Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Những cuốn sách hay về tâm lý - Phần 3

Những cuốn sách hay về tâm lý - Phần 3, Sách tâm lý học, sách tâm lý học hành vi, sách tâm lý học tình yêu, sách tâm lý phụ nữ, sách tâm lý học và đời sống, sách tâm lý học đại cương, sách tâm lý con người, sách tâm lý học hài hước, sách thuyết phục bằng tâm lý, nhà sách tâm lý, sách tâm lý bán hàng, sách tâm lý biết người, sách tâm lý bạn trẻ,sách tâm lý chiến,sách tâm lý cho tuổi mới lớn,sách tâm lý cuộc sống,sách tâm lý giáo dục,sách tâm lý kinh doanh,sách tâm lý học dành cho lãnh đạo,sách tâm lý học dạy học,sách tâm lý học kinh doanh,đọc sách tâm lý học,đọc sách tâm lý học đám đông,đọc sách tâm lý học online
Tâm lý học là một đề tài không mấy xa lạ với chúng ta ngày này, bởi đây là ngành nghiên cứu chuyên sâu về quy luật chung nhất về cuộc sống và mối tương giao của con người trong đời sống.
Đây là Phần 3 của chuỗi bài Những cuốn sách hay về tâm lý.

11. Điểm Bùng Phát

Vừa đọc xong cuốn “Điểm bùng phát” (The Tipping Point) của tác giả Malcolm Gladwell, quả thật đây là một cuốn sách tâm lý học quá hay và nội dung của nó cũng có nhiều điều tôi muốn gửi chia sẽ đến các bạn sau khi đọc cuốn sách này.

Điểm thứ 1 nên chia sẽ đến những ai làm Mạng xã hội thì đây cũng là một kim chỉ nam cho chiến lược phát triển website của bạn.

Điểm trọng tâm của cuốn sách là nhắc đến 3 nhân tố khiến bùng phát những đại dịch. Khái niệm “đại dịch” trong cuốn sách này nhắc đến vượt xa những đại dịch theo chiều hướng tiêu cực dịch bệnh, mà đó có thể là 1 sự đi lên đáng kỳ lạ của một thương hiệu giày tưởng như đã lỗi thời, một cuộc cách mạng đã thành công, hoặc đấy cũng có thể là nạn dịch giang mai bùng phát, đó cũng có thể là đại dịch tội phạm ở New York và còn vô số các câu chuyện thú vị để mô tả các khía cạnh dẫn đến sự bùng phát một cách kỳ lạ.

Malcolm Gladwell đã cho tôi nghiệm ra những khám phá và khai mở cho tôi những hiểu biết sâu sắc về hiện tượng “điểm bùng phát”, nó sẽ làm cho thay đổi hoàn toàn nhận thức của hầu hết mọi người trên khắp thế giới về việc tiêu thụ những sản phẩm và phổ biến các ý tưởng.

12. Những Kẻ Xuất Chúng

Thực sự là cuốn sách tâm lý này gợi cho tôi một cách nhìn khác rằng “Người thành công ko tự nhiên mà có, họ thừa hưởng những thứ khác – ưu tiên khác ngoài việc họ tài năng”. Và nó lý giải những câu hỏi mà chính chúng ta cần nhìn nhận thực sự lại về thiên tài.

Một cuốn sách điểm tô cho tư duy và thực sự nó hay khi nghiêng bản chất của thành công.

Tác giả đã đưa ra những lập luận và dẫn chứng vô cùng thuyết phục về hoàn cảnh địa lý, chính trị, nền văn hóa được thừa hưởng, sự biến chuyển kinh tế và xã hội, nơi đem lại các “cơ hội đặc biệt” để tạo thành những con người “lừng lẫy”.

Căn cứ vào các lập luận này của Malcolm Gladwell, ta rất dễ dàng hình dung được những cơ hội có được của mỗi cá nhân cũng như kế hoạch tương lai để tận dụng ưu điểm đấy.

13. Đọc vị bất kỳ ai

Nếu bạn đã từng đọc Đắc nhân tâm thì cũng sẽ thấy rằng cuốn sách cũng có một số kế thừa từ ấy. Tuy nhiên, cuốn sách trình bày cụ thể hơn, ví dụ dễ hiểu hơn, qua đó chúng ta lại có thêm nhiều cách thức khác nhau để đọc vị con người. Mặc dù mình cho rằng cuốn này hay, nhưng thực sự thì nó vô cùng khó áp dụng. Bạn cần có sự quan sát, tinh tế, tỉ mỉ và đủ thông minh thì mới có thể hiểu được suy nghĩ của con người.

14. Chúng Ta Quyết Định Như Thế Nào

Chúng ta luôn bắt buộc đưa ra quyết định cho các công việc hằng ngày, từ bình thường nhất cho đến hệ trọng nhất. Vậy, liệu bạn đã biết những quyết định của mình được não bộ định đoạt như thế nào chăng? Thông qua các ví dụ thực tế điển hình trong việc ra những quyết định, Chúng Ta Quyết Định Như Thế Nào sẽ đem lại cho bạn những hiểu biết về bí quyết hoạt động bên trong não bộ khi đưa ra một quyết định.


15. Tâm Lý Học Và Đời Sống

Tại sao một số người lại có sức thuyết phục tới mê hoặc lòng người và luôn là người làm chủ Trò chơi Thuyết phục? Đâu là những động lực vô hình đằng sau thứ sức mạnh thôi thúc chúng ta đồng thuận với người khác?

Những thủ thuật được các bậc thầy thuyết phục dùng tài tình là gì, làm thế nào đánh bại các thủ thuật ấy – đồng thời biến chúng thành “vũ khí bí mật” của chính bạn?

Cuốn sách Tâm lý học và đời sống là cuốn sách đồ sộ, đề cập và đi sâu khai thác rất nhiều chủ đề về tâm lý con người dựa trên kết quả của hàng trăm công trình thực nghiệm do các nhà nghiên cứu tâm lý thực hiện. Đó là những nghiên cứu đáng tin cậy được tập hợp từ nhiều nơi trên khắp thế giới, ở nhiều thời điểm lịch sử cho đến thế kỷ 21, trên nhiều quy mô khác nhau. Các chủ đề tâm lý con người, từ nhận thức đến hành vi chủ quan cũng như tác động của hoàn cảnh, đều được phân tích đầy đủ trong cuốn sách này. Đây sẽ là một tài liệu tổng quát và chuyên sâu giúp bạn nghiên cứu các vấn đề tâm lý học trong đời sống hàng ngày một cách có hệ thống và dễ tiếp thu nhất.

Mỗi một nguyên tác trong cuốn sách lại bị chi phối bởi 1 nguyên tắc tâm lý cơ bản khác điều khiển hành vi con người và nhờ đấy mà nó tạo thành sức mạnh cho mỗi thủ thuật. đặc trưng lúc được kết hợp có nhau, chúng sẽ tạo ra ảnh hưởng vô cùng lớn.

Hãy mang kho vũ khí đó và trở thành người làm chủ các Trò chơi Thuyết phục. Bạn sẽ không bao giờ nói “đồng ý” khi thật sự bạn muốn nói “không”, và bạn sẽ không dừng ngạc nhiên với khả năng gây ảnh hưởng mỗi lúc lớn lên trong bạn từng ngày.

Nguồn bài viết: isachhay
Tags: sách tâm lý học, sách tâm lý học hành vi, sách tâm lý học tình yêu, sách tâm lý phụ nữ, sách tâm lý học và đời sống, sách tâm lý học đại cương, sách tâm lý con người, sách tâm lý học hài hước, sách thuyết phục bằng tâm lý, nhà sách tâm lý, sách tâm lý bán hàng, sách tâm lý biết người, sách tâm lý bạn trẻ,sách tâm lý chiến,sách tâm lý cho tuổi mới lớn,sách tâm lý cuộc sống,sách tâm lý giáo dục,sách tâm lý kinh doanh,sách tâm lý học dành cho lãnh đạo,sách tâm lý học dạy học,sách tâm lý học kinh doanh,đọc sách tâm lý học,đọc sách tâm lý học đám đông,đọc sách tâm lý học online,sách tâm lý đám đông,sách tâm lý đàn ông,sách tâm lý đầu tư,sách tâm lý đạo đức,sách tâm lý giao dịch,sách tâm lý gia đình,sách tâm lý học giao tiếp,sách tâm lý học giáo dục,sách tâm lý học gia đình,sách tâm lý học đám đông,sách tâm lý học xã hội,sách tâm lý trong kinh doanh,sách tâm lý học lứa tuổi và sư phạm,sách tâm lý trị liệu,sách tâm lý học lãnh đạo,mua sách tâm lý học ở đâu,sách tâm lý học trong nháy mắt,mua sách tâm lý học xã hội,mua sách tâm lý học,mua sách tâm lý học đám đông,mua sách tâm lý học và đời sống,mua sách tâm lý,sách tâm lý nên đọc,sách tâm lý người tiêu dùng,sách tâm lý nổi tiếng,sách tâm lý học giao tiếp,sách tâm lý người,sách tâm lý hay nên đọc,sách tâm lý online,đọc sách thuyết phục bằng tâm lý online,sách tâm lý học bán ở đâu,sách tâm lý học phát triển,sách tâm lý thuyết phục,sách tâm lý học quản trị kinh doanh,những quyển sách tâm lý hay,những quyển sách tâm lý hay nhất,sách tâm lý học sáng tạo,sách tâm lý học cuộc sống,sách tâm lý học chuyên sâu,sách tâm lý trẻ,sách tâm lý vui,sách tâm lý hành vi,sách tâm lý truyền thông và giao tiếp,sách về tâm lý học,sách tâm lý xã hội,sách tâm lý học cảm xúc,sách hay về tâm lý học xã hội,sách tâm lý y học,tổng hợp 200 sách tâm lý nghệ thuật sống,đọc sách tâm lý học,sách về tâm lý học nhân cách,sách tâm lý học và đời sống,những cuốn sách hay về tâm lý học,sách chuyên ngành tâm lý học.
REVIEW SÁCH TLKN TOP SÁCH HAY TOP TỔNG HỢP
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét