Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Review Sách Bạn Đắt Giá Bao Nhiêu

Review Sách Bạn Đắt Giá Bao Nhiêu, bạn đắt giá bao nhiêu ebook, bạn đắt giá bao nhiêu pdf, bạn đắt giá bao nhiêu review, khí chất bao nhiêu hạnh phúc bấy nhiêu pdf, bạn đắt giá bao nhiêu đọc online, khí chất bao nhiêu hạnh, phúc bấy nhiêu ebook, bạn đắt giá bao nhiêu wattpad, bạn đắt giá bao nhiêu tiki,, sách hay về cuộc sống nên đọc, sachvui.com, isachhay.net, Booklikes.com, Goodreads.com, NPR.org, KirkusReviews.com, Omnivoracious.com, Tramdoc.vn, Bookaholic.vn, Bookhunterclub.com, Downloadsach.com, Lithub.com, sách hay nên đọc, đọc sách online,sách hay về cuộc sống,sách hay nhất mọi thời đại,sách hay về tình yêu,download sách hay,sách hay nên đọc trong đời,sách hay online,sách hay mỗi ngày,sách hay về kinh doanh,sách ebook hay về kinh tế,sách hay kinh tế,sách hay kinh tế nên đọc,sách kinh tế,sách kinh tế hay,sách kinh tế hay nên đọc,đọc sách kinh tế online,sách kinh tế hay nhất mọi thời đại,download sách kinh tế, ybox.vn, toidicodedao.com, reviewsach.info, cafebiz.com, mp3 zing, thanhcadu, kyhatech, blog review sách, review sách hay nên đọc, review sách hay 2018, review book, sách hay nên đọc trong đời, sách hay nên đọc mỗi ngày, sách hay nên đọc 2019, sách hay nên đọc về cuộc sống, những cuốn sách hay nhất mọi thời đại, sach hay nen doc 2019, sách hay nên đọc 2019, sách hay 2018, vnwriter.net.
Vãn Tình – nhà văn nữ đi khai thác sâu trong mối quan hệ giữa bản thân – gia đình – cuộc sống. Văn của chị không đơn thuần là kể một câu chuyện mà là những trải nghiệm cuộc đời, trải nghiệm sống. Từ đó chị truyền tải đến độc giả của mình những bài học đắt giá nhất. “Bạn đắt giá bao nhiêu” – cuốn sách dành cho những cô gái hoang mang trên con đường tìm kiếm giá trị đích thực của bản thân.

Lần đầu tiên tôi đọc một cuốn sách của nhà văn nữ trung quốc. Nói đến văn học Trung Quốc hẳn bạn sẽ nghĩ đến những cuốn tiểu thuyết ngôn tình nổi tiếng hay tác phẩm văn học kinh điển: Tam quốc diễn nghĩa, Thủy Hử…
Nhưng bạn ơi, nếu bạn chịu bỏ cuốn ngôn tình trên tay cuống và cầm cuốn sách này lên thì bạn sẽ không thể rời mắt khỏi nó. “Bạn đắt giá bao nhiêu?” Không ngôn từ sướt mướt, lãng mạn nhưng cũng không hề khô khan, nhàm chán. Bởi đơn giản nó không phải cuốn sách về những câu chuyện tình đẹp mà là sự trải đời, là cái “thật” trong từng câu chữ.



Tôi không nghĩ một nữ nhà văn ở độ tuổi vẫn gọi là “trẻ” như chị có thể có sự chiêm nghiệm cuộc sống và cách nhìn đời sâu sắc như vậy. Nhưng trong từng con chữ của Vãn Tình đã khẳng định được điều đó. Chị còn trẻ nhưng nhận thức không bị bó buộc mà nó mở rộng cái nhìn ra để cho những cô gái đọc văn chị như thấy mình trong đó và nhận thức được những giá trị bản thân …

Không phải ngẫu nhiên mà Vãn Tình đặt tên cuốn sách là “Bạn đắt giá bao nhiêu?”. Câu hỏi ấy để chị hỏi chính mình trong thời trẻ nông nổi , không hiểu hết giá trị bản thân không biết cách trân trọng nó. Đó cũng là câu hỏi cho những cô gái còn đang tìm kiếm giá trị của mình: Sự thỏa hiệp có làm bạn hạnh phúc ? Bạn có đang cố gắng lấy lòng tất cả mọi người ? Bạn có dám thay đổi ? … Giá trị của bạn là do bạn quyết định: Bạn có quyền làm ngọc quý hoặc đá nứt…

Trong cuộc đời mình, Vãn Tình tâm niệm rằng: “Nếu một người phụ nữ đánh mất chính mình thì cô ấy sẽ mất đi tất cả”.

Giá trị của một người phụ nữ là vô cùng quan trọng, bạn không khẳng định được giá trị của mình trong xã hội bạn sẽ không được tôn trọng và không thể sống cuộc đời mình mong ước. Vậy làm thế nào để khẳng định giá trị ? Vãn Tình sẽ cho bạn câu trả lời. Có thể không phải hoàn mĩ nhất nhưng nó đúng với thực tế của xã hội hiện tại.

Tôi đã rất ấn tượng với một câu nói của chị: Không cần trở thành cô gái được tất cả mọi người yêu quý, nhưng nhất định phải trở thành cô gái mà chính mình yêu thích . Vãn Tình không chỉ đề cao giá trị con người mà còn trân trọng những con người biết yêu quý chính bản thân mình, sống vì bản thân, không dựa dẫm, không quan tâm quá mức đến cảm nhận của người khác là cách sống của một người phụ nữ thông minh..

43 câu chuyện trong sách xoay quanh những vấn đề về cuộc sống, hôn nhân, gia đình… Những câu chuyện thực tế để bạn áp dụng vào chính cuộc sống của mình. Câu chuyện nào cũng là một dấu mốc quan trọng trong cuộc đời người phụ nữ. Trong từng thời điểm ấy, nếu bạn khẳng định được giá trị của mình thì sẽ cân bằng được cuộc sống và sống cuộc đời tốt đẹp, ý nghĩa cho chính mình. Vãn Tình cũng hi vọng có thể giúp các cô gái thoát khỏi tình cảnh khó khăn, tìm lại bản ngã, sống cuộc đời theo cách mình mong muốn.

Với Vãn Tình – một tác giả coi sáng tác là một phần không thể thiếu trong cuộc đời mình. Tôi thấy cảm phục con người chị. Chị viết câu chuyện của chính mình, của mọi người xung quanh như một chuyến hành trình trải nghiệm. Có lẽ là hành trình tìm kiếm giá trị và khẳng định giá trị – một chuyến đi dài, gian nan. Đọc tác phẩm, bạn sẽ bị ấn tượng bởi giọng văn gần gũi, đơn giản nhưng cô đọng, hàm xúc của một nhà biên kịch – tác giả thẳng thắn ,trực diện. Chị không chỉ là nhà văn mà còn là một nhà tâm lí học hiểu sâu tâm trạng, cảm xúc của những cô gái …

Nếu bạn là cô gái đang bước trên hành trình tìm kiếm giá trị bản thân, dù ở chặng đầu tiên hay chặng cuối cùng thì phải nỗ lực và có cách nhìn nhận đúng đắn về giá trị. Dám thay đổi, dám làm, cố gắng hoàn thiện bản thân. Như Vãn Tình đã nói:
Khi chúng ta đủ xuất sắc và thông tuệ, chúng ta sẽ có được một trái tim thông thái và một đôi mắt trong trẻo, nhìn thấu thực tại và sự khắc nghiệt của thế gian, phân biệt được mọi thị phi sai đúng, nhưng vẫn sống tự tin và nhiệt tình…



Nguồn bài viết: sachdenroi

Tags: bạn đắt giá bao nhiêu ebook, bạn đắt giá bao nhiêu pdf, bạn đắt giá bao nhiêu review, khí chất bao nhiêu hạnh phúc bấy nhiêu pdf, bạn đắt giá bao nhiêu đọc online, khí chất bao nhiêu hạnh, phúc bấy nhiêu ebook,  bạn đắt giá bao nhiêu wattpad, bạn đắt giá bao nhiêu tiki,, sách hay về cuộc sống nên đọc, sachvui.com, isachhay.net, Booklikes.com,  Goodreads.com, NPR.org, KirkusReviews.com, Omnivoracious.com,  Tramdoc.vn, Bookaholic.vn, Bookhunterclub.com, Downloadsach.com, Lithub.com, sách hay nên đọc, đọc sách online,sách hay về cuộc sống,sách hay nhất mọi thời đại,sách hay về tình yêu,download sách hay,sách hay nên đọc trong đời,sách hay online,sách hay mỗi ngày,sách hay về kinh doanh,sách ebook hay về kinh tế,sách hay kinh tế,sách hay kinh tế nên đọc,sách kinh tế,sách kinh tế hay,sách kinh tế hay nên đọc,đọc sách kinh tế online,sách kinh tế hay nhất mọi thời đại,download sách kinh tế, ybox.vn, toidicodedao.com, reviewsach.info, cafebiz.com, mp3 zing, thanhcadu, kyhatech, blog review sách, review sách hay nên đọc, review sách hay 2018, review book, sách hay nên đọc trong đời, sách hay nên đọc mỗi ngày, sách hay nên đọc 2019, sách hay nên đọc về cuộc sống, những cuốn sách hay nhất mọi thời đại, sach hay nen doc 2019, sách hay nên đọc 2019, sách hay 2018, vnwriter.net. 
REVIEW SÁCH TLKN
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét