Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

#Review sách Những phương thức phục hồi sức khỏe theo tự nhiên

#Review sách Những phương thức phục hồi sức khỏe theo tự nhiên, sachvui.com, isachhay.net, Booklikes.com, Goodreads.com, NPR.org, KirkusReviews.com, Omnivoracious.com, Tramdoc.vn, Bookaholic.vn, Bookhunterclub.com, Downloadsach.com, Lithub.com, sách hay nên đọc, đọc sách online,sách hay về cuộc sống,sách hay nhất mọi thời đại,sách hay về tình yêu,download sách hay,sách hay nên đọc trong đời,sách hay online,sách hay mỗi ngày,sách hay về kinh doanh,sách ebook hay về kinh tế,sách hay kinh tế,sách hay kinh tế nên đọc,sách kinh tế,sách kinh tế hay,sách kinh tế hay nên đọc,đọc sách kinh tế online,sách kinh tế hay nhất mọi thời đại,download sách kinh tế, ybox.vn, toidicodedao.com, reviewsach.info, cafebiz.com, mp3 zing, thanhcadu, kyhatech, blog review sách, review sách hay nên đọc, review sách hay 2018, review book, sách hay nên đọc trong đời, sách hay nên đọc mỗi ngày, sách hay nên đọc 2019, sách hay nên đọc về cuộc sống, những cuốn sách hay nhất mọi thời đại, sach hay nen doc 2019, sách hay nên đọc 2019, sách hay 2018, vnwriter.net.
Những cách thức để sống khoẻ - trẻ - đẹp là điều mà ai cũng ao ước có được . Thời gian có thể làm con người già đi nhưng ta có thể làm chậm quá trình lão hóa và vượt qua được bệnh tật vốn là những thứ con người sợ nhất. Tác giả đã mang lại một cuộc sống khoẻ mạnh và tốt đẹp hơn đối với mỗi người. Dành mỗi ngày một tiếng để cảm nhận và học tập theo cách thức trong sách sẽ mang lại cuộc sống bạn mong muốn.

Đây là những trang sách và các phương pháp giảng dạy đã được thử thách bằng thời gian.

Đây là những nghiên cứu của những đại diện kiệt xuất của nền y học tự nhiên của tất cả các dân tộc từ thời đại cổ xưa cho tới nay.

Đây là những điều đã được khôi phục lại và những sự giải thích (nhận xét, bình luận) của các chuyên gia thời nay, những lời khuyên bảo hết sức cấp thiết của những nhà chuyên môn vĩ đại.

“Tôi muốn chia sẻ với các bạn những khám phá vĩ đại của cuộc đời tôi. Sự khám phá này là như sau: Vâng, tôi đã không chết mà tôi có thể sống rất lâu trong khỏe mạnh vô bệnh tật và hầu như không già đi. Hãy để cho sự bất tử có thể không bao giờ đạt được nhưng sự trẻ trung thì sẽ không bao giờ mất đi.
Con người là một thực thể được cấu tạo rất phức tạp. Chúng ta vẫn còn biết rất ít về bản thân mình. Khoa học cũng biết rất ít về con người y học hiện đại thì hầu như không hiểu biết gì về con người. Sự phát triển hiện nay của ngành y không gợi ra được tinh thần lạc quan.
Sẽ phải trải qua vài chục năm nữa, khi mà những bác sĩ chui vào chỗ cuối cùng của con đường hầm không lối thoát, bởi vì họ không biết sẽ viết cho người bệnh đơn thuốc gì và giới thiệu cho người bệnh loại thuốc men nào. Các dược phẩm dần mất đi hiệu lực của mình còn bác sĩ thì cảm thấy hoàn toàn bất lực. Nếu như y học đã có dù chỉ là chút xíu sự hiểu biết về những khả năng thật sự của con người. Lẽ nào, các bác sĩ đã khép tôi án tử hình từ những ngày đầu tuổi thơ của tôi? Không lẽ họ không để lại cho tôi một cơ hội nào để sống khi họ đã từ chối tôi bằng niềm tin chắc chắn rằng tôi sẽ không sống được đến năm 20 tuổi.
Giờ đây, ở phía sau tôi là những khám phá trường kỳ thú vị mang đầy tính khác thường. Nhưng điều cơ bản nhất là sự chiến thắng bản thân, chiến thắng bệnh tật và chiến thắng sự già nua của đời người. Tôi cố gắng chia sẻ một cách hào phóng toàn bộ cuộc sống bằng những khám phá của mình với mọi người. Tôi không mệt mỏi kêu gọi: Hãy tin vào bản thân, vào cơ thể mình. Đừng cam chịu bệnh tật. Hãy biết rằng các bạn có thể giành chiến thắng thậm chí là trước cái chết nếu như các bạn thật sự muốn điều này. Tôi đã làm được điều này, có nghĩa là các bạn cũng có thể làm được. Tôi không chỉ thoát chết, khỏi bệnh mà còn thiết lập ra chế độ cải thiện sức khỏe có thể giúp cho nhiều người thoát khỏi bệnh tật và bắt đầu sống một cách cao quý trọn vẹn. Họ sẽ được trẻ trung, khỏe mạnh, hạnh phúc mà không bị phụ thuộc vào tuổi trẻ. Nếu như chúng ta kiểm tra bản thân và bắt đầu khám phá những khả năng còn được giấu kín trong cơ thể thì sự sống trên trái đất này có thể kéo dài đến 100 thậm chí đến 120-130 tuổi ngay trong thời gian gần nhất. Điều này là hoàn toàn có thật bởi con người theo phép sinh học đã được lập trình trong khuôn thời gian sống rất dài. Tuy nhiên sự kéo dài cuộc sống ở đây không phải là sự kéo dài của tuổi già, mà là sự kéo dài của tuổi trẻ – tuổi thanh xuân. Kinh nghiệm của riêng tôi nói lên rằng điều này là hoàn toàn có thể.”
(Nishi Katsuzo)

Trích đoạn sách hay:

NHỮNG CẢM XÚC ĐƯỢC CHỮA LÀNH. CẢM XÚC ĐÂY LÀ NĂNG LƯỢNG

Bàn tay – phương tiện tuyệt vời để chữa lành bệnh, vì bàn tay – là nguồn năng lượng mạnh mẽ để chữa lành bệnh.

Phương tiện tuyệt vời thứ hai để chữa lành bệnh – đó là cảm xúc – cảm xúc có tính sáng tạo cái đã được chúng ta học cách kiểm soát và sử dụng cho mục đích tốt đẹp.

Cảm xúc có thể trở thành phương tiện để chữa lành bệnh. Nhưng cảm xúc có thể cũng sẽ là nguyên nhân của bệnh tật.

Cảm xúc – đó là năng lượng. Còn năng lượng có thể mang tính sáng tạo (xây dựng) và cũng có thể trở thành có hại.

Năng lượng sáng tạo của vũ trụ cho chúng ta sức khỏe, năng lượng độc hại tước đi sức khỏe của chúng ta. Năng lượng độc hại được tạo ra bởi những cảm xúc độc hại.

Để được chữa lành bệnh, việc đầu tiên chúng ta cần phải giải phóng khỏi những năng lượng xấu, cái đang được tạo nên trong cơ thể chúng ta bằng những cảm xúc không đúng đắn.

Sau khi giải phóng những cảm xúc không đúng đắn khỏi những năng lượng xấu, sau khi làm sạch cảm xúc của mình và làm cho cảm xúc đó trở thành sáng tạo, chúng ta có thể sử dụng những cảm xúc này như là phương tiện để chữa lành bệnh.

Rất nhiều người không tin rằng cảm xúc có thể trở thành công cụ để chữa lành bệnh. Họ cho rằng cảm xúc đó là cái gì đấy không phải vật chất, không thể sờ mó được, còn chữa lành bệnh cho mình chỉ có những vật dụng mang tính vật chất ví dụ như là dao mổ hoặc dung dịch thuốc đắng…

Thật là sự nhầm lẫn quá lớn. Đáng lẽ nhiều người đã có thể thoát khỏi bệnh tật mà không phải nhờ đến dao mổ hay thuốc đắng nếu như họ được biết về sức chữa lành bệnh vĩ đại của cảm xúc.

Vậy cảm xúc là cái gì? Nó không chỉ là những xúc cảm mạnh mẽ của chúng ta, mà còn là tất cả những cảm giác mà chúng ta nhận được từ thế giới xung quanh ta. Chanh – vị chua – đấy là cảm giác, bầu trời – mầu xanh – đấy cũng là cảm giác chính bởi vì mầu xanh của bầu trời mà chúng ta cảm nhận được nhờ một trong các cơ quan cảm giác là đôi mắt. Cỏ mượt mịn màng và đó chính là cảm giác vì chúng ta cảm nhận được sự mịn màng của cỏ là nhờ cơ quan cảm giác như da…

Không cần phải suy nghĩ rằng tất cả những cảm giác được nêu ra đều gắn bó chặt chẽ chỉ với những vật mang tính vật chất. Đúng thế, bạn hãy cảm nhận sự chua của chanh khi ăn, nhưng chẳng lẽ bạn sẽ không thể có được cảm giác này trong trí tưởng tượng của bạn? Bạn hãy thử tưởng tượng có một lát chanh như thế, màu vàng ươm, trong suốt và những giọt của dịch chanh chảy theo lưỡi dao. Bạn hãy tưởng tượng bạn đặt một mẩu chanh vào miệng mình. Bạn, tất nhiên đã cảm nhận phản ứng của cơ thể mình trên hoạt động tưởng tượng. Trong lúc trước mặt bạn không có quả chanh thực tế. Tại sao tuyến nước bọt của bạn lại phản ứng như thế? Vì trí tưởng tượng của bạn đã tạo nên hình ảnh năng lượng đích thực của quả chanh này, cái đã tác động gián tiếp lên cơ thể bạn, thậm chí khi không có quả chanh đích thực.

Bạn đã vừa thấy rất rõ rằng trí tưởng tượng có thể sinh ra các cảm giác thật sự đích thực và thậm chí tác động thật sự đến cơ thể. Điều này nói lên rằng cảm xúc là năng lượng thật sự. Bằng năng lượng, cái tác động thật sự lên cơ thể vật chất của các bạn. Chúng ta có thể vận dụng đặc tính này của trí tưởng tượng để chữa lành bệnh. Trí tưởng tượng sinh ra cảm giác thật sự, tác động thật sự lên cơ thể.

Đó là nguyên nhân tại sao cảm giác có thể dùng để chữa lành bệnh được.

Nhưng trước khi sử dụng cảm xúc để chữa lành bệnh cần phải giải phóng cơ thể khỏi những năng lượng xấu gây ra bởi các cảm xúc xấu. Nếu không thì các cảm xúc xấu sẽ không cho phép các bạn có các cảm xúc sáng tạo chân thực để chữa lành bệnh, hoặc là năng lượng xấu sẽ ngăn cản đường đi của năng lượng sáng tạo, cản trở và làm sai lệch quá trình chữa lành bệnh, không cho chúng ta chữa lành bệnh hoặc chỉ làm cho bệnh trầm trọng hơn lên.

GIẢI PHÓNG KHỎI NHỮNG CẢM XÚC NGUY HẠI

Để giải phóng khỏi những cảm xúc xấu, điều trước tiên cần quyết định đối với bản thân bạn rằng trong chính ngày hôm nay, ngay giờ phút này bạn cần bắt đầu sống hoàn toàn khác trước đây bạn đã sống, bạn hãy xây dựng cuộc sống của mình trên những nguyên tắc sáng tạo là những điều chỉ tạo nên sự chữa lành bệnh.

Điều rất quan trọng là cần tập trung chính vào thời điểm của ngày hôm nay, hiện tại của cuộc sống của bạn và thay đổi chính thời điểm này. Không cần nghĩ ngợi rằng bạn sẽ bắt đầu chữa vào ngày mai: nếu bạn không bắt đầu nó vào ngày hôm nay, ngay bây giờ thì bạn sẽ không bao giờ bắt đầu.

Khi nào bắt đầu nó “bạn hãy luôn nhớ là sẽ chẳng có gì sau giới hạn của thời điểm đã trôi qua” – các võ sĩ đã nói như vậy. Cần sống chỉ bằng ngày của hôm nay và chỉ có một thời điểm – chỉ có điều này và là cuộc sống thật sự. Trên quê hương của tôi, chân lý của nguyên tắc đó là tuyệt đối rõ ràng mà không nơi nào có thể có được. Quốc gia đảo của chúng tôi với những thảm hoạ thiên nhiên thường xuyên của nó hình thành nên cảm giác của sự tồn tại không vĩnh hằng, không bền vững. Nếu bạn không sống một đời sống có giá trị đầy đủ ngày hôm nay – bạn sẽ mắc phải sai lầm lớn, bạn sẽ để tuột mất sự sống của mình, bởi vì ngày mai bạn có thể sẽ không còn nữa.

Chính hôm nay bạn hãy quyết định rằng giờ đây bạn đang sống không cần tức giận.

“Trong ngôi nhà, nơi có bếp lò bốc khói, có thể sống được, còn ở đâu sự hận thù hung ác hừng hực bốc lên – bạn không thể ở lại được” ở Nhật họ nói như vậy. Sự tức giận phá huỷ không chỉ những con người sống xung quanh, mà còn phá huỷ chính bản thân người đang tức giận. Tức giận – năng lượng thù địch, nó bao vây ta đến nỗi làm ta không thấy được những điều tốt đẹp quanh mình mà ta chỉ nhìn thấy những điều tồi tệ. Điều đó làm ngập tràn trong ta những năng lượng độc hại dẫn đến bệnh tật.

Sự tức giận – năng lượng thù địch, sau cơn tức giận chính chúng ta tự bao vây bản thân mình. Sau khi đã giận dữ, chúng ta không thể nhận ra những điều tốt lành và hướng vào khách thể của sự hận thù của chúng ta, ta đang làm đầy cơ thể mình bằng những năng lượng độc hại. Nó không được giải thoát khỏi những cảm xúc độc hại đang được tích luỹ mãi, lại trút sang vai những người xung quanh. Thậm chí nó không cho phép tích tụ lại bên trong chúng ta những oán hờn, tức giận và sợ hãi, để không gây ra áp lực nặng nề lớn hơn sự việc. Vậy thì khi đó ta cần làm gì và như thế nào để giải thoát khỏi sự tức giận? Hãy điều chỉnh nó vào năng lượng thuần khiết làm tăng thêm lực sống của bạn. Đấy là điều có thể làm.

Khi bạn đang tức giận, bạn không cần phải cố gắng giải thoát khỏi sự tức giận đó, cũng chẳng cần phải thổi phồng sự tức giận ấy tới mức độ khác thường của nó. Bạn hãy quan sát sự tức giận của mình một cách khách quan. Bạn sẽ thấy ở bên trong tất cả như đang bị dồn nén làm nổ tung ra do tức giận. Bạn không cần cố gắng đấu tranh chống lại nó, không gây áp lực với nó mà đơn giản bạn hãy chỉ quan sát. Nếu bạn không đấu tranh với sự tức giận – tức giận sẽ tự nó ra đi.


Nguồn bài viết: vnwriter

Tags: sachvui.com, isachhay.net, Booklikes.com,  Goodreads.com, NPR.org, KirkusReviews.com, Omnivoracious.com,  Tramdoc.vn, Bookaholic.vn, Bookhunterclub.com, Downloadsach.com, Lithub.com, sách hay nên đọc, đọc sách online,sách hay về cuộc sống,sách hay nhất mọi thời đại,sách hay về tình yêu,download sách hay,sách hay nên đọc trong đời,sách hay online,sách hay mỗi ngày,sách hay về kinh doanh,sách ebook hay về kinh tế,sách hay kinh tế,sách hay kinh tế nên đọc,sách kinh tế,sách kinh tế hay,sách kinh tế hay nên đọc,đọc sách kinh tế online,sách kinh tế hay nhất mọi thời đại,download sách kinh tế, ybox.vn, toidicodedao.com, reviewsach.info, cafebiz.com, mp3 zing, thanhcadu, kyhatech, blog review sách, review sách hay nên đọc, review sách hay 2018, review book, sách hay nên đọc trong đời, sách hay nên đọc mỗi ngày, sách hay nên đọc 2019, sách hay nên đọc về cuộc sống, những cuốn sách hay nhất mọi thời đại, sach hay nen doc 2019, sách hay nên đọc 2019, sách hay 2018, vnwriter.net.
REVIEW SÁCH Y HỌC
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét