Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

#Review sách Another - Yukito Ayatsuji

Review sách Another - Yukito Ayatsuji, sách văn học, sách văn học việt nam, sách văn học nước ngoài, sách hay, sách văn học hay nên đọc, sách văn học hay nhất, danh mục sách văn học, sách văn học hay, những tác phẩm văn học hay nhất mọi thời đại, 50 tác phẩm văn học kinh điển, những tác phẩm văn học kinh điển của thế giới, sách hay nên đọc, những tác phẩm văn học kinh điển của việt nam, những tác phẩm văn học nổi tiếng của việt nam, những tác phẩm văn học nổi tiếng nên đọc
Another – không chỉ đơn giản là thể loại ma mị, kinh dị thông thường mà còn có tính chất trinh thám li kỳ hấp dẫn. “Ai là kẻ dư ra?” Câu hỏi hay nhứt nhối đã được tác giả vén màn bằng các khía cạnh đắt giá nhất.

Another là tác phẩm của tác giả Nhật Bản Yukito Ayatsuji, viết trên nền 1 câu chuyện kinh dị truyền miệng học đường, 1 mô tuýp mà ở đấy có kẻ giấu mặt đã chết và những hệ lụy khủng khiếp của nó.
Another là tác phẩm của tác giả Nhật Bản Yukito Ayatsuji, viết trên nền 1 câu chuyện kinh dị truyền miệng học đường, 1 mô tuýp mà ở đấy có kẻ giấu mặt đã chết và những hệ lụy khủng khiếp của nó. Không chỉ mang một không khí rùng rợn, các uẩn khúc lần lượt được thảo gỡ để dẫn người đọc vào thế giới trong sách. Ở truyện còn có thử thách khắc nghiệt nhất về lòng tin cũng như những tính cách tốt đẹp còn lại của con người khi phải đối mặt với cái chết, với nỗi sợ hãi.

Câu chuyện sở hữu tình tiết lôi cuốn, thậm chí có phần cân não, miêu tả vừa đủ, ấn tượng nhưng không quá bạo lực, minh họa đẹp, cả tranh trong sách lẫn bìa sách, và hoàn toàn xứng đáng để thưởng thức bởi những fan hâm mộ truyện trinh thám – kinh dị hay bất cứ độc giả nào muốn thử sức với thể loại độc đáo này và đang muốn thách thức chính mình trong việc suy đoán ván bài của tác giả. Thật thú vị!

Another là tác phẩm của tác giả Nhật Bản Yukito Ayatsuji, viết trên nền 1 câu chuyện kinh dị truyền miệng học đường, 1 mô tuýp mà ở đấy có kẻ giấu mặt đã chết và những hệ lụy khủng khiếp của nó.

Hai mươi sáu năm về trước có một học sinh hoàn thiện hoàn mĩ. Khá đẹp, đẳng cấp, cực kỳ hòa đồng, ai cũng yêu quý, nhiều lời tán tụng người đó được truyền mãi qua các thế hệ học sinh của trường. Nhưng tên là gì, chết đi thế nào, thậm chí giới tính ra sao lại ko một ai hay biết.

Người ta chỉ rỉ tai nhau, bỗng nhiên giữa năm bạn ấy chết, trường lớp không sao thoát được nỗi buồn nhớ thương, họ bèn cư xử như thể học sinh này còn tồn tại. Bàn ghế để nguyên, bạn cùng lớp vẫn giả vờ đề cập chuyện có người đã khuất.

Về cơ bản, đây là phương pháp ứng xử đẹp với phần đáng ngợi khen. Nhưng sau chót, lại kéo ra một hệ lụy gai người.


Vào lễ tốt nghiệp, khi cả lớp chụp chung 1 tấm ảnh kỷ yếu. Nhưng đến khi xem ảnh đã tráng rửa, họ nhận ra một chuyện. Trong tấm ảnh tập thể, đứng ở một góc là 1 người lẽ ra không thể nào xuất hiện. Mỉm cười như bao người khác, nhưng gương mặt cứng đanh, trơ trơ, tái nhợt…

Hệ lụy ấy, thực ra chỉ là khởi điểm, của đa số bắt đầu…


Bằng lời văn kì bí mang trọng tâm là nhân vật Misaki và lối nhắc chuyện đánh lừa, chuyển cảnh và để dở phần truyện của mình, tác giả đã khóe léo đưa người đọc từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Bạn có thể sẽ thấy rùng rợn và lo sợ, nhưng sự kích thích của Another và những khúc mắc dở dang lại không cho phép bạn rời khỏi trang sách này đâu!

Nguồn bài viết: isachhay

Tags: sách văn học, sách văn học việt nam, sách văn học nước ngoài, sách hay, sách văn học hay nên đọc, sách văn học hay nhất, danh mục sách văn học, sách văn học hay, những tác phẩm văn học hay nhất mọi thời đại, 50 tác phẩm văn học kinh điển, những tác phẩm văn học kinh điển của thế giới, sách hay nên đọc, những tác phẩm văn học kinh điển của việt nam, những tác phẩm văn học nổi tiếng của việt nam, những tác phẩm văn học nổi tiếng nên đọc
REVIEW SÁCH VĂN HỌC
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét