Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

20 cuốn sách hay bạn nên đọc khi đang còn trẻ - Phần 4

20 cuốn sách hay bạn nên đọc khi đang còn trẻ, sách hay nên đọc, đọc sách online,sách hay về cuộc sống,sách hay nhất mọi thời đại,sách hay về tình yêu,download sách hay,sách hay nên đọc trong đời,sách hay online,sách hay mỗi ngày,sách hay về kinh doanh,sách ebook hay về kinh tế,sách hay kinh tế,sách hay kinh tế nên đọc,sách kinh tế,sách kinh tế hay,sách kinh tế hay nên đọc,đọc sách kinh tế online,sách kinh tế hay nhất mọi thời đại,download sách kinh tế.
Khi chúng ta mệt mỏi, hãy nhớ đến lời răn dạy của các bậc trí giả. Khi chúng ta rơi vào đường cùng bế tắc, hãy lắng nghe tiếng lòng của người thông minh. Những bài học vô cùng quý giá của những người đi trước ấy chắc chắn sẽ giúp được bạn tìm ra những cách sống, kĩ năng sống tốt hơn trong cuộc sống đầy màu sắc này. 
Đây là Phần 4 trong chuỗi bài viết 20 cuốn sách hay bạn nên đọc khi đang còn trẻ.
20 cuốn sách hay bạn nên đọc khi đang còn trẻ 

16. Tỷ Phú Bán Giày

Tỷ Phú Bán Giày – Một cuốn sách bán chạy nhất trên trang Amazon.com, xếp thứ 1 trong các sách về Dịch vụ khách hàng; xếp thứ 5 trong các sách về marketing và Bán hàng; và xếp thứ 7 trong những cuốn sách nói về Quản lý. Cuốn sách là 1 câu chuyện về một công ty thành công, trong ấy, Tony Hseih chia sẻ các bài học marketing khác nhau mà ông đã học được trong cuộc đời, từ một quầy bán nước chanh và cửa hàng bán pizza cho tới LinkExchange, Zappos.

Với “Tỷ Phú Bán Giày”, bạn sẽ nhận được cảm hứng, hết lòng và cả một chút điên rồ cho những ý tưởng buôn bán mà nghe qua tưởng như vô cùng liều mạng. Nghe thật lý thú đúng không? Nhưng với Zappos, Tony Hsieh đã tạo dựng được 1 nhãn hiệu về “văn hóa công ty” – chìa khóa thành công để theo đuổi một môi trường công sở làm việc năng động và những dịch vụ xuất sắc.

17. Đọc Vị Bất Kỳ Ai

Đọc Vị Bất Kỳ Ai – Để Không Bị Lừa Dối Và Lợi Dụng
Bạn băn khoăn không biết người ngồi đối diện đang nghĩ gì? Họ có đang nói dối bạn không? Đối tác đang ngồi đối diện với bạn trên bàn đàm phán đang nghĩ gì và nói gì tiếp theo?

ĐỌC người khác là một trong những công cụ quan trọng, có giá trị nhất, giúp ích cho bạn trong mọi khía cạnh của cuộc sống. ĐỌC VỊ người khác để:

Hãy chiếm thế thượng phong trong việc chủ động nhận biết điều cần tìm kiếm – ở bất kỳ ai bằng cách “thâm nhập vào suy nghĩ” của người khác. ĐỌC VỊ BẤT KỲ AI là cẩm nang dạy bạn cách thâm nhập vào tâm trí của người khác để biết điều người ta đang nghĩ. Cuốn sách này sẽ không giúp bạn rút ra các kết luận chung về một ai đó dựa vào cảm tính hay sự võ đoán. Những nguyên tắc được chia sẻ trong cuốn sách này không đơn thuần là những lý thuyết hay mẹo vặt chỉ đúng trong một số trường hợp hoặc với những đối tượng nhất định. Các kết quả nghiên cứu trong cuốn sách này được đưa ra dựa trên phương pháp S.N.A.P – cách thức phân tích và tìm hiểu tính cách một cách bài bản trong phạm vi cho phép mà không làm mếch lòng đối tượng được phân tích. Phương pháp này dựa trên những phân tích về tâm lý, chứ không chỉ đơn thuần dựa trên ngôn ngữ cử chỉ, trực giác hay võ đoán.

Cuốn sách được chia làm hai phần và 15 chương:

Phần 1: Bảy câu hỏi cơ bản: Học cách phát hiện ra điều người khác nghĩ hay cảm nhận một cách dễ dàng và nhanh chóng trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Phần 2: Những kế hoạch chi tiết cho hoạt động trí óc – hiểu được quá trình ra quyết định. Vượt ra ngoài việc đọc các suy nghĩ và cảm giác đơn thuần: Hãy học cách người khác suy nghĩ để có thể nắm bắt bất kỳ ai, phán đoán hành xử và hiểu được họ còn hơn chính bản thân họ.

18. Bố già

Thế giới ngầm được phản ánh trong tiểu thuyết “Bố già” là sự gặp gỡ giữa 1 bên là ý chí cương cường và nền tảng gia tộc chặt chẽ theo truyền thống Mafia xứ Sicily với 1 bên là xã hội Mỹ nhập nhằng đen trắng, mảnh đất màu mỡ cho những cơ hội làm cho ăn bất chính hứa hẹn các món lợi kếch xù. Trong thế giới ấy, hình tượng Bố già được tác giả dày công khắc họa đã phát triển thành bức chân dung bất hủ trong lòng người đọc.

Từ một kẻ nhập cư tay trắng tới ông trùm tột đỉnh quyền uy, Don Vito Corleone là con rắn hổ có thâm trầm, nguy hiểm làm kẻ thù buộc phải kiềng nể, e dè, nhưng cũng được bạn bè, thân quyến xem như 1 đấng toàn năng đầy nghĩa khí. Nhân vật trung tâm ấy đồng thời cũng là hiện thân của 1 pho triết lí rất “đời” được nhào nặn từ vốn sống của hàng chục năm lăn lộn giữa chốn giang hồ bao phen vào sinh ra tử.
Cuốn sách mang một kết cấu xuất sắc, cốt truyện không thiếu những pha hành động gay cấn, tình tiết bất ngờ và không khí kình địch tới nghẹt thở, Bố già xứng đáng là đỉnh cao trong sự nghiệp văn chương của Mario Puzo tính đến thời điểm hiện tại.

19. Mặc Kệ Thiên Hạ – Sống Như Người Nhật – Mari Tamagawa

Cuốn sách gối đầu giường cho những người hay lo lắng, sợ hãi và luôn thấy mình kém may mắn
Dành cho những ai muốn được sống là chính mình, cuộc đời của mình, tuổi trẻ của mình.
Đã đến lúc bạn nên dừng tìm kiếm sự an ủi ở người khác, hoặc chờ đợi sự giúp đỡ từ một ai đó. Bởi an ủi hay giúp đỡ về mặt cảm xúc đôi khi giống như con dao hai lưỡi. Nó có thể giúp bạn chống đỡ lo âu hay muộn phiền nhất thời, nhưng lại đẩy bạn chìm sâu hơn vào những cảm xúc tiêu cực đó. Giống như một đứa trẻ khi vấp ngã, bạn mong đợi một sự xoa dịu từ người lớn, mà quên mất rằng sự “hỗ trợ” ấy chỉ càng khiến bạn mãi chẳng thể nào “biết đi”.
Và Mặc hệ thiên hạ, sống như người Nhật chính là cuốn sách dành cho những người muốn đi bằng chính đôi chân mình. Dành cho những người muốn gạt bỏ những nỗi sợ bởi chính tay mình, chứ không cầu cứu bất kì sự trợ giúp nào.
Hãy thử sống một ngày “mặc kệ thiên hạ”, mặc kệ những lời nhận xét từ người khác. Hãy thử sống một ngày bạn cho phép mình từ bỏ, từ bỏ những thứ khó khăn, ngổn ngang lo lắng. Hãy thử sống một ngày bạn trân trọng mọi cung bậc cảm xúc bên trong con người bạn.
“Nếu bạn có thể thẳng thắn đối diện với bản thân và từ bỏ những thứ đang giam cầm bạn, bạn sẽ trở thành con người có chính kiến, biết quý trọng hơn và đặt những cảm xúc của bản thân lên trên mọi ánh nhìn của người khác.”

20. Cuốn Theo Chiều Gió

Lấy bối cảnh từ cuộc nội chiến cực kỳ khốc liệt giữa Bắc và Nam Mỹ, “Cuốn Theo Chiều Gió” có cốt truyện rõ ràng, tối ưu, dễ hiểu, đã khắc họa một cách tài tình tâm trạng, tính cách và thân phận của nhiều tầng lớp người trong chiến tranh và thời hậu chiến. Nhân vật chính của tiểu thuyết là cô gái Scarlett O’hara cùng với chàng trai Rhett Butler trở thành cặp nhân vật điển hình, thuộc loại thành công nhất trong văn học Hoa Kỳ.
Cuốn Theo Chiều Gió mang sức hấp dẫn mãnh liệt đến người trẻ tại Mỹ cũng như bạn trẻ toàn thế giới vì đây là cuốn tiểu thuyết tình yêu đặc sắc. Lạ kỳ thay, trong chiến tranh và các năm hậu chiến rất gian khổ, tình yêu lại luôn luôn chói ngời, nó trở nên là điểm tựa vững chắc giúp cho con người vượt qua chết chóc, đói khổ và sự hèn hạ… Không chỉ mang tình yêu lứa đôi, Cuốn Theo Chiều Gió còn là bài ca của tình yêu quê hương đất nước, tình tương thân tương ái.

Cuốn Theo Chiều Gió mang sức hấp dẫn mãnh liệt đến người trẻ tại Mỹ cũng như bạn trẻ toàn thế giới vì đây là cuốn tiểu thuyết tình yêu đặc sắc.
Ba năm sau khi tiểu thuyết Cuốn Theo Chiều Gió có mặt trên thị trường, bộ phim cùng tên dựng theo tác phẩm của Margaret Mitchell được công chiếu đã trở thành sự kiện lớn, thành niềm tự hào của điện ảnh Hoa Kỳ.
Nguồn bài viết: isachhay
Tags: sách hay nên đọc, đọc sách online,sách hay về cuộc sống,sách hay nhất mọi thời đại,sách hay về tình yêu,download sách hay,sách hay nên đọc trong đời,sách hay online,sách hay mỗi ngày,sách hay về kinh doanh,sách ebook hay về kinh tế,sách hay kinh tế,sách hay kinh tế nên đọc,sách kinh tế,sách kinh tế hay,sách kinh tế hay nên đọc,đọc sách kinh tế online,sách kinh tế hay nhất mọi thời đại,download sách kinh tế.
KINH TẾ REVIEW SÁCH TOP SÁCH HAY TOP TỔNG HỢP
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét