Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Những cuốn sách giúp bạn tự tập Yoga tại nhà - Phần 1

Những cuốn sách giúp bạn tự tập Yoga tại nhà
Yoga là bộ môn thể thao đầy tính nghệ thuật kết hợp giữa các động tác, thiền, thở và thư giãn, mang lại cho con người một sức khỏe dẻo dai, tinh thần minh mẩn.

Ngoài học Yoga tại các trung tâm, bạn cũng có thể tự học Yoga tại nhà bằng những cuốn sách mà chúng tôi gợi ý như sau:

1. Yoga cho sức khỏe bền vững

Được biên dịch từ cuốn “Yoga at home” của tác giả Liz Lark & Mark Ansari, cuốn sách Yoga cho sức khỏe bền vững là lựa chọn lý tưởng cho những ai lần đầu làm quen với bộ môn yoga và muốn tự tập Yoga tại nhà. Cuốn sách hướng dẫn chi tiết, cụ thể các tư thế cơ bản và kỹ thuật hít thở nhằm thanh lọc cơ thể, phục hồi năng lượng, tăng cường sức mạnh và độ dẻo dai.

Cuốn sách tự học yoga tại nhà giới thiệu song song những bài tập cơ bản cho người mới bắt đầu và bài tập nâng cao cho những ai đã thuần thục. Dù đang theo học chương trình nào, trước khi bắt đầu luyện tập yoga bạn cũng đều phải thực hiện các động tác để đạt được sự cân bằng như: vặn mình, cúi gập người về phía trước, ưỡn người ra sau…

Đặc biệt, nhằm giúp cho bạn hình dung rõ hơn các tư thế tập, cuốn sách hay về Yoga cho sức khỏe bền vững bên cạnh việc hướng dẫn cặn kẽ còn có hình minh họa khá sinh động, rõ ràng. Từ đó, bạn sẽ dễ nắm bắt được đúng tinh thần của yoga và tìm thấy phương pháp tự học yoga tại nhà hiệu quả nhất.

2. Kỹ thuật & Thực hành Yoga toàn tập

Yoga là bộ môn thể thao đầy tính nghệ thuật không chỉ đem lại cho con người một sức khỏe dẻo dai, mà còn là phương pháp tốt nhất trong việc cân bằng tinh thần cũng như giải tỏa stress, tìm được năng lượng sống, có trí óc minh mẫn, sáng suốt hơn. Cuốn sách Kỹ thuật & Thực hành Yoga toàn tập với hơn 1900 hình ảnh màu minh họa mô tả từng bước các động tác, tư thế giúp cho bạn có thể ứng dụng và hình dung thực hành một cách dễ dàng.

Các bí quyết luyện tập Yoga tại nhà hiệu quả do các đạo sư hàng đầu thế giới hướng dẫn phù hợp cho mọi lứa tuổi, mọi tình trạng thể lực và mọi trình độ. Kỹ thuật & Thực hành Yoga toàn tập phù hợp với người từ mới bắt đầu làm quen với Yoga và cả những ai ở trình độ cao. Sau mỗi buổi tự tập Yoga tại nhà, bạn sẽ cảm thấy một luồng năng lượng mới luân chuyển vào khắp cơ thể.

3. 101 Hướng Dẫn Thực Tế Và Hữu Ích Chăm Sóc Ngực

Đây là cuốn sách hay về Yoga được đánh giá là một trong những cuốn cẩm nang tự học Yoga tại nhà hiệu quả, an toàn nhất, 101 Hướng Dẫn Thực Tế Và Hữu Ích Chăm Sóc Ngực cung cấp những bí quyết giúp bạn có được một sức khỏe dẻo dai, một tinh thần minh mẫn, giảm stress, tăng cường năng lượng sáng tạo trong công việc nhiều hơn. Cuốn sách hướng dẫn chi tiết, tỉ mỉ từ giai đoạn chuẩn bị đến các bài tập khởi động, tư thế tập, kỹ thuật hít thở, phương pháp thư giãn và chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt hợp lý nhằm đạt hiệu quả tốt nhất về sức khỏe và tinh thần.

Đặc biệt, khác với những cuốn sách tự tập Yoga tại nhà khác, 101 Hướng Dẫn Thực Tế Và Hữu Ích Chăm Sóc Ngực còn chỉ cho bạn cách để loại bỏ các thói quen gây hại cho sức khỏe con người như hút thuốc, dùng chất cồn, caffeine, các chương trình luyện tập để tăng khả năng tập trung, khắc phục chứng mất ngủ. Ngoài ra, cuốn sách tự học Yoga tại nhà còn hướng dẫn một số động tác Yoga cho người mới sinh con, cho trẻ em….

4. Yoga Dành Cho Bạn Gái Tập Luyện Trên Fitball

Việc kết hợp hoàn hảo giữa thể dục và các tư thế luyện thở, thư giãn, cuốn sách Yoga Dành Cho Bạn Gái Tập Luyện Trên Fitball là giải pháp cho những người phụ nữ hiện đại có được cơ thể dẻo dai, tràn đầy sinh lực. Các chương trình luyện tập Yoga tại nhà trong quyển sách được thiết kế nhằm đáp ứng cho từng mục tiêu cụ thể của người học. Mỗi động tác đều được mô tả rõ ràng, chi tiết cùng hướng dẫn cụ thể giúp bạn dễ dàng thực hành chính xác.

Yoga giúp bạn luôn tươi trẻ là cuốn sách tự học Yoga tại nhà phù hợp với mọi đối tượng, trình độ từ cơ bản đến nâng cao. Cuốn sách không chỉ giới thiệu các phương pháp tập trung tinh thần và luyện thở mà còn trình bày những bài tập xoa dịu sự căng thẳng cơ bắp. Tự học Yoga tại nhà thường xuyên, bạn sẽ giữ được sự linh hoạt và một trái tim trẻ trung kể cả khi tuổi đã cao.

5. Cẩm nang chăm sóc sức khoẻ & luyện thể hình đẹp

Cẩm nang chăm sóc sức khoẻ & luyện thể hình đẹp trình bày những kinh nghiệm, kỹ thuật độc đáo và khoa học của Matt Roberts về các bài tập thể dục thích hợp cho mọi lứa tuổi. Sách gồm 20 chương trình luyện tập tự do giúp điều chỉnh vóc dáng, giữ vững thể hình, rèn luyện cơ bắp và cải thiện tinh thần, giữ thân hình thon thả, khoẻ đẹp và giúp cuộc sống của bạn luôn tươi trẻ, hạnh phúc hơn.



Mỗi bài tập đều được hướng dẫn rõ ràng với minh họa bằng nhiều hình ảnh màu cụ thể, trực quan, giúp bạn nhanh chóng nắm bắt và dễ dàng thực hiện. Đồng thời bạn cũng có thể theo dõi, so sánh những tiến bộ mà mình đạt được với những đồ thị và nhật ký huấn luyện cho các trường hợp mẫu “người thật việc thật”. Cuốn sách là món quà đáng quý cho những ai muốn có một tâm hồn tươi vui và cuộc sống hài lòng cả về vật chất lẫn tinh thần.

Muốn tự tập Yoga tại nhà đạt hiệu quả cao, bạn phải nắm vững các kỹ thuật, những tư thế cơ bản, kết hợp giữa những thao tác, hơi thở và ngồi thiền. Cuốn sách hay về Yoga này sẽ giúp bạn giữ gìn sức khỏe là cuốn cẩm nang thực sự bổ ích giúp bạn tìm thấy hướng tự học Yoga hiệu quả nhất mà không cần đến Trung tâm thể dục.

Cuốn sách giới thiệu và hướng dẫn bạn thực hành đúng quy trình kỹ thuật các bài tập yoga để cải thiện sức khỏe, tăng cường sự dẻo dai, chữa trị các bệnh thường gặp, có tinh thần, trí tuệ minh mẫn.

Nguồn bài viết: isachhay
Tags: sách hay về yoga,mua sách tập yoga ở đâu,sách dạy yoga download,sách dạy yoga cơ bản,sách dạy yoga toàn tập,sách yoga pdf,giáo trình dạy yoga,sách yoga toàn thư,sách yoga cho sức khỏe vững bền,sách dạy tập yoga,yoga cho sức khỏe vững bền ebook
REVIEW SÁCH SÁCH KHÁC TOP SÁCH HAY TOP TỔNG HỢP
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét