Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

#Review sách Cà Phê Cùng Tony

#Review sách Cà Phê Cùng Tony, Cà Phê Cùng Tony, cà phê cùng tony pdf, cà phê cùng tony review, cà phê cùng tony tác giả, cà phê cùng tony tiki, tony buổi sáng trên đường băng, ăn trưa cùng tony, facebook tony, tony morning
Sức hút của Tony Buổi Sáng đã trở lại với tựa sách nhẹ nhàng “Cà Phê Cùng Tony“. Thực sự sách viết rất hay, từng câu chuyện về các kĩ năng mềm cho bạn trẻ đã được tác giả dạy bảo qua lối kể chuyện hóm hỉnh, hài hước của chính tác giả. Và tôi phải công nhận là tôi học được nhiều điều qua quyển sách này, nó không những đã giúp tôi mà còn sẽ giúp bạn đọc có thêm động lực để hoàn thiện bản thân hơn nữa.


Là cuốn sách mà tôi có thể đọc trôi chảy một lèo trong vài tiếng rồi sau đó thấm thía đến lạ kì (Nếu nhâm nhi thêm tách cafe thì quá tuyệt vời!)

Cuốn mới bìa cam này có bổ sung và chỉnh lý một số nội dung mới như chuyện nhậu, chuyện tình yêu, tình dục, chuyện rèn đức luyện tài… Trước khi in cuốn với thiết kế bìa mới, đa số cuốn bìa cũ màu đen cũng đã được mua lại và tiêu thụ hết. vì vậy, sách có bìa màu đen không còn xuất bản nữa.

Cà Phê Cùng Tony phiên bản thứ 1 đã bán được hơn 20.000 bản chỉ sau 5 tháng, phát triển thành một hiện tượng, là nguồn cảm hứng cho tinh thần tự học của những người trẻ như tôi và bạn, tôi tìm thấy tôi trong từng trang sách để luôn tìm mọi cách vươn lên, dám nghĩ dám làm của một đời tuổi trẻ đầy nhiệt huyết nóng chảy.

Chỉ từ những câu chuyện hàng ngàn lượt like trên mạng xã hội, Tony Buổi Sáng tự hiện thực hóa mình và thoát khỏi mạng xã hội.

Cuốn sách chia sẻ với các bạn trẻ về những chuyện lớn tát như xoay quanh việc khởi nghiệp, đạo đức kinh doanh, học tập tới các việc nhỏ nhặt như ăn mặc, kỹ năng giao tiếp, vệ sinh cơ thể… sao cho văn minh, lịch sự. Hay chỉ đơn giản thuật lại những trải nghiệm thực tế của anh trong cuộc sống, kinh doanh ở trong và ngoài nước nữa.
Sách có nội dung bắt nguồn từ các câu chuyện, tình huống hết sức đời thường như vậy, đôi lúc độc giả như chúng ta cũng sẽ cảm giác như đang khám phá câu chuyện của chính mình qua cách kể của 1 người khác vậy.

Nội dung sách tôi thấy không đặt ra những nguyên tắc nhất định, cũng chẳng hề có những câu thôi thúc người đọc cần làm gì, chỉ bằng những câu chuyện hài hước nhưng không hề kém phần sâu sắc, Cà Phê Cùng Tony đã tạo cảm hứng thay đổi bằng phương pháp hướng chúng ta tới việc tự nhận thức thông qua từng tình huống để suy nghĩ những hành động riêng cho bản thân.

Với phong cách kể chuyện dí dỏm, hài hước, thậm chí có giọng điệu trào phúng nhưng lại vô cùng thuyết phục, những câu chuyện của Tony Buổi Sáng mặc dù tác giả luôn khẳng định là hư cấu và không có thật nhưng vẫn thật sự gần gũi và thú vị.

Chia sẻ về sự thành lập của cuốn sách, Tony đã tâm niệm không muốn các điều anh tâm đắc và đúc kết chỉ ngừng lại ở mạng xã hội. Anh luôn hi vọng những câu chuyện của mình thông qua Cà Phê Cùng Tony có thể thổi nguồn cảm hứng đến các độc giả không có nhiều điều kiện sử dụng internet, đồng thời khuyến khích văn hóa đọc sách ở những thanh niên trong thời đại mà văn hóa nghe nhìn đang dần chiếm điểm mạnh.

Đơn thuần và không cầu kì, đọc Cà Phê Cùng Tony, chúng ta sẽ cảm thấy như đang khám phá câu chuyện của chính mình qua cách đề cập của một người khác. Đọc Cà Phê Cùng Tony, tôi không thể cười lớn như lúc đọc các mẩu chuyện cười, họ chỉ có thể tủm tỉm có những triết lí dí dỏm mà Tony Buổi Sáng đem đến.

“Khi còn trẻ, hãy ra ngoài nhiều hơn ở nhà. Hãy nhào vô xin người khác “bóc hết, lột sạch” khả năng của mình. Chỉ sợ bất tài nộp hồ sơ “xin việc”, mà chả ai thèm cho, chả ai thèm bóc lột. lúc đã được bóc và lột hết, dù sau này đi đâu, làm gì, bạn đều khá thành công. Vì năng lực được trui rèn trong giai đoạn làm người khác. Sự chăm chỉ, tính kỷ luật, quen tay quen chân, quen ngáp, quen lười… cũng từ công việc mà ra. Tất cả những ông chủ vĩ đại đều từng là những người làm công ở vị trí tốt nhất. Họ đều rẽ trái trong lúc nhiều người rẽ phải. Họ có các quyết định không theo đám đông, không cam chịu sống một cuộc đời tầm thường, nhạt nhòa… rồi chết.

Còn các bạn thu nhập 6 triệu cũng túng thiếu, 20 triệu cũng đi vay mượn để dùng, thì thôi, cuộc đời họ chấm dứt giấc mơ lớn. Tiền nong cá nhân quản lý không được, thì làm sao mà quản trị tài chính 1 cơ nghiệp lớn?”. Tư duy thế nào thì nó ra số phận thế đó.”

(Tony buổi sáng)

“Tôi là ai? Tôi có năng lực gì? Liệu tôi có thể thành công và sống đẹp giữa 1 xã hội mà nhiều giá trị đang bị đảo lộn không? Làm sao có thể thành công nếu đi học không copy bài bạn, đi làm không “ăn cắp” giờ của chủ? Có thể sở hữu cuộc sống sung túc không nếu như đi bán hàng không ma lanh, không “phết phẩy”?”

Nếu bạn đang đi tìm câu trả lời cho các câu hỏi này, thì nên ít nhất một lần đọc qua cuốn sách “Cà Phê Cùng Tony“, đọc để suy ngẫm, để trưởng thành hơn và tìm ra giá trị của bản thân!!!!

Cà phê cùng tony, sách kỹ năng hay nên đọc


Chỉ cần mỗi buổi sáng bạn dành ra 1 ít thời gian, đọc sách để suy ngẫm thấy mình cần nỗ lực nhiều hơn, thấy sống lành mạnh. Trẻ là phải như vậy.

Với chất vừa hài hước, vừa hóm hỉnh lại châm biếm, lời khuyên đơn giản nhưng lại chân thành.

Nguồn bài viết: isachhay

Tags: cà phê cùng tony pdf, cà phê cùng tony review, cà phê cùng tony tác giả, cà phê cùng tony tiki, tony buổi sáng trên đường băng, ăn trưa cùng tony, facebook tony, tony morning, sách kỹ năng sống, sách kỹ năng sống cho trẻ em, đọc sách kỹ năng sống online, sách kỹ năng sống dành cho học sinh, sách kỹ năng sống bán chạy nhất, sách dạy kỹ năng mềm,sách kỹ năng sống tiểu học, những cuốn sách hay về kỹ năng giao tiếp, sách hay về kỹ năng sống, sách hay nghệ thuật sống, sách hay quà tặng cuộc sống,sách hay cuộc sống, sách hay về cuộc sống nên đọc, sachvui.com, isachhay.net, Booklikes.com,  Goodreads.com, NPR.org, KirkusReviews.com, Omnivoracious.com,  Tramdoc.vn, Bookaholic.vn, Bookhunterclub.com, Downloadsach.com, Lithub.com, sách hay nên đọc, đọc sách online,sách hay về cuộc sống,sách hay nhất mọi thời đại,sách hay về tình yêu,download sách hay,sách hay nên đọc trong đời,sách hay online,sách hay mỗi ngày,sách hay về kinh doanh,sách ebook hay về kinh tế,sách hay kinh tế,sách hay kinh tế nên đọc,sách kinh tế,sách kinh tế hay,sách kinh tế hay nên đọc,đọc sách kinh tế online,sách kinh tế hay nhất mọi thời đại,download sách kinh tế, ybox.vn, toidicodedao.com, reviewsach.info, cafebiz.com, mp3 zing, thanhcadu, kyhatech, blog review sách, review sách hay nên đọc, review sách hay 2018, review book, sách hay nên đọc trong đời, sách hay nên đọc mỗi ngày, sách hay nên đọc 2019, sách hay nên đọc về cuộc sống, những cuốn sách hay nhất mọi thời đại, sach hay nen doc 2019, sách hay nên đọc 2019, sách hay 2018, vnwriter.net.
REVIEW SÁCH TLKN
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét