Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Top 10 quyển sách hay về y học

Top 10 quyển sách hay về y học, sachvui.com, isachhay.net, Booklikes.com, Goodreads.com, NPR.org, KirkusReviews.com, Omnivoracious.com, Tramdoc.vn, Bookaholic.vn, Bookhunterclub.com, Downloadsach.com, Lithub.com, sách hay nên đọc, đọc sách online,sách hay về cuộc sống,sách hay nhất mọi thời đại,sách hay về tình yêu,download sách hay,sách hay nên đọc trong đời,sách hay online,sách hay mỗi ngày,sách hay về kinh doanh,sách ebook hay về kinh tế,sách hay kinh tế,sách hay kinh tế nên đọc,sách kinh tế,sách kinh tế hay,sách kinh tế hay nên đọc,đọc sách kinh tế online,sách kinh tế hay nhất mọi thời đại,download sách kinh tế, ybox.vn, toidicodedao.com, reviewsach.info, cafebiz.com, mp3 zing, thanhcadu, kyhatech, blog review sách, review sách hay nên đọc, review sách hay 2018, review book, sách hay nên đọc trong đời, sách hay nên đọc mỗi ngày, sách hay nên đọc 2019, sách hay nên đọc về cuộc sống, những cuốn sách hay nhất mọi thời đại, sach hay nen doc 2019, sách hay nên đọc 2019, sách hay 2018, vnwriter.net.
Những quyển sách hay về y học sau đây vừa có thể sử dụng như tài liệu bổ sung cho quá trình học tập nghiên cứu chuyên ngành y mà còn có thể sử dụng cho mục đích tham khảo của độc giả khác. Không quá phức tạp như các giáo án chuyên ngành, những quyển sách này được viết gần gũi và cung cấp những thông tin kiến thức quan trọng để bạn bảo vệ và xây dựng sức khỏe của bạn và gia đình.

Nhân Tố Enzyme – Hiromi Shinya


➤ Đến Fahasa➤ Đến Tiki

Từ kết quả lâm sàng khi tiến hành kiểm tra dạ dày của hơn 300.000 người, bác sĩ Hiromi Shinya đã rút ra kết luận: “Người có sức khỏe tốt là người có dạ dày đẹp, ngược lại, người có sức khỏe kém là người có dạ dày không đẹp.” Ông thường ví tình trạng của dạ dày, đường ruột là “vị tướng” và “tràng tướng”. Người có vị tướng và tràng tướng tốt thì cơ thể và tâm trí của người đấy cũng khỏe mạnh và ngược lại.
Khi khám bệnh, ông thường yêu cầu các bệnh nhân trả lời vào phiếu điều tra về thói quen ăn uống, sinh hoạt của họ. Và kết quả nhận thấy những đặc điểm hết sức rõ ràng trong thói quen ăn uống, sinh hoạt của những người có vị tướng, tràng tướng tốt và những người có vị tướng, tràng tướng xấu. Trong cuốn sách hay về y học này, Hiromi Shinya sẽ giới thiệu với các bạn về phương pháp sống lâu và khỏe mạnh mà ông đã dày công nghiên cứu cùng với sự trợ giúp của đông đảo các bệnh nhân của ông.

Minh Triết Trong Ăn Uống Của Phương Đông – Ngô Đức Vượng



➤ Đến Fahasa➤ Đến Tiki

Cơ thể được xây đắp bởi đồ ăn thức uống hàng ngày, nguồn năng lượng cho chúng ta hoạt động cũng từ đó. Chính vì lẽ đó là quyển sách hay về y học này ra đời để khẳng định sự quan trọng của ăn uống. Bản thân tác giả đã ăn chay trường, ăn gạo lứt muối vừng, nhịn ăn chữa bệnh cho chính mình và giúp cho nhiều người thực hành tự chữa bệnh, dưỡng sinh, nâng cao sức khỏe, thu nhiều kết quả tốt đẹp từ nhiều năm nay.
Với thiện chí đem lại sức khỏe và trị bệnh không dùng thuốc, ít tốn kém, dễ thực hành…cho cộng đồng, tác giả đã viết cuốn sách này, nhằm cống hiến cho bạn đọc những lời khuyên quý giá và đáp ứng những nhu cầu cần thiết cho độc giả.

Bí Mật Dinh Dưỡng Cho Sức Khỏe Toàn Diện – Thomas M. Campbell II & T. Colin Campbell



➤ Đến Fahasa➤ Đến Tiki

Quyển sách hay về y học này được viết dựa trên một công trình nghiên cứu khoa học lớn nhất, kéo dài trong suốt 20 năm về mối liên hệ giữa dinh dưỡng và bệnh tật của con người. Tính đến thời điểm hiện tại, “Bí mật dinh dưỡng cho sức khoẻ toàn diện” đã được dịch ra hơn 50 thứ tiếng với trên 2 triệu bản in được bán ra. Hiểu biết về các phương pháp dinh dưỡng sẽ giúp mọi người chia tay các bệnh mãn tính và nâng cao sức khỏe, có được cuộc sống hạnh phúc hơn.

Ngủ Ơi Là Ngủ 5 Tiếng Là Đủ – Satoshi Tsubota



➤ Đến Fahasa➤ Đến Tiki

Mỗi ngày bạn đang lãng phí 20 phút mỗi ngày trên giường. Quyển sách này dành cho những bạn vướng phải những vấn đề như ngủ bao lâu cũng không hết cảm giác mệt mỏi, luôn thức dậy buổi sáng trong trạng thái uể oải, dễ bị tỉnh giấc, trằn trọc cho tới nửa đêm, không đủ thời gian dành cho giấc ngủ hoặc bạn chỉ có quỹ thời gian eo hẹp mỗi ngày dành cho việc ngủ.
Có một điều bạn có thể biết được chính là những người thành công đều ngủ ít hơn bình thương nhưng năng suất công việc của họ vẫn luôn hiệu quả. Mức độ tốt và xấu của giấc ngủ không thể chỉ đo bằng “thời gian”. Giấc ngủ sẽ được quyết định bởi phép nhân: “Thời gian” x “Chất lượng”. Nếu có thể lĩnh hội “Phương pháp ngủ ngon trong 5 tiếng” được giới thiệu trong cuốn sách này, cho dù thời gian dành cho giấc ngủ của bạn có ngắn đi chăng nữa, cũng sẽ không có chuyện bạn phải trải qua một buổi sáng khổ sở, không tỉnh táo, mệt mỏi vẫn còn chưa biến mất, và làm việc kém hiệu quả do cả ngày trong trạng thái buồn ngủ.

Phòng Bệnh Và Trị Bệnh Theo Phương Pháp Thực Dưỡng Ohsawa – George Ohsawa



➤ Đến Fahasa➤ Đến Tiki

Phương pháp thực dưỡng hiểu theo từ chuyên ngành là Macrobiotics theo tiếng Hy Lạp Makrobiotos hoặc theo ngữ nghĩa Hán Việt là phương pháp hoặc nghệ thuật dưỡng sinh sống vui sống khỏe dựa vào một tri thức sâu xa về sự sống trong vũ trụ, mà giáo sư Ohsawa gọi là nguyên lý vô song của trật tự vũ trụ phát xuất từ học thuyết “Vũ Trụ Thống Nhất” và “Âm Dương Biện Chứng” của Á Đông.
Sau nhiều năm nghiên cứu, Giáo sư Ohsawa và những người theo ông đã gây dựng một phong trào Thực Dưỡng rộng lớn trên thế giới. Ở nhiều nước kể cả những nước có nền y học hiện đại tiên tiến như Mỹ, Nga, Anh, Đức, Pháp, Nhật, … đã có những tổ chức nghiên cứu, ứng dụng và truyền bá phương pháp này cả ở cấp chính phủ và liên chính phủ.

Phẫu Thuật Mạch Máu Lớn – GS. BS Nguyễn Khánh Dư



➤ Đến Fahasa➤ Đến Tiki

Trong thực hành phẫu thuật không có một cuộc mổ xẻ nào là không đụng chạm tới mạch máu, chủ yếu là các mạch máu ngoại biên. Trong bệnh lý của các cơ quan trong cơ thể, bệnh của mạch máu đã chiếm một vị trí khá quan trọng mà các nhà nội khoa và ngoại khoa đều luôn luôn hết sức quan tâm.
Trong quyển sách hay về y học này, tác giả muốn chia sẽ một phần nhỏ kinh nghiệm của mình qua hơn 50 năm làm công tác mổ xẻ điều trị các bệnh và tổn thương ở mạch máu, nhất là những vết thương và di chứng vết thương hỏa khí ở mạch máu đã xảy ra trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước anh hùng của nhân dân ta.

Khoa Học Chăm Sóc Sức Khỏe – Wallace Delois Wattles



➤ Đến Fahasa➤ Đến Tiki

Khoa Học Chăm Sóc Sức Khỏe là cuốn sách hay về y học sức khỏe mà bạn đọc có thể xem nó là một người hỗ trợ bạn trong việc áp dụng những nguyên tắc sống phổ quát, những điều đã được cả thế giới thừa nhận để bạn có thể áp dụng vào đời sống thường nhật cho việc chăm sóc sức khỏe của mình.
Trên hết, những phương pháp tư duy và hành động được đưa ra trong cuốn sách này đã được tác giả kiểm chứng bởi trường hợp của chính mình kết hợp với hàng trăm trường hợp khác trong suốt 12 năm thực nghiệm với những thành công nối tiếp nhau. Cuốn sách “Khoa học chăm sóc sức khỏe” khẳng định sẽ đưa đến cho bạn hướng dẫn đầy đủ và trọn vẹn trong từng trường hợp cụ thể. Trong mọi trường hợp, hãy có niềm tin là sức khỏe hoàn hảo chắc chắn sẽ đến với bạn.

Detox For Dummies – Caroline Shreeve



➤ Đến Fahasa➤ Đến Tiki

Detox For Dummies đề cập tới các hoạt động thanh lọc giúp tăng cường, củng cố hệ miễn dịch của cơ thể. Trong quá trình loại bỏ chất độc lưu cữu, cơ thể bạn giải phóng các tế bào miễn dịch để chúng thực hiện nhiệm vụ của mình. Mục đích chính của việc làm này là chống lại tác động phá hoại của gốc tự do, những phần tử ôxy không ổn định hình thành trong các mô khi cơ thể tiếp xúc với độc tố.
Gốc tự do khi được tích lũy, dồn lại sẽ gây ra rất nhiều ảnh hưởng xấu như quá trình lão hóa sớm (bao gồm cả việc xuất hiện nếp nhăn) hay các rối loạn do thoái hóa như ung thư, chứng viêm khớp và những vấn đề về miễn dịch. Các ví dụ điển hình khác là sốt, hen suyễn, dị ứng hay eczema. Caroline hy vọng các bạn sẽ thích cuốn sách nhưcô ấyđã thích thú viết ra nó. Bạn chắc chắn sẽ biết về những lợi ích của detox mà báo chí thường quên đề cập tới. Bạn cũng sẽ khám phá ra rằng, dù là ai, ở đâu thì bạn cũng có thể tự lên một kế hoạch detox phù hợp với bản thân, mà tốn rất ít công sức và chi phí.

TedBooks – Định luật Y Học – Siddhartha Mukherjee



➤ Đến Fahasa➤ Đến Tiki

Quyển sách hay về y học này viết về những điều đã biết, sự bất toàn, tính bất ổn và tương lai của y học. Hơn một thập kỷ trước, khi Siddhartha Mukherjee vẫn còn là một bác sĩ nội trú trẻ tuổi, kiệt sức và cô lập, anh đã tìm thấy cuốn sách vĩnh viễn thay đổi cuộc đời mình. Một cuốn sách thôi thúc anh đi tìm chìa khóa cho câu hỏi cơ bản và bức thiết: Liệu y học có phải một ngành khoa học tự nhiên?
Và bác sĩ Siddhartha Mukherjee, người đã dành cả sự nghiệp của mình để tìm kiếm câu trả lời – “Định luật Y học”. Trong luận thuyết quan trọng này, ông nghiên cứu những trường hợp khó khăn nhất trong sự nghiệp của mình đã dẫn ông đến nhận thức về 3 nguyên tắc thống trị y học. Nền giáo dục y khoa đã dạy Siddhartha Mukherjee rất nhiều dữ liệu khoa học, nhưng lại dạy rất ít về những khoảng trống nằm giữa những dữ liệu đó, cuốn sách này là một cách để ông khám phá những công cụ có thể giúp tôi hòa hợp hai phạm vi tri thức.

Phòng Và Chữa Bệnh Ung Thư Theo Phương Thức Tự Nhiên – Betty L Khoo-Kingsley



➤ Đến Fahasa➤ Đến Tiki

Người ta dự đoán rằng, vào năm 2020, số ca ung thư mắc mới sẽ tăng gấp đôi từ mức hiện tại là 10 triệu một năm lên đến 20 triệu ca một năm. Điều gì đã sai ở đây? Và tại sao? Sau một thập niên giúp đỡ bệnh nhân ung thư, TS. Chris K.H.Teo đã đi đến kết luận đơn giản sau: học vấn của bạn càng cao hoặc bạn càng có nhiều tiền, thì khả năng bạn chết vì ung thư càng lớn! Cái chết này có thể là kết quả của phương pháp điều trị chứ không phải là do bản thân bệnh.
Cuốn sách này chứa đựng nhiều câu chuyện gợi cảm hứng của những người sống sót sau ung thư. Hãy tìm hiểu kinh nghiệm của họ, sao cho bạn cũng có thể phòng tránh và vượt qua được căn bệnh ung thư.
Nguồn bài viết: downloadsach

Tags: sachvui.com, isachhay.net, Booklikes.com,  Goodreads.com, NPR.org, KirkusReviews.com, Omnivoracious.com,  Tramdoc.vn, Bookaholic.vn, Bookhunterclub.com, Downloadsach.com, Lithub.com, sách hay nên đọc, đọc sách online,sách hay về cuộc sống,sách hay nhất mọi thời đại,sách hay về tình yêu,download sách hay,sách hay nên đọc trong đời,sách hay online,sách hay mỗi ngày,sách hay về kinh doanh,sách ebook hay về kinh tế,sách hay kinh tế,sách hay kinh tế nên đọc,sách kinh tế,sách kinh tế hay,sách kinh tế hay nên đọc,đọc sách kinh tế online,sách kinh tế hay nhất mọi thời đại,download sách kinh tế, ybox.vn, toidicodedao.com, reviewsach.info, cafebiz.com, mp3 zing, thanhcadu, kyhatech, blog review sách, review sách hay nên đọc, review sách hay 2018, review book, sách hay nên đọc trong đời, sách hay nên đọc mỗi ngày, sách hay nên đọc 2019, sách hay nên đọc về cuộc sống, những cuốn sách hay nhất mọi thời đại, sach hay nen doc 2019, sách hay nên đọc 2019, sách hay 2018, vnwriter.net.
REVIEW SÁCH TOP SÁCH HAY TOP TỔNG HỢP Y HỌC
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét