Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

20 cuốn sách hay bạn nên đọc khi đang còn trẻ - Phần 1

20 cuốn sách hay bạn nên đọc khi đang còn trẻ, sách hay nên đọc, đọc sách online,sách hay về cuộc sống,sách hay nhất mọi thời đại,sách hay về tình yêu,download sách hay,sách hay nên đọc trong đời,sách hay online,sách hay mỗi ngày,sách hay về kinh doanh,sách ebook hay về kinh tế,sách hay kinh tế,sách hay kinh tế nên đọc,sách kinh tế,sách kinh tế hay,sách kinh tế hay nên đọc,đọc sách kinh tế online,sách kinh tế hay nhất mọi thời đại,download sách kinh tế.
Có thể nói rằng đây là những cuốn sách mà bút ký của người viết đã vượt qua được giới hạn thể loại cũng như các đối tượng độc giả ban đầu mà họ nhắm đến. Tôi gọi đó là những cuốn sách “Phép màu cuộc sống”. Nghe thật trừu tương nhưng chúng rất xứng đáng để bạn tìm đọc đấy.

20 cuốn sách hay bạn nên đọc khi đang còn trẻ - thanhcadu
1. Đắc Nhân Tâm

Đắc Nhân Tâm được mệnh danh là quyển sách hay nhất, nổi tiếng nhất, bán chạy nhất và nó có tầm ảnh hưởng đi xa nhất mọi thời đại, Đắc Nhân Tâm của soạn giả Dale Carnegie là 1 quyển sách hay nên đọc để bạn biết về nghệ thuật thu phục lòng người và làm tất cả mọi người phải yêu mến mình. Quyển sách này cũng nêu bật lên các nguyên tắc trong việc đối nhân xử thế rất khôn ngoan bắt đầu từ việc thấu hiểu, thành thật với chính bản thân mình cũng như gợi ý cho người đọc cách biết quan tâm đến những người kế bên để cùng hòa nhập, cùng nhau phát triển khả năng của chính mình và mọi người lên 1 tầm cao mới.

Những người đã đọc sách Đắc Nhân Tâm có thể cũng cảm nhận được một tinh thần xuyên suốt mà tác giả muốn thể hiện trong quyển sách hay này. Đấy chính là chữ “nhẫn”. Nếu bạn có chữ “nhẫn” thì tất cả mọi việc sẽ được thay đổi nhìn nhận theo 1 hướng khác mà nơi đó sẽ khiến cho cuộc sống trở nên là một màu xanh hy vọng mãi mãi.

2. Nhà giả kim


“Nhà giả kim” của Paulo Coelho là một cuốn sách dành cho những người đã đánh mất đi ước mơ hoặc chưa bao giờ có nó.
Lời văn tuy bình dị, nhẹ nhàng nhưng đậm chất thơ trong đó, thấm đẫm các triết lý huyền bí của Phương Đông nhưng lại là một động lực vững chắc cho những con người đang tìm kiếm một hoài bão trong tâm hồn, yêu thích và những ai đang trên đường đời thực hiện những ước mơ của bản thân.

Trước đây tôi vẫn thường tự hỏi bản thân mình rằng: Tôi tồn tại có ý nghĩa gì trong cuộc đời này? Tôi không thông minh và dĩ nhiên cũng chẳng đẹp trai chút nào. Tôi không biết mình thích điều gì, muốn cái gì. Thậm chí ước mơ của mình là gì, hoài bão ra sao để mà sống hết mình vì nó. Giống như một người “sống trong bao” không lí tưởng không mục đích toàn vẹn, đơn thuần chỉ là tôi tồn tại. Vì lẽ đó, Tôi sẽ sống những ngày không lí tưởng đấy nếu không vô tình đọc được cuốn tiểu thuyết Nhà giả kim của Paulo Ceolho.

nhà giả kim sách hay nên đọc
“Nhà giả kim” của Paulo Coelho là một cuốn sách dành cho những người đã đánh mất đi ước mơ hoặc chưa bao giờ có nó.
“Nhà giả kim” không hề mang sự gây cấn hồi hộp như truyện kinh dị hay trinh thám, không lãng mạn tình cảm như truyện ngôn tình nhưng sức lan tỏa của nó đã vượt ra khỏi biên giới làm cho lay động biết bao trái tim người đọc. Chỉ là một cuốn sách nhỏ nhưng đã làm thay đổi cuộc đời của người đọc. Nó như là kim chỉ nam cho những ai chưa tìm được phương hướng cho mình nhất là những người trẻ rằng giấc mơ của 1 người chính là định mệnh của người đó, và sự chối bỏ giấc mơ chính là từ bỏ định mệnh.

Bạn có như tôi không? Nếu bạn chưa biết bạn làm gì cho cuộc sống hãy tìm đọc cuốn sách này ngay nhé!

3. Tuổi Trẻ Đáng Gía Bao Nhiêu? (Rosie Nguyễn)


"Bạn hối tiếc vì không nắm bắt lấy một cơ hội nào đó, chẳng có ai phải mất ngủ.
Bạn trải qua những ngày tháng nhạt nhẽo với công việc bạn căm ghét, người ta chẳng hề bận lòng.
Bạn có chết mòn nơi xó tường với những ước mơ dang dở, đó không phải là việc của họ. Suy cho cùng, quyết định là ở bạn. Muốn có điều gì hay không là tùy bạn. Nên hãy làm những điều bạn thích. Hãy đi theo tiếng nói trái tim. Hãy sống theo cách bạn cho là mình nên sống".

Vì sau tất cả, chẳng ai quan tâm.

Tôi đã đọc quyển sách này một cách thích thú. Có nhiều kiến thức và kinh nghiệm hữu ích, những điều mới mẻ ngay cả với người gần trung niên như tôi.

Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu? được tác giả chia làm 3 phần: HỌC, LÀM, ĐI. Nhưng tôi thấy cuốn sách còn thể hiện một phần thứ tư nữa, đó là ĐỌC. Hãy đọc sách, nếu bạn đọc sách một cách bền bỉ, sẽ đến lúc bạn bị thôi thúc không ngừng bởi ý muốn viết nên cuốn sách của riêng mình. Nếu tôi còn ở tuổi đôi mươi, hẳn là tôi sẽ đọc Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu? nhiều hơn một lần.”

4. Cha giàu, cha nghèo


Cuốn sách dạy con: Cách suy nghĩ về đồng tiền sẽ quyết định tương lai và sự giàu có của bạn.

Có rất nhiều phương pháp để tôi và bạn cải thiện cuộc sống và thu nhập, nhưng với “cha giàu, cha nghèo” của Robert Kiyosaki, bạn sẽ biết được chìa khóa nền tảng để trở nên giàu có hơn.

Nếu như bạn muốn có thật nhiều tiền, tiêu pha vô tư thì bạn hãy đọc Cha giàu, cha nghèo vì cuốn sách này giới thiệu vô vàn kiến thức bổ ích về thị trường marketing và tình hình tài chính sau này của bạn.
cha giau cha nghèo
“Cha giàu, cha nghèo” dạy con: Cách suy nghĩ về đồng tiền
Nếu như bạn muốn học hỏi được cách giúp mình trở thành giàu có và luôn trong tình trạng duy trì được mức sống giàu sang lâu bền thì bạn chớ bỏ qua cuốn sách này. Bởi không những phải bạn mà hãy cho con cái sau này của bạn cũng đọc nữa, một cuốn sách Dạy con làm giàu

Cuốn Cha giàu, cha nghèo không chỉ đơn giản là 1 cuốn sách nói đến đồng tiền, với cách trình bày đơn giản, dễ hiểu, nhằm đem đến cho bạn thông tin chủ yếu biết cách tập trung sức lực bản thân vào đâu để mình trở thành giàu có, đồng thời khích lệ tinh thần của bạn phải luôn giữ lập trường và mạnh mẽ xông xáo trên thương trường.

5. Những Tấm Lòng Cao Cả (Có Bản in mới)


Tôi biết tới quyển sách này qua những câu chuyện được trích trong sách giáo khoa tiểu học – những bài học nhỏ nhưng cực kỳ ý nghĩa. Điều này thôi thúc tôi (lúc đã lớn) lại chọn tìm và đọc trọn vẹn nó thêm một lần nữa, cảm nhận rõ ràng những gì mà tác giả Edmondo De Amicis muốn gửi đến đọc giả.

Cuốn sách chứa nội dung đơn giản là cuộc sống bình thường của một cậu bé, mà cũng thật là cảm động. Những tình cảm dung dị và ngây thơ cậu dành cho cô giáo lớp một, bố mẹ, cả bạn bè cùng lớp, trong cái cách mà cậu miêu tả về họ đầy hồn nhiên và yêu thương.

Ý nghĩa nhân văn và giáo dục đã được tác giả truyền đạt lên đến cung bậc cảm xúc cao nhất qua các sự việc xảy ra hằng ngày quanh ta: từ tấm lòng biết ơn thầy giáo, quý trọng bạn bè, cách sống nhân hậu, trung thực, …Là sách viết cho trẻ em, các cô cậu bé tiểu học nhưng ý nghĩa thực sự của tác phẩm còn khiến người lớn cần suy ngẫm lại rất nhiều. Có thể nói rằng quyển sách được viết ra là để đánh thức chữ “nhân” trong mỗi hồn người, là thông điệp nhắn nhủ ta biết yêu thương tất cả những gì bên cạnh mình, biết trân trọng và làm tươi đẹp hơn cuộc sống của mình với trái tim cao cả.


Nguồn bài viết: isachhay

Tags: sách hay nên đọc, đọc sách online,sách hay về cuộc sống,sách hay nhất mọi thời đại,sách hay về tình yêu,download sách hay,sách hay nên đọc trong đời,sách hay online,sách hay mỗi ngày,sách hay về kinh doanh,sách ebook hay về kinh tế,sách hay kinh tế,sách hay kinh tế nên đọc,sách kinh tế,sách kinh tế hay,sách kinh tế hay nên đọc,đọc sách kinh tế online,sách kinh tế hay nhất mọi thời đại,download sách kinh tế.
KINH TẾ NUÔI CON REVIEW SÁCH TOP SÁCH HAY TOP TỔNG HỢP
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét