Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Review sách Suối nguồn tươi trẻ

Review sách Suối nguồn tươi trẻ, sachvui.com, isachhay.net, Booklikes.com, Goodreads.com, NPR.org, KirkusReviews.com, Omnivoracious.com, Tramdoc.vn, Bookaholic.vn, Bookhunterclub.com, Downloadsach.com, Lithub.com, sách hay nên đọc, đọc sách online,sách hay về cuộc sống,sách hay nhất mọi thời đại,sách hay về tình yêu,download sách hay,sách hay nên đọc trong đời,sách hay online,sách hay mỗi ngày,sách hay về kinh doanh,sách ebook hay về kinh tế,sách hay kinh tế,sách hay kinh tế nên đọc,sách kinh tế,sách kinh tế hay,sách kinh tế hay nên đọc,đọc sách kinh tế online,sách kinh tế hay nhất mọi thời đại,download sách kinh tế, ybox.vn, toidicodedao.com, reviewsach.info, cafebiz.com, mp3 zing, thanhcadu, kyhatech, blog review sách, review sách hay nên đọc, review sách hay 2018, review book, sách hay nên đọc trong đời, sách hay nên đọc mỗi ngày, sách hay nên đọc 2019, sách hay nên đọc về cuộc sống, những cuốn sách hay nhất mọi thời đại, sach hay nen doc 2019, sách hay nên đọc 2019, sách hay 2018, vnwriter.net.
Sách trình bày 5 thức tập đơn giản của Tây Tạng với những động tác kết hợp các bộ phận của cơ thể theo các tư thế khác nhau. Khi kết hợp 5 thức tập này lại thì tác dụng của nó lên cơ thể là vô cũng quý giá, giúp khai thông các luân xa, chúng ta có thể có được diện mạo tươi trẻ, có trí nhớ tốt hay phòng chống bệnh tim mạch, chữa trị các chứng bệnh về đường tiêu hóa, về chứng viêm khớp… 


Review sách Suối nguồn tươi trẻ

Suối nguồn tươi trẻ là bộ sách nổi tiếng trên thế giới hàng chục năm nay của tác giả Peter Kelder, đã được dịch ra trên 36 thứ tiếng trên thế giới. Những phương thức luyện tập của Suối Nguồn Tươi Trẻ đã được áp dụng tại rất nhiều quốc gia. Cuốn sách kể về cuộc hội ngộ vô cùng thú vị của tác giả và nhân vật chính – đại tá Bradford – người đàn ông 73 tuổi nhưng lại có được sự trẻ trung của một người như chỉ ở độ tuổi 40 – nhờ vào những thức tập đơn giản của Tây Tạng đã mang lại sự trẻ trung và sinh lực kỳ diệu cho ông.

Đây là cuốn sách duy nhất cung cấp cho chúng ta thông tin vô giá về năm phương pháp thể dục của Tây Tạng xưa. Năm phương pháp này chính là bí quyết để duy trì sự tươi trẻ, sức khỏe và sinh lực. Từ hàng ngàn năm qua, những bài tập này đã trở thành những nghi thức thần kỳ của các vị Lạt Ma được giữ kín trong các tu viện trên dãy Himalaya. Hơn sáu mươi năm trước, năm phương thức tập luyện này lần đầu tiên gây được sự chú ý của phương Tây qua cuốn sách của tác giả Peter Kelder. Cho đến nay, chẳng ai có thể khẳng định rằng câu chuyện của ngài đại tá Bradford do tác giả kể lại là điều có thật hay là tưởng tượng, hay là sự pha lẫn của cả hai. Nhưng giá trị thông điệp về sức khỏe và sự tươi trẻ mà các thức tập này mang là hoàn toàn có thật. 

Trích đoạn sách hay: 

Theo như lời ông Bradford thì cách đó vài năm, khi trú đóng tại Ấn Độ, ông đã có dịp tiếp xúc với những nhóm dân du mục sống trên những vùng xa xôi hẻo lánh của lục địa nầy và ông đã nghe nhiều chuyện lạ kỳ về đời sống và phong tục của họ. Tại đây, trong một quận lỵ mà ông đã đặt chân đến, có một chuyện lạ lùng đặc biệt làm ông chú ý và ông đã nhiều phen nghe người dân ở đây nhắc đi nhắc lại; nhưng có điều lạ là những người dân ở các quận lỵ khác thì hình như chẳng bao giờ nghe nói đến chuyện đó.Chuyện đó có liên quan đến một nhóm Lạt Ma (nhà sư Tây Tạng) và theo như chuyện kể thì nhóm Lạt Ma nầy nắm giữ cái bí quyết của “Suối Nguồn Tươi Trẻ”. 

Từ nhiều ngàn năm nay, cái bí quyết lạ lùng nầy đã được chuyển giao, lưu giữ qua bao thế hệ của các thành viên thuộc tu viện nầy. Và tuy không tìm cách để dấu diếm, nhưng vì tu viện nằm sâu khuất trong một hốc núi nào đó của dãy Himalaya, nên thực sự đã cắt đứt hẳn với thế giới bên ngoài.Vì vậy đối với người dân của huyện lỵ đó, thì từ lâu tu viện cũng như cái bí quyết “Suối Nguồn Tươi Trẻ” đã trở thành một thứ huyền thoại. Như chuyện thần tiên, họ kể về những người đànông gìa nua đã lạ lùng tìm lại được sinh lực và sự tráng kiện sau khi đã tìm thấy tu viện và vào sống ở đó. Nhưng tiếc thay, chẳng có ai trong nhóm của họ có thể biết chính xác tu viện tọa lạc ở đâu.Như hầu hết mọi người, khi bước vào tuổi 40, cơ thể của đại tá Bradford cũng bắt đầu với tiến trình lão hóa và từ đó ông không còn thấy một dấu hiệu tươi trẻ nào trổi lên nữa. Càng nghe nói về cái bí quyết “Suối Nguồn Tươi Trẻ” thần kỳ, ông lại càng tin chắc rằng hẳn phải có cái tu viện đó. Vì thế ông đã tìm cách thu lượm thật nhiều tin tức về địa lý, khí hậu, đặc tính của vùng lãnh thổ cùng những dữ kiện khác hầu có thể xác định nơi tọa lạc tu viện. Và trong khi xông xáo như 7 thế, ông càng lúc càng bị ám ảnh bởi cái bí quyết “Suối Nguồn Tươi Trẻ” và nhất định phải tìm thấy nó cho bằng được. 

Theo như ông nói với tôi thì thì sự thôi thúc đó trở nên mãnh liệt đến nỗi ông phải quyết định trở sang Ấn Độ để đích thân tìm kiếm tu viện cùng cái bí quyết để tươi trẻ đó. Và đại tá Bradford hỏi tôi có muốn cùng đi với ông không. 



Nguồn bài viết: vnwriter

Tags: sachvui.com, isachhay.net, Booklikes.com, Goodreads.com, NPR.org, KirkusReviews.com, Omnivoracious.com, Tramdoc.vn, Bookaholic.vn, Bookhunterclub.com, Downloadsach.com, Lithub.com, sách hay nên đọc, đọc sách online,sách hay về cuộc sống,sách hay nhất mọi thời đại,sách hay về tình yêu,download sách hay,sách hay nên đọc trong đời,sách hay online,sách hay mỗi ngày,sách hay về kinh doanh,sách ebook hay về kinh tế,sách hay kinh tế,sách hay kinh tế nên đọc,sách kinh tế,sách kinh tế hay,sách kinh tế hay nên đọc,đọc sách kinh tế online,sách kinh tế hay nhất mọi thời đại,download sách kinh tế, ybox.vn, toidicodedao.com, reviewsach.info, cafebiz.com, mp3 zing, thanhcadu, kyhatech, blog review sách, review sách hay nên đọc, review sách hay 2018, review book, sách hay nên đọc trong đời, sách hay nên đọc mỗi ngày, sách hay nên đọc 2019, sách hay nên đọc về cuộc sống, những cuốn sách hay nhất mọi thời đại, sach hay nen doc 2019, sách hay nên đọc 2019, sách hay 2018, vnwriter.net.
REVIEW SÁCH Y HỌC
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét