Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

20 cuốn sách hay bạn nên đọc khi đang còn trẻ - Phần 3

20 cuốn sách hay bạn nên đọc khi đang còn trẻ, sách hay nên đọc, đọc sách online,sách hay về cuộc sống,sách hay nhất mọi thời đại,sách hay về tình yêu,download sách hay,sách hay nên đọc trong đời,sách hay online,sách hay mỗi ngày,sách hay về kinh doanh,sách ebook hay về kinh tế,sách hay kinh tế,sách hay kinh tế nên đọc,sách kinh tế,sách kinh tế hay,sách kinh tế hay nên đọc,đọc sách kinh tế online,sách kinh tế hay nhất mọi thời đại,download sách kinh tế.
Khi chúng ta mệt mỏi, hãy nhớ đến lời răn dạy của các bậc trí giả. Khi chúng ta rơi vào đường cùng bế tắc, hãy lắng nghe tiếng lòng của người thông minh. Chắc chắn rằng trên con đường đi tới thành công của chúng ta không chỉ có cầu vồng lấp lánh mà có cả gió bão cản lối, nhưng có trí tuệ giúp sức, cuối cùng bạn sẽ vượt qua gió mưa và đến được với ánh sáng mặt trời ấm áp.
20 cuốn sách hay bạn nên đọc khi đang còn trẻ - Phần 3
Đây là Phần 3 trong chuỗi bài viết 20 cuốn sách hay bạn nên đọc khi đang còn trẻ.

11. Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới

Tôi gần như đã đọc rất nhiều sách về bán hàng, nhưng tôi cho là Og Mandino đã tổng hợp hầu hết nội dung của các sách ấy lại vào cuốn “Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới“. Không ai sẽ thất bại trong vai trò người bán hàng, nếu theo sát các nguyên tắc trong cuốn sách này, và cũng không ai có thể trở thành vĩ đại trong nghề mà không có chúng. Tác giả còn đi sâu vào yếu tố hơn là chỉ giới thiệu những nguyên tắc này, ông đã xây dựng chúng trở thành 1 câu chuyện hấp dẫn và đầy bất ngờ.

Hầu hết tôi và bạn, ai cũng đều đang rao bán 1 vật dụng gì ấy trong mọi thứ của cuộc sống. Là một tu sĩ, chúng ta đang rao bán niềm tin của chúng ta về Thượng Đế. Là một nhà giáo, chúng ta đang rao bán kiến thức của mình về Khoa học và Xã hội . Là 1 nhà chính trị, chúng ta đang rao bán chính kiến của mình về 1 xã hội. Và là 1 con người chúng ta đang rao bán tình yêu của chúng ta đối với những người quanh ta.

Chúng ta cần hiểu hai chữ bán hàng được nói ở đây có nghĩa rộng hơn nhiều chứ không chỉ xét ở khía cạnh công việc bán hàng bình thường như mọi người ngầm hiểu.

Theo ý của tác giả Og Mandino thì đây là 1 cuốn sách mượn công việc bán hàng để nói đến một định kiến sống phục vụ sẽ đưa ta đạt tới những thành công lớn lớn trong cuộc sống và nếu có, thì quan trọng hơn nữa là cảm nhận niềm hạnh phúc của việc “được sống” một cách độc lập và tự do trong giới hạn của Tình yêu.

“Chỉ cần bạn quyết tâm thành công, thất bại mãi mãi không thể đánh gục được bạn.”


12. Trump – Đừng Bao Giờ Bỏ Cuộc


Khi đọc xong chỉ muốn tìm đọc tiếp sách của ông này. Có thể nói ngôn từ, câu cú mạch lạc, dễ hiểu và đi thẳng vào trọng tâm đã trở thành thương hiệu của Trump.

Trump – Đừng bao giờ bỏ cuộc doanh nhân nổi tiếng nhất thế giới này thẳng thắn giãi bày những thách thức to lớn nhất, những giây phút tệ hại nhất, và những cuộc chiến khốc liệt nhất – và cách ông biến những nghịch cảnh đó thành các thành công mới.
Cuốn sách còn đưa ra những lời khuyên đắt giá trong kinh về: cách phản pháo khi gặp thất bại và trở ngại; biến những vấn đề lớn thành những cơ hội thậm chí còn lớn hơn; cách biến kẻ thù và địch thủ thành bạn bè và đồng minh; cách tận dụng những thất bại trước mắt làm động lực cho bản thân bạn – và khiến bạn kiên cường hơn.
Qua những câu chuyện và trải nghiệm sâu sắc từ một nhà kinh doanh bậc thầy sẽ giúp bạn tự tin vào bản thân khi phải đối mặt với những khó khăn, vượt qua trở ngại để hiện thực hóa những giấc mơ.

13. Đừng Bao Giờ Đi Ăn Một Mình

Bạn mong muốn đi tắt đón đầu? Bạn muốn vững bước đến thành công? Công thức để làm được điều này, theo lời bậc thầy về kết nối là Keith Ferrazzi, chính là phải biết làm quen với mọi người. Ferrazzi đã khám phá từ khi còn trẻ rằng điểm đặc biệt của những người thành công thẫm mỹ chính là cách họ vận dụng quyền năng của những mối quan hệ giao tiếp – để mọi người cùng thắng.

Trong quyển sách Đừng bao giờ đi ăn một mình, Ferrazzi cũng chỉ ra từng bước cách thức – và lý do – mà chính ông đã áp dụng để kết nối với hàng ngàn người là đồng nghiệp, bạn bè có tên trong số danh bạ, đó là những người ông đã giúp đỡ và ngược lại cũng chuẩn bị giúp đỡ ông.
"Trong chúng ta ai cũng có khả năng quyến rũ người khác – cho dù đó là đồng nghiệp, người xa lạ, bạn bè, hay sếp của mình đi nữa. Nhưng với sự giao tiếo và bí quyết vận dụng nó, và đó là lý do tại sao có những người đi qua cuộc đời này lặng lẽ như những dòng bóng, trong khi có người luôn thu hút được sự chú ý bất cứ nơi đâu họ xuất hiện".
Cho nên, Đừng Bao Giờ Đi Ăn Một Mình.

14. Bắt Trẻ Đồng Xanh

Bắt Trẻ Đồng Xanh là cuốn tiểu thuyết của nhà văn nổi tiếng người Mỹ J.D.Salinger. Tác phẩm nói lại câu chuyện của nhân vật chính, Holden Caulfield, trong những mốc thời gian cậu ở thành phố New York sau khi bị đuổi học khỏi trường dự bị đại học Pencey Prep.

Bắt Trẻ Đồng Xanh đã mượn suy nghĩ của 1 chàng trai trẻ để nhìn về cuộc sống dưới góc độ hài hước và thông minh. Ngôn từ giản dị, đôi lúc cũng khá thô tục để thể hiện các tính của nhân vật, cuốn sách đi vào lòng người bởi các triết lý giản đơn vẫn đang hiện hữu từng ngày trong cuộc sống. Và rồi sẽ đọng lại trong lòng người đọc một ý nghĩ tưởng như đã xem nhẹ từ lâu: Mình là chính mình.
Bắt Trẻ Đồng Xanh
Bắt Trẻ Đồng Xanh là cuốn tiểu thuyết của nhà văn nổi tiếng người Mỹ J.D.Salinger.

15. Ông Già Và Biển Cả

Ông già và Biển cả là truyện ngắn dạng viễn tưởng cuối cùng được viết bởi Hemingway. Đây cũng là tác phẩm nổi danh và là 1 trong các đỉnh cao trong sự nghiệp sáng tác của nhà văn. Tác phẩm này đoạt giải Pulitzer cho tác phẩm hư cấu năm 1953. Nó cũng góp phần quan trọng để nhà văn được nhận Giải Nobel văn học năm 1954.
Trong tác phẩm này, ông đã triệt để sử dụng nguyên lý mà ông gọi là “tảng băng trôi”, chỉ mô tả một phần nổi còn lại bảy phần chìm, lúc mô tả sức mạnh của con cá, sự chênh lệch về lực lượng, về cuộc chiến đấu không cân sức giữa con cá hung dữ với ông già. Tác phẩm ca ngợi niềm tin, sức lao động và khát vọng của con người.
Đây là một tác phẩm lý tưởng, nó thật sự mang ý nghĩa rất lớn đặc biệt là đối với những ai đang muốn bỏ cuộc, đang muốn đầu hàng chính bản thân mình, bạn không thể biết được điều gì đang đợi bạn phía trước, hãy tin tưởng vào con đường bạn đã chọn, tin tưởng vào khả năng của chính mình. Khi bắt đầu chán nản hãy suy nghĩ vì sao mình bắt đầu? Trên con đường đến với thành công không có dấu chân của những kẻ bỏ cuộc.


Nguồn bài viết: isachhay

Tags: sách hay nên đọc, đọc sách online,sách hay về cuộc sống,sách hay nhất mọi thời đại,sách hay về tình yêu,download sách hay,sách hay nên đọc trong đời,sách hay online,sách hay mỗi ngày,sách hay về kinh doanh,sách ebook hay về kinh tế,sách hay kinh tế,sách hay kinh tế nên đọc,sách kinh tế,sách kinh tế hay,sách kinh tế hay nên đọc,đọc sách kinh tế online,sách kinh tế hay nhất mọi thời đại,download sách kinh tế.
KINH TẾ REVIEW SÁCH TOP SÁCH HAY TOP TỔNG HỢP
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét