Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

#Review sách Làm Sạch Mạch Máu

Làm Sạch Mạch Máu, sachvui.com, isachhay.net, Booklikes.com, Goodreads.com, NPR.org, KirkusReviews.com, Omnivoracious.com, Tramdoc.vn, Bookaholic.vn, Bookhunterclub.com, Downloadsach.com, Lithub.com, sách hay nên đọc, đọc sách online,sách hay về cuộc sống,sách hay nhất mọi thời đại,sách hay về tình yêu,download sách hay,sách hay nên đọc trong đời,sách hay online,sách hay mỗi ngày,sách hay về kinh doanh,sách ebook hay về kinh tế,sách hay kinh tế,sách hay kinh tế nên đọc,sách kinh tế,sách kinh tế hay,sách kinh tế hay nên đọc,đọc sách kinh tế online,sách kinh tế hay nhất mọi thời đại,download sách kinh tế, ybox.vn, toidicodedao.com, reviewsach.info, cafebiz.com, mp3 zing, thanhcadu, kyhatech, blog review sách, review sách hay nên đọc, review sách hay 2018, review book, sách hay nên đọc trong đời, sách hay nên đọc mỗi ngày, sách hay nên đọc 2019, sách hay nên đọc về cuộc sống, những cuốn sách hay nhất mọi thời đại, sach hay nen doc 2019, sách hay nên đọc 2019, sách hay 2018, vnwriter.net.
Sách đưa ra những chỉ dẫn cụ thể về việc ăn , uống, tập luyên và suy nghĩ nhằm giúp nhanh chóng làm sạch mạch và máu- điều mà tác giả Nishi Katsuzo cho là nguyên nhân cơ bản nhất và trực tiếp giúp chúng ta đẩy lùi các bênh nguy hiểm, nói chung hướng tới việc chữa bệnh từ thiên nhiên.


Nhiều bạn đọc Việt Nam – những độc giả mến trọng của tôi, có thể là đang có trong nhà mình, hoặc đang đọc, hoặc đang trải nghiệm những điều nào đó trong cuốn sách nhỏ Những phương thức phục hồi sức khỏe theo tự nhiên của Thầy Nishi Katsuzo. 

Trong dòng chảy tràn đầy năng lượng mạnh mẽ của yêu thương đang dâng trào từ trái tim; trong niềm khát khao mãnh liệt muốn được cung cấp thêm những thông tin, tôi cho là, khá quan trọng, khá cấp thiết và luôn là thời sự, đến tất cả những ai đang rất quan tâm trong cuộc sống đương đại: Liệu có phương cách nào giúp chúng ta tránh được những căn bệnh hiểm nghèo ngày càng gia tăng, không chỉ ở những người cao tuổi, mà ngay cả những người còn khá trẻ – đang độ tuổi cống hiến nhiều nhất? Thủ phạm của các căn bệnh như nhồi máu cơ tim, tai biến mạch máu não, liệt nửa người, thậm chí chết “bất đắc kỳ tử”… là gì? Những sự ra đi quá đường đột đã để lại những nỗi đau xé ruột…!!!

Mới 3 ngày trước đây tôi vừa hẹn qua điện thoại, sẽ tặng bạn tôi một cuốn sách tôi vừa dịch về sức khỏe, và bạn tôi cũng hẹn sẽ tặng tôi một tập thơ mà bạn tôi vừa xuất bản… Chúng tôi chưa kịp trao cho nhau những món quà giản dị để sẻ chia thì được tin bạn tôi đã ra đi một mình, đột ngột trong đêm không một ai biết…! 

Và thế là cả hai chúng tôi đã trở thành người mắc nợ lẫn nhau. Và tôi thì trong suốt cuộc đời mình, cho đến hôm nay, từ sâu thẳm trái tim mình không muốn mắc nợ ai! Nhưng tôi cũng không dám chắc là tôi đã không nợ nần ai. Bằng chứng là trong những ngày này, tôi không giấu nổi những suy nghĩ thôi thúc: “phải cố gắng làm sao để có thể nhanh nhất hoàn tất cuốn sách dịch thứ hai: Làm sạch mạch và máu trong số 4 cuốn sách mà tôi đã được gia đình Thầy Nishi Katsuzo cho bản quyền tác giả xuất bản tại Việt Nam, để nhiều người cùng được đọc.

Một lần nữa – lần thứ 2, tôi xin trân trọng kính chuyển tới các bạn đọc kính trọng của tôi lòng mong muốn và niềm tin chắc chắn rằng, cuốn sách dịch nhỏ thứ hai này, có thể sẽ cung cấp thêm những thông tin mới đầy ắp tính khoa học, tính thiết thực đối với việc giữ gìn sức khỏe cộng đồng. Hy vọng nó sẽ trở thành người bạn gần gũi, đáng tin cậy, luôn đồng hành cùng các bạn trong cuộc sống hiện tại. Cùng với cuốn Những phương thức phục hồi sức khỏe theo tự nhiên có thể nó sẽ cho các bạn thêm chỗ dựa vững chắc để các bạn nương theo, mà vận dụng sáng tạo phù hợp với điều kiện cụ thể trong việc chăm sóc sức khỏe cho chính bạn, cùng người thân của mình sao luôn giữ cho mình cả sức khỏe thân xác lẫn tâm hồn trong sáng, thanh tao.

Tôi thành tâm hy vọng những trang sách này sẽ đưa các bạn thẳng tới những chỉ dẫn cụ thể về việc ăn, uống, tập luyện thân thể và suy nghĩ nhằm giúp các bạn nhanh chóng Làm sạch mạch máu – thứ mà Thầy Nishi Katsuzo cho là nguyên nhân cơ bản nhất và trực tiếp giúp ta đẩy lùi các bệnh nguy hiểm như đã nêu.

Nishi Katsuzo đã đưa ra các giải thích khoa học (ví dụ: chỉ riêng việc ăn uống) rằng thức ăn đưa vào cơ thể cần phải gồm những loại nào để hội đủ 4 nguyên tố cấu thành nên cơ thể con người. Đó là LỬA (ánh sáng mặt trời) là KHÔNG KHÍ, là ĐẤT và NƯỚC. Tác giả cũng đã khẳng định (ngay trong cuốn sách) là cứ qua mỗi 10 ngày một, khi cơ thể được nuôi dưỡng đúng sẽ nhận được máu mới hoàn toàn tốt, và cơ thể sẽ tự động điều chỉnh đáng kể về sức khỏe theo hướng tích cực. Các chỉ dẫn của ông rất rõ ràng, dễ hiểu. Các nguồn thức ăn mà ông giới thiệu đâu có đắt đỏ và khó kiếm tìm trong thực tế đời sống của chúng ta. Còn lợi ích của nó, các bạn hãy cùng trải nghiệm và tự các bạn sẽ có câu trả lời!

(Trương Thị Thảo)

Trích đoạn sách hay:

THẾ NÀO LÀ SỨC KHỎE VÀ THẾ NÀO LÀ BỆNH TẬT?

Trong việc tìm kiếm các con đường cho sức khỏe của mình, việc đầu tiên tôi thường suy nghĩ là câu hỏi: tại sao ngành Y chỉ chống lại các loại bệnh mà hoàn toàn không quan tâm đến việc làm thế nào để đưa cơ thể đến trạng thái khỏe mạnh, củng cố và giữ gìn sức khoẻ? Chính là vì giữa những sự hiểu biết này – phục hồi sức khỏe và chữa bệnh – có ranh giới rất lớn! Các bác sỹ thường xuất phát từ bệnh tật, chứ không từ sức khoẻ; bệnh tật đối với họ trở thành điểm tựa trong quá trình chữa bệnh, chứ không phải sức khoẻ! 

Những dấu hiệu của sức khỏe không được nghiên cứu trong các trường Đại học Y khoa, các sinh viên và các cán bộ y tế không được đòi hỏi phải nghiên cứu những con người khỏe mạnh. Các Giáo sư của ngành Y không bao giờ giảng các bài về sức khỏe là như thế nào. Họ thường xuyên chỉ nói về các bệnh. Kết quả là ngành Y đơn giản không hề biết sức khỏe là thế nào! Làm thế nào có thể chữa khỏi bệnh cho con người, tức là đưa con người tới sự khỏe khoắn mà lại không biết chính điều đó là cái gì – sức khỏe ấy?

Ngành Y đã chẳng mấy bận tâm về việc sức khỏe là như thế nào. Vì vậy, rất thường xuyên Y học chữa một thứ – và làm què quặt (hư hỏng) thứ khác. Ngành Y cố gắng khắc phục các bệnh tật – một bệnh, thêm bệnh khác, rồi bệnh thứ ba – mà không dẫn đến trạng thái khỏe mạnh toàn diện của cơ thể. Đáng tiếc là, ngày hôm nay, thậm chí tại nước Nhật, người ta đang quên đi nền Y học truyền thống phương Đông: Y học phương Tây ngày càng quyết tâm lấn át nó, có nghĩa là có một ngành Y tiếp cận với con người một cách rất cơ học, nó xem con người như là một bộ sưu tập của các cơ quan riêng biệt mà không phải là một thực thể thống nhất, đầy đủ gắn liền với tự nhiên.

Ở phương Đông ngành Y không khi nào là một cái gì đó riêng biệt, một ngành khoa học độc lập nghiên cứu chỉ cơ thể tách ra khỏi tất cả phần còn lại tạo nên “cấu trúc” phức tạp là con người. Lẽ nào có thể chữa lành một cơ thể trong khi không làm thay đổi chính cách sống của con người, không cải tạo lại tri giác về thế giới trên nhịp điệu hoà hợp hơn, không thay đổi những suy nghĩ tăm tối mờ mịt bằng những suy nghĩ tốt lành sáng sủa? Điều này là không thể, là không thể về nguyên tắc. 

Và ở phương Đông người ta luôn luôn biết tới điều này. Vì thế nền Y học cổ truyền phương Đông không bao giờ tách khỏi triết lý phương Đông thứ triết lý đã truyền bá một lối sống đặc biệt. Lối sống trong sự yên tĩnh, hoà hợp và thống nhất với TỰ NHIÊN. Trên cơ sở của triết lý này nghệ thuật làm hài hoà không gian của người Trung Hoa… đã được xây dựng nên, khả năng không biên giới của nó còn chưa được nền văn minh phương Tây biết đến (các bài giảng của K. Nishi (1884-1959) đã được giảng vào đầu thế kỷ 20). 

Hệ thống dinh dưỡng của người Nhật – sinh học vĩ mô – đã đặt nền móng trên sự hiểu biết này. Vâng – chính nền nghệ thuật sáng tạo, tích cực toàn diện, phát huy mọi khả năng có thể, xuất phát từ tính cổ truyền sâu sắc, đã được lưu hành cho đến ngày hôm nay.

Nhưng phương Tây với tâm thái hết sức thực dụng của nó, với cách mà nó tiếp cận với con người như là một cỗ máy vô hồn, lại không muốn hiểu biết về điều này, không muốn nghĩ đến điều này. Các bác sỹ phương Tây nghĩ rằng với con người có thể đối xử như với cỗ máy: ở đâu đó cần bôi trơn, ở đâu đó phải vặn êcu, ở đâu đó lại cần kéo căng lò-xo và thế là tất cả lại vào trật tự, ngăn nắp. Nhưng sẽ không có sự ngăn nắp trật tự trong một cơ chế không được nghỉ, không có sự sắp đặt sẵn khi mà tâm hồn của con người – sự hoà hợp và thống nhất tuyệt vời với tự nhiên – thực tế không lọt được vào trong đó.

Phương Tây hoàn toàn không muốn cân nhắc đến một thực thể phù du, mảnh mai không nhận biết được như thế – tâm hồn con người. Nhưng mà cho đi qua thêm 50 năm nữa – ngay cả phương Tây cũng sẽ bắt buộc phải nhớ lại về tâm hồn (hiện nay cả thế giới đã biết rằng thực tế đúng là như thế). Phương Tây sẽ bắt buộc phải đi tìm chân lý trong triết học phương Đông, trong Y học phương Đông, vì rằng Y học phương Tây trong tình trạng mà nó tồn tại hiện nay đang không tránh khỏi chui vào đường hầm không lối thoát. 

Chấm dứt sự giúp đỡ của thuốc, sẽ không có một lợi ích nào từ những cuộc nghiên cứu tìm kiếm tinh vi nhất của ý tưởng công nghệ học – các thiết bị và các khả năng kỹ thuật hoàn hảo, cái mà cuối cùng được tạo ra từ bộ óc phương Tây hiếu kỳ… Không cái gì từ nó có thể giúp chữa lành bệnh một cách thiết thực cho người nghèo, nếu nó không hướng tới lực mạnh mẽ của TỰ NHIÊN, không đòi hỏi chúng làm việc cho lợi ích của mình, không mở ra cho họ sự thoả mãn trong đời sống tâm hồn của mình…

Và phương Tây sớm hay muộn bắt buộc sẽ phải thừa nhận: Cơ thể con người – đây không giản đơn là một bộ sưu tập cơ học của các cơ quan và các hệ thống. Đây là một hệ thống thống nhất đầy đủ, hoàn thiện, trong đó tất cả đều liên kết với nhau: là thân thể, là suy nghĩ, là tâm hồn và là cách sống. Nếu có một cái gì đó đau – đây là bằng chứng của sự không khỏe mạnh của toàn bộ cơ thể về tổng thể. Đây là bằng chứng của cách sống, của cách suy nghĩ không đúng đắn. 

Đây là điều chứng minh cho sự tách ra khỏi TỰ NHIÊN và các quy luật của nó! Nhưng cơ thể là một hệ thống tự điều chỉnh. TỰ NHIÊN anh minh đã ban tặng cho cơ thể khả năng tự phục hồi, tự đổi mới, tự hoàn thiện và chỉnh lý bất kỳ sự rối loạn nào xuất hiện trong đó. Đặc tính này là cống phẩm cho con người từ khi mới sinh ra, là sự ban thưởng của chính TỰ NHIÊN. Nếu đặc tính tự phục hồi làm việc tốt thì có nghĩa là, cơ thể ở trong trạng thái tự nhiên, đúng đắn, khỏe mạnh, bình thường. Chính sức khỏe là đặc tính tự nhiên, vốn có sẵn từ khi mới sinh ra của mỗi cơ thể. 

Đó, tại sao khi chữa bệnh cần xuất phát không phải từ bệnh tật, mà phải từ sức khỏe – từ cái vốn là tự nhiên, chứ không phải từ việc chống lại các QUY LUẬT của TỰ NHIÊN một cách bệnh hoạn. Thay vào việc đi tìm các phương thức đấu tranh với mỗi căn bệnh riêng biệt, cần phải tìm phương cách làm cho toàn bộ cơ thể trong chỉnh thể trở về trạng thái tự nhiên – trạng thái khỏe mạnh. Chính vì không tồn tại những bệnh riêng biệt nên cơ thể luôn bị đau yếu trong chỉnh thể.

Sự hoà hợp và sự hoàn hảo của TỰ NHIÊN là cái gì? Trước hết đây là sự hoà hợp, sự cân bằng một cách ổn định của các lực xây dựng và phá huỷ. Trong tự nhiên thường xuyên diễn ra các quá trình xây dựng, đổi mới và các quá trình phân huỷ. TỰ NHIÊN luôn bảo vệ mình trong sự nguyên vẹn và hoà hợp, nhờ đó mà không khi nào một trong hai quá trình này chiếm hữu quá trình khác. 

Bao nhiêu được xây dựng thì cũng bấy nhiêu bị phân huỷ. Đây là quy luật – cái mới được tạo ra bao nhiêu thì cũng bấy nhiêu cái cũ phải rời đi và ngược lại. Được sinh ra vào buổi sáng, sẽ chết đi vào ban đêm. Được sinh ra lúc hoàng hôn sẽ chết đi ban ngày. Được sinh ra có gió sẽ chết đi lúc lặng gió. Một cuộc sống được ra đời, cuộc sống khác sẽ chết đi. Có bao nhiêu điều mới đến trên thế giới, cũng sẽ có bấy nhiêu cái cũ phải ra đi. Cuộc sống – đây là sự chết không ngừng và sự phục sinh không ngừng.

Cơ thể con người – một phần nhỏ bé của VŨ TRỤ và là phần không tách rời của TỰ NHIÊN. Và ở trong đó cũng như trong toàn bộ TỰ NHIÊN cùng tồn tại một quy luật vận hành và điều khiển: Bao nhiêu được tạo dựng thì bấy nhiêu bị phân huỷ; bao nhiêu đến, bấy nhiêu đi; bao nhiêu chết đi, cũng bấy nhiêu được sinh ra. Đây là quy luật sống của cơ thể khỏe mạnh. Khi quy luật này được tuân thủ sẽ không thể có chuyện ốm đau.

Tôi đã sớm suy nghĩ về điều ốm là gì và nó từ đâu đến? Từ nguyên nhân bên ngoài nào chăng? Có phải là từ những bàn tay bẩn, từ sự lây nhiễm, từ sự tiếp xúc với những người bệnh, từ những điều kiện không thuận lợi của môi trường bên ngoài không? Nhưng các công trình nghiên cứu chỉ ra rằng các tác nhân gây nhiễm, ở mức nào đó, đều tồn tại trong cơ thể của hầu như tất cả mọi người. 

Nhưng tại sao một số người này thì bị ốm còn những người khác lại không? Có nghĩa là ở ai đó sự nhiễm khuẩn phát triển, nhân rộng lên và tạo ra bệnh còn ai đó thì chung sống hoà bình với các loại vi sinh vật gây nhiễm bệnh và không cho nó làm mình bị bệnh. Bệnh tật có bị di truyền không? Nhưng chính bệnh bị di truyền đã xuất hiện khi nào đó và ở ai đó đầu tiên và từ đâu?

Tôi đã đi đến kết luận rằng: bệnh tật không phải là kết quả của sự xâm nhập lây nhiễm vào cơ thể hoặc là nhận được từ cha mẹ có tố tính không tốt. Bệnh tật chính là kết quả của sự phá hoại các QUY LUẬT TỰ NHIÊN do con người gây ra. Chỉ khi nào các QUY LUẬT của TỰ NHIÊN bị phá hoại thì khi đó các vi sinh vật gây hại mới bắt đầu sản sinh với quy mô gây nguy hiểm, khi đó chúng bắt đầu tấn công vào những tố chất yếu kém nhận được do di truyền. Bệnh tật không phải là cái gì khác, mà là sự phá hủy các QUY LUẬT của TỰ NHIÊN. 

Còn các quy luật này bị phá hủy khi con người bắt đầu có lối sống không đúng đắn. Lối sống không đúng đắn sẽ phá hoại sự cân bằng giữa các lực xây dựng và lực phá hủy. Trong cơ thể cái đưa vào lớn hơn cái bị đẩy ra, các tế bào bị phân hủy sẽ lớn hơn những tế bào được tạo nên, lực bị tiêu hao lớn hơn lực được phục hồi. Chính là ở đây bệnh tật xảy ra. Nói một cách trung thực hơn là chính cơ thể tạo ra bệnh tật và nó xuất hiện như việc thử xem cơ thể sẽ quay trở lại sự hài hoà đã bị mất đi, sẽ phục hồi lại cân bằng đã bị phá hủy của những lực xây dựng và phá hủy như thế nào. 

Cơ thể tạo ra bệnh bởi vì nhờ cách đó nó tìm được phương cách cứu chữa! Chính cơ thể, như là một hệ thống tự nhiên thông thái, không thể nào tác động gây hại cho mình. Bệnh tật không phải là cái gì khác mà chính là sự hiện diện của LỰC LÀM LÀNH BỆNH, được cài đặt sẵn trong mỗi cơ thể.



Nguồn bài viết: vnwriter

Tags: sachvui.com, isachhay.net, Booklikes.com, Goodreads.com, NPR.org, KirkusReviews.com, Omnivoracious.com, Tramdoc.vn, Bookaholic.vn, Bookhunterclub.com, Downloadsach.com, Lithub.com, sách hay nên đọc, đọc sách online,sách hay về cuộc sống,sách hay nhất mọi thời đại,sách hay về tình yêu,download sách hay,sách hay nên đọc trong đời,sách hay online,sách hay mỗi ngày,sách hay về kinh doanh,sách ebook hay về kinh tế,sách hay kinh tế,sách hay kinh tế nên đọc,sách kinh tế,sách kinh tế hay,sách kinh tế hay nên đọc,đọc sách kinh tế online,sách kinh tế hay nhất mọi thời đại,download sách kinh tế, ybox.vn, toidicodedao.com, reviewsach.info, cafebiz.com, mp3 zing, thanhcadu, kyhatech, blog review sách, review sách hay nên đọc, review sách hay 2018, review book, sách hay nên đọc trong đời, sách hay nên đọc mỗi ngày, sách hay nên đọc 2019, sách hay nên đọc về cuộc sống, những cuốn sách hay nhất mọi thời đại, sach hay nen doc 2019, sách hay nên đọc 2019, sách hay 2018, vnwriter.net.
REVIEW
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét