Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

#Review sách Lời hồi đáp 1997

Review sách Lời hồi đáp 1997,
Từng “gây bão” vào mùa hè năm 2012, cuốn sách Lời hồi đáp 1997 (Reply 1997) 1 lần nữa quay trở lại Việt Nam dưới dạng tiểu thuyết. Cuốn sách như 1 thước phim sống động về những ngày tháng của tuổi thanh xuân tươi đẹp.


Lấy bối cảnh ở thập niên 90, thời điểm làn sóng thần tượng Hàn Quốc bắt đầu nở rộ và lớn mạnh mạnh mẽ, Lời hồi đáp 1997 vẽ ra bức tranh nhiều màu sắc, đa cảm xúc về tuổi trẻ, về tình yêu học trò, tình cảm gia đình và tình người hâm mộ cuồng nhiệt dành cho thần tượng.

Lời hồi đáp 1997 trở lại cực kì ấn tượng dưới ấn bản tiểu thuyết chuyển thể.

6 thanh niên, 6 tính cách khác nhau, 6 hoàn cảnh khác biệt nhưng vô tình lại gắn kết kỳ lạ. Một Sung Si Won fan cuồng nhiệt H.O.T và Tony An, học kém nhưng mang trái tim cực kỳ ấm áp, tuy nhiên lại có năng khiếu văn chương. Một Yoon Yoon Jae học giỏi, vẻ ngoài bảnh bao, có tình yêu đặc biệt dành cho Si Won. Một Mo Yoo Jung điệu đà, có nghĩa khí nhưng tình cảm dành cho thần tượng dễ thay đổi. Một Bang Sung Jae chuyên gia hòa giải và gây cười trong nhóm. Một Do Hak Chan tốt bụng, sợ giao tiếp với con gái. Một Kang Joon Hee tinh tế, học chăm chỉ. Ở lứa tuổi “dở dở ương ương” nhất cuộc đời, 6 thanh niên đã trải qua những khoảnh khắc đẹp nhất của tuổi học trò với những rung cảm mãnh liệt, những giận hờn vu vơ, những dại khờ và cả những sự ngốc nghếch.

Cuốn sách xoay quanh 6 bạn trẻ có tính cách đối lập.
Cuốn sách Lời hồi đáp 1997 tái hiện cực kì chân thực về văn hóa thần tượng, văn hóa fandom, thông qua nhân vật chính Sung Si Won. Cô nàng có trái tim cuồng nhiệt có thể làm tất cả vì tiếng gọi tình yêu, thậm chí là ngủ trong thùng giấy chỉ để gặp thần tượng. Riêng với những ai là fan Kpop chắc hẳn cũng có thể tìm thấy chính mình đâu ấy trong cuốn sách từ việc đắm đuối fanfic tới goods. Thời điểm đấy, những ước mơ đơn giản ấy chỉ xoay quanh, hướng về thần tượng của chính mình. Sung Si Won trong Lời hồi đáp 1997 cũng mong ước tương lai có thể trở thành vợ của Tony An.

Lời hồi đáp 1997 tập trung vào làn sóng hâm mộ thần tượng trong thập niên 1990.

Đọc qua cuốn sách Reply 1997, nhiều người có thể sẽ nhầm tưởng việc hâm mộ một ai đấy là không tốt, là nhảm nhí, thậm chí mất thời gian chạy theo cái thần tượng ảo, làm tốn tiền bạc vô nghĩa. Nhưng thực ra, nếu như bạn chịu khó ngồi lại đọc hết và kỹ cuốn sách có thể bạn sẽ nhận thức khác đấy.

Việc hâm mộ, yêu mến một ngôi sao đôi lúc là động lực, thôi thúc những bạn trẻ cố gắng học tập, cố gắng làm việc và đạt được thành công trong cuộc sống. Sung Si Won trong cuốn sách đã đỗ vào đại học nhờ việc viết fanfic.

Cuốn sách còn dành một phần không nhỏ viết về tình yêu tuổi học trò, tình bạn, tình cảm gia đình

Ngoài văn hóa thần tượng, Lời hồi đáp 1997 (Reply 1997) cũng tập trung đi sâu vào những cái vòng tình cảm trong sáng, ngây ngô nhưng rất mãnh liệt của mối tình đầu. Chàng trai Yoon Jae yêu say đắm Si Won, vì cô cậu sẵn sàng hy sinh tất cả mọi thứ, sẵn sàng làm mọi việc khó khăn để cô hiểu cậu nhiều hơn. Cậu luôn ở bên, âm thầm đến và chăm sóc Si Won. Nhưng khi biết anh trai mình cũng có tình cảm đặc biệt với cô, cậu quyết định dừng lại. Tình yêu thực sự đâu dễ dàng từ bỏ như thế, vì trái tim ko thể cho phép. Yoon Jae và Si Won rốt cuộc vẫn ko thể kháng cự được trái tim mà tìm về bên nhau. Yêu một người ko phải là quyết định của lý trí. Đấy là sự mách bảo của con tim.

Mối tình đầu dù thành công hay thất bại vẫn là mối tình để lại dấu ấn sâu đậm trong trái tim mỗi người, vì nó chứa đựng tất cả những nhiệt huyết, sự trong sáng, xúc cảm mãnh liệt của lần đầu tiên rung động. Tình cảm đơn phương mà Joon Hee dành cho Yoon Jae trong cuốn sách nhỏ Lời hồi đáp 1997 (Reply 1997) làm bạn đọc trăn trở và khâm phục.

Chấp nhận nỗi buồn, nỗi đau, chỉ có thể âm thầm nhìn ngắm và quan tâm người ấy từ phía sau, Joon Hee hẳn đã dằn vặt thật nhiều.

Cảm giác khi yêu đơn phương vốn dĩ rất mệt mỏi, không đủ dũng cảm mở lời cũng chẳng đủ mạnh mẽ để nhìn người mình yêu hạnh phúc. những tổn thương lúc yêu đơn phương làm kiệt quệ trái tim nhưng vẫn không thể từ bỏ.

Lời hồi đáp 1997 (Relpy 1997) lồng ghép hoàn hảo giữa thời điểm hiện tại 2012 và quá khứ 1997 đem đến những xúc cảm đặc thù cho người đọc. Thông qua cuốn sách này, những ai tuổi teen đang hoặc sẽ trải qua thời thanh xuân tươi đẹp nhất định phải sống trọn vẹn từng phút giây, những ai đã trôi qua thời gian ấy sẽ vẫn có cơ hội được lên chuyến xe quay trở lại nhìn ngắm quá khứ đẹp đẽ.



Nguồn bài viết: isachhay

Tags: sachvui.com, isachhay.net, Booklikes.com, Goodreads.com, NPR.org, KirkusReviews.com, Omnivoracious.com,  Tramdoc.vn, Bookaholic.vn, Bookhunterclub.com, Downloadsach.com, Lithub.com, sách hay nên đọc, đọc sách online,sách hay về cuộc sống,sách hay nhất mọi thời đại,sách hay về tình yêu,download sách hay,sách hay nên đọc trong đời,sách hay online,sách hay mỗi ngày,sách hay về kinh doanh,sách ebook hay về kinh tế,sách hay kinh tế,sách hay kinh tế nên đọc,sách kinh tế,sách kinh tế hay,sách kinh tế hay nên đọc,đọc sách kinh tế online,sách kinh tế hay nhất mọi thời đại,download sách kinh tế, ybox.vn, toidicodedao.com, reviewsach.info, cafebiz.com, mp3 zing, thanhcadu, kyhatech, blog review sách, review sách hay nên đọc, review sách hay 2018, review book, sách hay nên đọc trong đời, sách hay nên đọc mỗi ngày, sách hay nên đọc 2019, sách hay nên đọc về cuộc sống, những cuốn sách hay nhất mọi thời đại, sach hay nen doc 2019, sách hay nên đọc 2019, sách hay 2018, vnwriter.net, sách văn học, sách văn học việt nam, sách văn học nước ngoài, sách hay, sách văn học hay nên đọc, sách văn học hay nhất, danh mục sách văn học, sách văn học hay, những tác phẩm văn học hay nhất mọi thời đại, 50 tác phẩm văn học kinh điển, những tác phẩm văn học kinh điển của thế giới, sách hay nên đọc, những tác phẩm văn học kinh điển của việt nam, những tác phẩm văn học nổi tiếng của việt nam, những tác phẩm văn học nổi tiếng nên đọc, sách tiểu thuyết tình cảm, sách tiểu thuyết ngôn tình, sách tiểu thuyết ngôn tình hay, những cuốn tiểu thuyết hay nhất về tình yêu, sách tiểu thuyết hay nhất, sách tiểu thuyết tình cảm, sách tiểu thuyết ngôn tình, sách tiểu thuyết ngôn tình hay, những cuốn tiểu thuyết hay nhất về tình yêu,sách tiểu thuyết hay nhất, sách văn học, sách văn học việt nam, sách văn học nước ngoài, sách hay,sách văn học hay nên đọc, sách văn học hay nhất, danh mục sách văn học, sách văn học hay, những tác phẩm văn học hay nhất mọi thời đại, 50 tác phẩm văn học kinh điển, những tác phẩm văn học kinh điển của thế giới, sách hay nên đọc, những tác phẩm văn học kinh điển của việt nam, những tác phẩm văn học nổi tiếng của việt nam, những tác phẩm văn học nổi tiếng nên đọc.
REVIEW SÁCH VĂN HỌC
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét