với con, bạn sẽ trở thành người cha tuyệt vời nhất của con bạn.

Con Nghĩ Đi, Mẹ Không Biết!

sach con nghi di me khong biet 12 quyển sách hay về nuôi dạy con bố mẹ không nên bỏ qua
Xem tại FahasaXem tại Tiki
Con nghĩ đi, mẹ không biết là tập hợp những bài viết được đón nhận nhiệt thành trên Facebook của Thu Hà (Mẹ Xu-Sim), rất nhiều bài viết trong số đó đã từng được đăng trên các báo Tuổi trẻ, Thanh Niên, Vnexpress, Dântrí, Vietnamnet… Nhưng khác với những dòng chia sẻ trên mạng xã hội, nội dung các bài được chọn lọc hơn, có chủ đích hơn với giải pháp để con tự lập và mẹ tự do. Những bài viết của Thu Hà sinh động, thiết thực vì đó là những trải nghiệm thật, hoàn toàn là sự thật của một bà mẹ có hai con đang trong tuổi ăn, tuổi học, cuả một ngưuời làm việc với trẻ em liên tục suốt 20 năm, trong đó có 3 năm dạy học và 17 năm làm báo tuổi teen.

Cha Mẹ Thời Đại Kĩ Thuật Số

sach cha me thoi dai ki thuat so 12 quyển sách hay về nuôi dạy con bố mẹ không nên bỏ qua
Xem tại FahasaXem tại Tiki
Ngày nay, các bậc cha mẹ tại các quốc gia có nền giáo dục phát triển đều quan tâm đến “sự phản tác dụng của các thiết bị công nghệ kĩ thuật số” và đang tìm kiếm giải pháp trong cách giáo dục con cái thời đại kĩ thuật số.

Nếu bạn là cha mẹ sống trong một đất nước phát triển về công nghệ thông tin, nơi mà các thiết bị công nghệ kĩ thuật số đang nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt trong vai trò là công cụ học tập ưu việt, trợ tá nuôi dạy con đắc lực, thứ đồ chơi vạn năng, thì đây là phương pháp nuôi dạy con thông minh trong thời đại kĩ thuật số mà các bạn nhất định phải biết.

Ba Mẹ Ơi, Con Bị Bắt Nạt

sach ba me oi con bi bat nat 12 quyển sách hay về nuôi dạy con bố mẹ không nên bỏ qua
Xem tại FahasaXem tại Tiki
Bạn sẽ làm gì khi con mình gặp phải “đại ca” hay “chị hai” chốn học đường? Hay khi đứa trẻ đơn độc trước vô số những trò bắt nạt giấu mình trên mạng, ai có thể làm gì? Được các chuyên gia giáo dục thế giới đánh giá cao, cuốn sách của Barbara Coloroso đã mang đến một bức tranh toàn cảnh: Tại sao hiện nay vấn nạn này lại phổ biến đến thế? Những hình thức của nó là gì, bắt nguồn từ những nguyên nhân nào? Đối tượng tham gia và những ai phải gánh chịu các tác hại của tệ bắt nạt? Những hệ quả nghiêm trọng như các vụ xả súng, tự sát, tổn thương tâm lý suốt đời còn khiến bạn thờ ơ được không? Những câu hỏi then chốt sẽ lần lượt được giải đáp một cách sinh động và sâu sắc. “Vòng tròn bắt nạt” đã được chỉ ra: gồm kẻ bắt nạt, người bị bắt nạt, và những kẻ bàng quan; sâu xa hơn là những khiếm khuyết từ môi trường sống đầy định kiến của trẻ.

Với sự nghiên cứu công phu, tâm huyết của một nhà giáo dục, sự thấu cảm của một người mẹ đầy yêu thương, Barbara Coloroso đã giúp người lớn ý thức được vai trò của mình trong cuộc đời của con trẻ cũng như cung cấp những hướng dẫn hành động hiệu quả để phá vỡ vòng tròn lẩn quẩn đó.

Lời Vàng Của Bố

sach loi vang cua bo 12 quyển sách hay về nuôi dạy con bố mẹ không nên bỏ qua
Xem tại FahasaXem tại Tiki
Lời Vàng Của Bố thực ra không phải những lời nói hoa mỹ vàng ngọc mà những ông bố dành để chỉ dạy con mình. Ông bố trong cuốn sách là con người thẳng tuột, thẳng thắn đến độ thô tục khi ông nói chuyện với đứa con trai. Một gia đình kiểu Mỹ hiện ra trần trụi, chân xác với một đống vấn đề nhỏ nhặt của cuộc sống. Vậy nên, cái cách Bố nói với Con, bất kể nó thô đến đâu, nếu suy ngẫm kỹ, nó thực sự là những lời vàng.

Lời Vàng Của Bố là một trải nghiệm chân thực, một tiếng cười thoải mái để bạn nhận ra cuộc sống vốn không như phim. Và, đừng vội xếp sách lại khi thấy những ngôn từ không thích hợp cho một cuốn sách tiêu chuẩn, cũng đừng chỉ đọc cuốn sách một lần rồi bỏ. Bạn sẽ nhận ra bạn học được rất nhiều điều từ cuốn sách như nỗ lực làm việc, lắng nghe và suy nghĩ, trung thực và tận tâm, quan sát mọi thứ xung quanh, đối xử tử thế với những người đáng được như thế.

Lời Vàng Của Bố đã được dựng thành phim, và không ngoài mong đợi, bộ phim đã được đón nhận nồng nhiệt.

Nguồn bài viết: Vnwriter

Từ khóa tìm kiếm: sách hay cho bà bầu, các sách hay cho bà bầu, top sách hay cho bà bầu, sách yoga dành cho bà bầu, cuốn sách dành cho bà bầu, sách cho bà bầu hay nhất, sách thai giáo dành cho bà bầu, những cuốn sách hay dành cho bà bầu, đọc sách dành cho bà bầu, sách dành cho bà bầu mang thai lần đầu, những sách hay cho bà bầu, những quyển sách hay cho bà bầu, cẩm nang mang thai và sinh con, sách cho bà bầu tiki, dinh dưỡng khoa học cho 40 tuần mang thai, bà bầu nên đọc sách gì cho thai nhi nghe, sách thai giáo, sách mẹ và bé, sách hay cho mẹ và bé.
NUÔI CON REVIEW SÁCH
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét