Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

#Review sách Cảm Ơn Người Lớn - Nguyễn Nhật Ánh

Review Sách Cảm Ơn Người Lớn Của Nhà Văn Nguyễn Nhật Ánh, cà phê cùng tony pdf, cà phê cùng tony review, cà phê cùng tony tác giả, cà phê cùng tony tiki, tony buổi sáng trên đường băng, ăn trưa cùng tony, facebook tony, tony morning, sách kỹ năng sống, sách kỹ năng sống cho trẻ em, đọc sách kỹ năng sống online, sách kỹ năng sống dành cho học sinh, sách kỹ năng sống bán chạy nhất, sách dạy kỹ năng mềm,sách kỹ năng sống tiểu học, những cuốn sách hay về kỹ năng giao tiếp, sách hay về kỹ năng sống, sách hay nghệ thuật sống, sách hay quà tặng cuộc sống,sách hay cuộc sống, sách hay về cuộc sống nên đọc, sachvui.com, isachhay.net, Booklikes.com, Goodreads.com, NPR.org, KirkusReviews.com, Omnivoracious.com, Tramdoc.vn, Bookaholic.vn, Bookhunterclub.com, Downloadsach.com, Lithub.com, sách hay nên đọc, đọc sách online,sách hay về cuộc sống,sách hay nhất mọi thời đại,sách hay về tình yêu,download sách hay,sách hay nên đọc trong đời,sách hay online,sách hay mỗi ngày,sách hay về kinh doanh,sách ebook hay về kinh tế,sách hay kinh tế,sách hay kinh tế nên đọc,sách kinh tế,sách kinh tế hay,sách kinh tế hay nên đọc,đọc sách kinh tế online,sách kinh tế hay nhất mọi thời đại,download sách kinh tế, ybox.vn, toidicodedao.com, reviewsach.info, cafebiz.com, mp3 zing, thanhcadu, kyhatech, blog review sách, review sách hay nên đọc, review sách hay 2018, review book, sách hay nên đọc trong đời, sách hay nên đọc mỗi ngày, sách hay nên đọc 2019, sách hay nên đọc về cuộc sống, những cuốn sách hay nhất mọi thời đại, sach hay nen doc 2019, sách hay nên đọc 2019, sách hay 2018, vnwriter.net.
Tác giả Nguyễn Nhật Ánh được mọi người gọi là "Ông hoàng của tuổi thơ", tác giả của những cuốn sách Best-seller. Cho Tôi Xin Một Vé Đi Tuổi Thơ, Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh, Kính Vạn Hoa, Ngồi Khóc Trên Cây, Mắt Biếc…Sách của ông đã trở thành ký ức tuổi thơ của nhiều thế hệ độc giả. Vừa qua cuốn sách “Cảm ơn người lớn” của ông đã được phát hành. Mình xin giới thiệu cuốn sách mới nhất này đến các bạn.
So với trẻ con, người lớn luôn cảm thấy thiếu thốn và luôn cảm thấy đau khổ. “Ôi, đời tôi sao khổ thế này!” – đó là câu người lớn hay than, từ người không đủ tiền mua một tấm áo đến người thiếu một khoản tiền nhỏ để có thể mua một ngôi nhà lớn.

Trẻ con không bao giờ than như thế, vì bọn tôi cả đời chỉ cần đủ tiền mua bánh kẹo, cà rem, xi-rô, ổi xoài (tất nhiên cuộc đời trẻ con chỉ kéo dài đến chừng nào trở thành người lớn). Đang đói bụng mà có tiền mua một ổ bánh mì là cuộc sống bọn tôi lập tức biến thành màu hồng dù trước đó nó được vẽ bằng gam màu nhem nhuốc gì đi nữa.

Tóm lại, trẻ con chẳng có mơ ước gì cao xa. Nhờ vậy bọn trẻ không có nhiều khổ não, thất vọng hay bất đắc chí như người lớn. Người lớn cũng biết thế nên họ tự đặt ra các câu danh ngôn để tự răn mình. Lớn lên tôi đọc được câu “tri túc tiện túc đãi túc hà thời túc” – “biết đủ thì ắt thấy đủ, còn đợi cho đủ sẽ chẳng bao giờ thấy đủ”. Câu nói rất hay (người lớn bao giờ cũng nói hay) nhưng sau khi gật gù khen hay, người lớn thường làm ngược lại.
(Cảm ơn người lớn – Nguyễn Nhật Ánh)


Cảm ơn người lớn – một áng văn lãng mạn trong giọng hài hước đặc biệt “dành cho trẻ em, và những ai từng là trẻ em”.

Bạn sẽ gặp lại Mùi, Tủn, Tí sún, Hải cò… của Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ, cùng chơi những trò chơi quen thuộc, và được đắm mình vào những ước mơ điên rồ, ngốc nghếch nhưng trong veo của tuổi mới lớn hồn nhiên và đầy ắp dự định.

Tác giả thông qua nhân vật cu Mùi không chỉ nghĩ ngợi đến sự khác biệt giữa thế giới trẻ em và thế giới người lớn mà còn nghĩ ngợi đến cả những thứ mà bản thân tôi bị ám ảnh, như về tình yêu, hôn nhân, tiền bạc, cái chết, thời gian, văn chương, và nói nhiều đến sự ám ảnh tuổi thơ.

Hãy bắt đầu đọc từ bất cứ trang nào, có thể đọc bất cứ lúc nào, và cùng với bất cứ ai. Bạn sẽ nhận được món quà của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh - 19 chương đầy ắp tình bạn ngây thơ, tình xóm giềng tốt lành nhân ái, tình yêu đắm đuối ngọt ngào…

Nguồn bài viết: newshop

Tags: cà phê cùng tony pdf, cà phê cùng tony review, cà phê cùng tony tác giả, cà phê cùng tony tiki, tony buổi sáng trên đường băng, ăn trưa cùng tony, facebook tony, tony morning, sách kỹ năng sống, sách kỹ năng sống cho trẻ em, đọc sách kỹ năng sống online, sách kỹ năng sống dành cho học sinh, sách kỹ năng sống bán chạy nhất, sách dạy kỹ năng mềm,sách kỹ năng sống tiểu học, những cuốn sách hay về kỹ năng giao tiếp, sách hay về kỹ năng sống, sách hay nghệ thuật sống, sách hay quà tặng cuộc sống,sách hay cuộc sống, sách hay về cuộc sống nên đọc, sachvui.com, isachhay.net, Booklikes.com,  Goodreads.com, NPR.org, KirkusReviews.com, Omnivoracious.com,  Tramdoc.vn, Bookaholic.vn, Bookhunterclub.com, Downloadsach.com, Lithub.com, sách hay nên đọc, đọc sách online,sách hay về cuộc sống,sách hay nhất mọi thời đại,sách hay về tình yêu,download sách hay,sách hay nên đọc trong đời,sách hay online,sách hay mỗi ngày,sách hay về kinh doanh,sách ebook hay về kinh tế,sách hay kinh tế,sách hay kinh tế nên đọc,sách kinh tế,sách kinh tế hay,sách kinh tế hay nên đọc,đọc sách kinh tế online,sách kinh tế hay nhất mọi thời đại,download sách kinh tế, ybox.vn, toidicodedao.com, reviewsach.info, cafebiz.com, mp3 zing, thanhcadu, kyhatech, blog review sách, review sách hay nên đọc, review sách hay 2018, review book, sách hay nên đọc trong đời, sách hay nên đọc mỗi ngày, sách hay nên đọc 2019, sách hay nên đọc về cuộc sống, những cuốn sách hay nhất mọi thời đại, sach hay nen doc 2019, sách hay nên đọc 2019, sách hay 2018, vnwriter.net.
NGUYỄN NHẬT ÁNH REVIEW SÁCH VĂN HỌC
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét