Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

#Review Đừng bao giờ bỏ cuộc - Never give up - D.Trump

#Review Đừng bao giờ bỏ cuộc - Never give up - D.Trump, sách hay nên đọc, đọc sách online,sách hay về cuộc sống,sách hay nhất mọi thời đại,sách hay về tình yêu,download sách hay,sách hay nên đọc trong đời,sách hay online,sách hay mỗi ngày,sách hay về kinh doanh,sách ebook hay về kinh tế,sách hay kinh tế,sách hay kinh tế nên đọc,sách kinh tế,sách kinh tế hay,sách kinh tế hay nên đọc,đọc sách kinh tế online,sách kinh tế hay nhất mọi thời đại,download sách kinh tế,
Những bài viết trong cuốn sách “Trump – Đừng Bao Giờ Bỏ Cuộc” thể hiện quan điểm,nhân sinh quan của của tỷ phú Donald Trump. Những chiêu thức thành công hay những mánh khóe để tiến lên cũng được ông đưa vào bên cạnh đó quyển sách giống như một lời tâm sự triết lý của ông đối với đời.




Nếu là người đam mê Kinh tế học chắc hẳn ai cũng biết đến tỷ phú Donald J. Trump, nhưng quyển sách này không đơn thuần dạy về triết lý làm giàu, mà sâu xa hơn nó còn dạy chúng ta cách sống và cách suy nghĩ như những người giàu có. Nội dung sách kể về cuộc đời Trump với bao nhiêu khó khăn, thử thách và rất nhiều thất bại ngay từ ban đầu, nhưng Ông vẫn không bỏ cuộc, sau mỗi lần vấp ngã lại tự đứng dậy để bắt đầu lại. Đọc tác phẩm chúng ta sẽ thấy được ý chí và nghị lực phi thường của con người này và dễ hiểu vì sao mà Ông giàu như vậy.

Nhưng nếu xét về một cuốn sách self-help thì thật ra cũng không khác biệt gì lắm,những bài học nguyên tắc thành công thì cũng vậy chẳng khác nhau nhiều.

Tác phẩm rất đáng để đọc. Sách mỏng có thể đọc hết trong một buổi. Sách cần thiết cho các bạn có ước mơ và muốn hoàn thành ước mơ của mình. Trump nói những vấn đề rất xác đáng. Quyển sách như tiếp thêm động lực cho chúng ta thực hiện ước mơ. Đọc sách ta cảm nhận được những khó khăn mà ông đã trải qua và đó là lí do vì sao ông thành công như ngày hôm nay. Thông điệp duy nhất ông muốn gởi đến chúng ta là nếu cố gắng hết mình, k ngại khó khăn thì cũng sẽ có ngày thành công.

Khi đọc qua từng trang sách, từng dòng chữ, bạn sẽ thật ngạc nhiên trước những gì tỷ phú Trump đã làm được. Đơn giản là thành công không phải dễ dàng đến. Nếu như mọi thứ thật dễ dàng, bạn chỉ đơn giản là đạt được thành công nhỏ. Thành công lớn chỉ đến với những người dám chấp nhận thử thách, đôi khi là đánh cược cả gia tài và tính mạng của mình.

Tôi rất khâm phục tài năng và ý chí của tác giả D.Trump. Trên con đường ông đi, ông đã gặp phải biết bao khó khăn, gian khổ, nhưng dường như ông không bao giờ chùn bước, luôn hướng về phía trước với một sự lạc quan. Chính điều này đã giúp biến những khó khăn, mất mát và khổ đau thành những bước đệm, giúp ông tiến xa hơn trên con đường thành công của mình. Giọng kể nhẹ nhàng, tinh tế mà gần gũi, tác giả đã mang đến một câu chuyện chân thực của đời mình, gửi gắm ở đó biết bao thông điệp ý nghĩa cho độc giả. Đây là một tác phẩm nên đọc với những ai đang gặp phải gian nan, thử thách trong đời.


Nguồn bài viết: isachhay

Tags: sách hay nên đọc, đọc sách online,sách hay về cuộc sống,sách hay nhất mọi thời đại,sách hay về tình yêu,download sách hay,sách hay nên đọc trong đời,sách hay online,sách hay mỗi ngày,sách hay về kinh doanh,sách ebook hay về kinh tế,sách hay kinh tế,sách hay kinh tế nên đọc,sách kinh tế,sách kinh tế hay,sách kinh tế hay nên đọc,đọc sách kinh tế online,sách kinh tế hay nhất mọi thời đại,download sách kinh tế.
KINH TẾ REVIEW SÁCH
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét