Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Cách chèn Video YOUTUBE chuẩn Responsive cho Blogspot

Trong bài viết ngắn ngủi ngày hôm nay, mình sẽ bày cho các bạn một cách có thể tạo chức năng responsive cho những video khi ta chúng ta nhúng nó
YouTube, Vimeo và những dịch vụ lưu trữ video khác, thường có chức năng cho phép người dùng nhúng video vào trong trang web hay blog của chính họ.

Tuy nhiên Youtube, Vimeo hay những dịch vụ tương tự lại không hỗ trợ chức năng responsive video khi ta nhúng vào. Tức là những video đó sẽ không tự động thu nhỏ lại mỗi khi kích thước màn hình thay đổi. Và điều này thật sự sẽ gây khó khăn cho người dùng những thiết bị di động vốn dĩ có kích thước hiển thị nhỏ hơn rất nhiều so với máy tính để bàn hay laptop.

Cách chèn Video YOUTUBE chuẩn Responsive cho Blogspot

Trong bài viết ngắn ngủi ngày hôm nay, mình sẽ bày cho các bạn một cách có thể tạo chức năng responsive cho những video khi ta chúng ta nhúng nó vào web hay blog.

Bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách nhúng video Youtube vào website Blogspot tự động co giãn với mọi kích thước trình duyệt, chỉ với một dòng code đơn giản là các bạn đã có thể chèn video vào web tự co giãn theo kích thước trình duyệt trên bất kỳ thiết bị nào.

Bước 1: Vào Blogger > Chủ đề > Chỉnh sửa HTML

Chèn code CSS dưới này vào ngay phía trên thẻ ]]></b:skin>

iframe,img,object{max-width:100%;width:100%!important}img{height:auto}
Copy đoạn code trên tại đây.

Bước 2: Lưu lại mẫu và xem thành quả!

Cách này rất đơn giản chỉ thực hiện 1 lần sẽ giúp bạn tiết kiệm khối thời gian rất nhiều!

LÀ GÌ
Một người bình thường thích đọc sách, nghe nhạc và hay lang thang trên mạng thế giới góp nhặt những điều hay về để chia sẻ trên lopthuthuat.com

2 nhận xét

  1. làm web ngu, chia sẻ thủ thuật mà chặn copy
    1. Mong bạn thông cảm về sự bất tiện này, chúng tôi đã chia sẻ đoạn code ở trong bài viết rồi ạ.