Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

20 cuốn sách hay bạn nên đọc khi đang còn trẻ - Phần 2

20 cuốn sách hay bạn nên đọc khi đang còn trẻ, sách hay nên đọc, đọc sách online,sách hay về cuộc sống,sách hay nhất mọi thời đại,sách hay về tình yêu,download sách hay,sách hay nên đọc trong đời,sách hay online,sách hay mỗi ngày,sách hay về kinh doanh,sách ebook hay về kinh tế,sách hay kinh tế,sách hay kinh tế nên đọc,sách kinh tế,sách kinh tế hay,sách kinh tế hay nên đọc,đọc sách kinh tế online,sách kinh tế hay nhất mọi thời đại,download sách kinh tế.

Với những cuốn sách về nghệ thuật sống, hạt giống tâm hồn, súp gà cho tâm hồn, self-help, phát triển bản thân, dạy con làm giàu, kỹ năng thành công, sống hạnh phúc… chúng tôi sẽ cung cấp cho độc giả những bài học về kĩ năng sống, nghệ thuật sống được nhiều tác giả và dịch giả nổi tiếng dịch lại hoặc biên soạn từ những câu chuyện có thật trong cuộc sống. Đó sẽ là những bài học, những kinh nghiệm quý báu sẽ giúp ích bạn rất nhiều trong cuộc sống đầy màu sắc này.
Đây là Phần 2 trong chuỗi bài viết 20 cuốn sách hay bạn nên đọc khi đang còn trẻ.

20 cuốn sách hay bạn nên đọc khi đang còn trẻ

6. Trong cuốn sách Nhà Lãnh Đạo không Chức Danh, bạn sẽ học được:


– Làm thế nào để làm việc và tạo ảnh hưởng với tất cả mọi người như 1 chính trị gia, bất chấp bạn đang ở vị trí nào.

– Một bí quyết để nhận biết và nắm bắt cơ hội vào những thời điểm thay đổi.

– Những bí mật thật sự của sự đổi mới.

– Một chiến lược tức thời để xây dựng đội nhóm hoàn hảo và trở thành 1 nhà chế tạo ngoạn mục của khách hàng.

– Các thủ thuật giúp trở nên mạnh mẽ cả về thể chất lẫn tinh thần để luôn đi đầu trong lĩnh vực của bạn.

– Những phương thức thực tế để đánh bại sự căng thẳng, xây dựng một ý chí bất bại, giải phóng năng lượng, và cân bằng được cuộc sống cá nhân.

Cho dù bạn làm gì trong tổ chức và cuộc sống hiện nay của bạn như thế nào, một thực tế quan trọng duy nhất là bạn hoàn toàn có khả năng thể hiện năng lực để làm lãnh đạo. Cho dù sự nghiệp hiện nay của bạn đang ở đâu, bạn vẫn luôn cần thể hiện các khả năng tột đỉnh của mình. Cuốn sách này sẽ hướng dẫn bạn làm thế nào để khai thác tối đa khả năng trong chính bạn, cũng như thay đổi cuộc sống và thế giới ở quanh bạn.
nhà lãnh đạo không chức danh sách hay nên đọc
Cuốn sách này sẽ hướng dẫn bạn làm thế nào để khai thác tối đa khả năng trong chính bạn, cũng như thay đổi cuộc sống và thế giới ở quanh bạn.
“Chỉ cần nhớ rằng những ngày tháng khó khăn không bao giờ kéo dài nhưng những con người mạnh mẽ thì luôn luôn mạnh mẽ, vì những điều kiện cạnh tranh chính là cơ hội để trở thành anh hùng, và rằng những mốc thời gian thách thức trong cuộc sống lẫn trong marketing là những cơ hội tất để biến hỗn độn thành thành công”

Không phải vì khó khăn nên chúng ta không dám; mà bởi vì chúng ta không dám nên mọi việc mới khó khăn.

Cuốn sách đã cho tôi thêm rất nhiều động lực và hiểu rõ con đường tôi sẽ đi, có thêm lập trường để đối mặt với thách thức trong công việc.

7. Đời thay đổi khi chúng ta thay đổi


“Đời thay đổi khi chúng ta thay đổi” đem lại cho độc giả những tình huống vô cùng thực tế, thậm chí là các câu chuyện vừa “nhỏ nhặt” lại vừa “quan trọng” với cách ứng xử khôn ngoan, thú vị và hài hước… Đồng thời, độc giả như bắt gặp chính mình trong đó, có những cạnh tranh, thất bại, và có những tình huống giao tiếp vừa chân thật lại vừa bổ ích.

Thưởng thức bộ sách này của soạn giả Andrew Matthews để học hỏi, giải trí và chắc chắn bạn sẽ lĩnh hội được rất nhiều các bài học rất hấp dẫn và bổ ích.
Đời thay đổi khi chúng ta thay đổi

8. Cho tôi xin 1 vé đi tuổi thơ

Với cuốn “Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ”, của Nguyễn Nhật Ánh đã thổi hồn vào những nhân vật xuyên suốt trong câu chuyện của mình. Từ cậu cu Mùi muốn tập tành làm “nhà cách mạng tí hon”, có trí mường tượng phong phú luôn muốn thay đổi tất cả những điều tất yếu và nhàm chán trong cuộc sống thường ngày đến các triết lí nghe có lúc ngô nghê, đôi khi lại đầy sâu sắc của những đứa trẻ chưa đi hết một phần 8 cuộc đời.
cho tôi xin một vé đi tuổi thơ
Thông qua các tình huống đầy gây cấn, thú vị và hài hước, tác giả cũng muốn gửi gắm bạn vào quyển sách này những tình cảm, niềm nhung nhớ cho 1 thời tuổi thơ và những câu chuyện đầy sâu sắc, ý nghĩa trong cuộc sống gia đình và bạn bè. Nói thật, chưa có 1 quyển sách nào mà 2 thế hệ người già và người trẻ chúng ta lại gần nhau tới thế, đọc “Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ” để nhặt lại từng kí ức, nhặt lại các kỉ niệm của 1 thời tuổi thơ đã xa rồi, đọc để trải nghiệm cái cảm giác ôm bụng cười mà trong lòng thấy tâm đắc, rưng rưng vì câu chuyện ấy giống như Bạn và Tôi vậy.

9. Harry potter


Bộ truyện dài 7 tập “Harry Potter” là tác phẩm đáng tự hào nhất, nổi tiếng nhất đồng thời cũng là tác phẩm mang lại danh tiếng cho sự nghiệp văn chương của nữ tác giả người Anh J. K. Rowling.

Nội dung câu chuyện viễn tưởng từng gây sốt trên nhiều thị trường sách này đề cập về cuộc chiến của cậu bé phù thủy Harry Potter 1 mình chống lại một phù thủy hắc ám Chúa tể Voldemort, người đã giết cha mẹ cậu cũng như toàn bộ phù thủy chống lại hắn để thực hiện tham vọng làm chủ thế giới phù thủy và con người.

Cuốn sách đã trở thành người bạn của các trẻ em trên toàn thế giới
Harry Potter đã chắp cánh cho trí tưởng tưởng của trẻ em trên toàn thế giới bay cao bay xa trong thế giới pháp thuật đầy huyển hoặc. Truyện bắt đầu nhẹ nhàng với một nhân vật bình thường, thậm chí là có phần tầm thường và nó diễn ra ngay trong chúng ta, bắt đầu từ sân ga 9¾ ở nhà ga Ngã tư Vua. Lần lượt bảy tập truyện sẽ đưa độc giả đi khám phá con đường từ một cậu bé 10 tuổi đến một Pháp sư đầy chông gai, thử thách của Harry cùng với 2 người bạn của mình tại ngôi trường phù thủy Hogwarts.

10. Cà Phê Cùng Tony


Sức hút của Tony Buổi Sáng đã trở lại với tựa sách nhẹ nhàng "Cà Phê Cùng Tony". Thực sự sách viết rất hay, từng câu chuyện về các kĩ năng mềm cho bạn trẻ đã được tác giả dạy bảo qua lối kể chuyện hóm hỉnh, hài hước của chính tác giả. Và tôi phải công nhận là tôi học được nhiều điều qua quyển sách này, nó không những đã giúp tôi mà còn sẽ giúp bạn đọc có thêm động lực để hoàn thiện bản thân hơn nữa.

Là cuốn sách mà tôi có thể đọc trôi chảy 1 lèo trong vài tiếng rồi sau đó thấm thía đến lạ kì (Nếu nhâm nhi thêm tách cafe thì quá tuyệt vời!)

Nội dung sách tôi thấy không đặt ra những nguyên tắc nhất định, cũng chẳng hề có những câu thôi thúc người đọc cần làm gì, chỉ bằng những câu chuyện hài hước nhưng không hề kém phần sâu sắc, Cà Phê Cùng Tony đã tạo cảm hứng thay đổi bằng phương pháp hướng chúng ta tới việc tự nhận thức thông qua từng tình huống để suy nghĩ những hành động riêng cho bản thân.

Với phong cách kể chuyện dí dỏm, hài hước, thậm chí có giọng điệu trào phúng nhưng lại vô cùng thuyết phục, những câu chuyện của Tony Buổi Sáng mặc dù tác giả luôn khẳng định là hư cấu và không có thật nhưng vẫn thật sự gần gũi và thú vị.
những cuốn sách hay nên đọc
Không ngừng HỌC HỎI & CHO ĐI:

Sống nghĩa là học hỏi. Hãy học một ngoại ngữ mới, chơi 1 cái nhạc cụ mới, 1 môn thể thao mới,…
Cho đi: làm cái gì đấy để cải thiện cuộc sống bên ngoài bản thân bạn. Nếu như bạn là một nhạc sĩ và làm hàng ngàn trái tim ngây ngất, thì đó gọi là cho đi. giả dụ bạn là 1 thầy giáo và thay đổi cuộc sống của một đứa trẻ trở nên tốt hơn, thì thế giới đã được cải thiện.


Nguồn bài viết: isachhay

Tags: sách hay nên đọc, đọc sách online,sách hay về cuộc sống,sách hay nhất mọi thời đại,sách hay về tình yêu,download sách hay,sách hay nên đọc trong đời,sách hay online,sách hay mỗi ngày,sách hay về kinh doanh,sách ebook hay về kinh tế,sách hay kinh tế,sách hay kinh tế nên đọc,sách kinh tế,sách kinh tế hay,sách kinh tế hay nên đọc,đọc sách kinh tế online,sách kinh tế hay nhất mọi thời đại,download sách kinh tế.
KINH TẾ REVIEW SÁCH TOP SÁCH HAY TOP TỔNG HỢP
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét