Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

#Review Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu?

Review Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu?, tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu đọc online, tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu ebook, sách tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu pdf, tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu wattpad, tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu tiki, tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu english, tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu tác giả, tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu download
Là những năm tháng tươi đẹp nhất của đời người nhưng bạn có đang phí hoài thanh xuân vào những nỗi buồn chán, tuyệt vọng. Thanh xuân thực sự quá ngắn ngủi nên vì thế hãy đi theo tiếng gọi của trái tim, hãy thực hiện những điều bạn muốn, hãy sống theo cách riêng của bạn.


Loay hoay giữa những ngã rẽ cuộc đời, người trẻ không biết mình thật sự thích gì? Muốn làm gì? và tương lai sẽ ra sao? Họ cảm thấy hoang mang vô định, không muốn tới trường đại học khô khan cũng chẳng muốn làm công việc văn phòng quá nhàm chán.

Họ muốn thay đổi, thực sự muốn thay đổi, nhưng không biết cần phải bắt đầu từ đâu và phải làm như thế nào?

Tôi đã đọc quyển sách này một cách thích thú. Có nhiều kiến thức và kinh nghiệm hữu ích, những điều mới mẻ ngay cả với người khó tính như tôi đây.

Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu? được chính tác giả chia làm 3 phần: HỌCLÀMĐI.

Nhưng tôi thấy quyển sách còn thể hiện thêm phần thức 4 nữa, đó là ĐỌC

Hãy đọc sách, nếu bạn đọc sách một cách bền bỉ, sẽ đến lúc bạn bị thối thúc không ngừng bởi ý muốn viết nên cuốn sách của riêng mình

Nếu tôi còn ở tuồi đôi mươi, hẳn là tôi sẽ đọc Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu? nhiều hơn một lần”

Tuổi trẻ đáng bao nhiêu? nói tới những thói quen tốt mà người trẻ nên có, khai phá tiềm năng của bản thân, giá trị của việc đọc sách, bí quyết cân bằng giữa trải nghiệm và công việc, chuẩn bị cho cuộc sống tương lai…

Rosie Nguyễn – tác giả cuốn sách Tuổi trẻ đáng bao nhiêu? cũng từng có một thời gian tuổi trẻ như thế. Ở tuổi đôi mươi, Rosie Nguyễn đứng trước lựa chọn giữa ước mơ và định hướng gia đình. Cô yêu viết lách và đọc sách nhưng áp lực từ xã hội và gia đình đã đè bẹp ước mơ ấy.

Cô không đủ dũng cảm để theo đuổi yêu thích của chính mình, cô bức bối vì quẩn quanh giữa thực tế ổn định và hoài bão ước mơ.

Trong Tuổi trẻ đáng bao nhiêu?, Rosie Nguyễn sẽ trải lòng cho bạn đọc về con đường gập ghềnh mà cô đã trải qua, về quảng thời gian nhàn nhạt và nhàm chán, về những hoang mang, lạc lối của tuổi trẻ trong cô, về sự bứt phá để vươn tới thành công.

Cuốn sách không mang quá nhiều lời răn dạy hay khuyên bảo, nó đơn giản chỉ là những lời thủ thỉ, thay tâm sự băn khoăn của những bạn teen chập chững bước vào đời.

Ai đã trải qua rồi mới hiểu, tuổi trẻ thật sự quá ngắn ngủi, có quá nhiều mọi thứ bạn và tôi cần học, có quá nhiều điều bắt buộc phải làm. Vì vậy đừng chìm đắm mãi trong tuyệt vọng, chán chường, hãy mỉm cười, nhìn lên bầu trời cao xanh và đương đầu với các sóng gió cuộc đời. Dù là mai ngày trời xanh nắng đẹp hay ngày mây mù âm u, thì bạn cũng sẽ không còn cơ hội nhìn thấy bầu trời chính xác như thế này 1 lần nữa.

Tuổi trẻ đáng bao nhiêu? nói tới những thói quen tốt mà người trẻ nên có, khai phá tiềm năng của bản thân, giá trị của việc đọc sách, bí quyết cân bằng giữa trải nghiệm và công việc, chuẩn bị cho cuộc sống tương lai…

Rosie Nguyễn cũng cổ vũ bạn đọc dám đi để học hỏi và không bao giờ ngừng tự trao dồi kiến thức. Dù bạn đang ngồi hay đã rời khỏi ghế nhà trường đi nữa, mỗi tuổi teen cần phải liên tục học hỏi, không được thỏa mãn với những thành quả mình đạt được.

Cũng không dùng lời lẽ của bậc đàn anh đàn chị đi trước thành công để lên giọng dạy bảo lớp trẻ, Rosie Nguyễn đặt mình vào vị trí của một người bạn từng trải ở bên động viên, khích lệ, chia sẻ và đưa ra giải pháp con đường đúng đắn nhất.


Tuổi trẻ đáng bao nhiêu? dành một phần để nói về việc tìm kiếm và chinh phục ước mơ. Mỗi người trẻ như bạn và tôi cũng đều mang trong mình những ưu điểm, những tiềm năng khác nhau nhưng ko phải ai cũng sống đúng và thấy được cái tiềm năng đấy của mình. Có người lười biếng, không biết cách quản lý thời gian hiệu quả. có người chưa vượt qua sức ì, sự trì níu của những tật hư thói xấu. Cũng có người sau những va vấp tự thuyết phục bản thân chấp nhận 1 cuộc sống bình thường, tẻ nhạt.

Hãy luôn tin rằng: Bạn là ngôi sao chờ ngày tỏa sáng. Hãy lặng thầm rèn luyện, chọn kiếm mê say, nuôi dưỡng niềm tin và theo đuổi con đường của riêng mình đến cùng bạn nhé. Thân thương!


Nguồn bài viết: isachhay

Tags: sách hay nên đọc, đọc sách online,sách hay về cuộc sống,sách hay nhất mọi thời đại,sách hay về tình yêu,download sách hay,sách hay nên đọc trong đời,sách hay online,sách hay mỗi ngày,sách hay về kinh doanh,sách ebook hay về kinh tế,sách hay kinh tế,sách hay kinh tế nên đọc,sách kinh tế,sách kinh tế hay,sách kinh tế hay nên đọc,đọc sách kinh tế online,sách kinh tế hay nhất mọi thời đại,download sách kinh tế, tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu đọc online, tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu ebook, sách tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu pdf, tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu wattpad, tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu tiki, tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu english, tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu tác giả, tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu download
REVIEW SÁCH
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét