Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Top 5 sách Văn học hay nhất đáng để đọc

Top 5 sách Văn học đáng để đọc, sách văn học, sách văn học việt nam, sách văn học nước ngoài, sách hay, sách văn học hay nên đọc, sách văn học hay nhất, danh mục sách văn học, sách văn học hay, những tác phẩm văn học hay nhất mọi thời đại, 50 tác phẩm văn học kinh điển, những tác phẩm văn học kinh điển của thế giới, sách hay nên đọc, những tác phẩm văn học kinh điển của việt nam, những tác phẩm văn học nổi tiếng của việt nam, những tác phẩm văn học nổi tiếng nên đọc, sách tiểu thuyết tình cảm, sách tiểu thuyết ngôn tình, sách tiểu thuyết ngôn tình hay, những cuốn tiểu thuyết hay nhất về tình yêu, sách tiểu thuyết hay nhất, sachvui.com, isachhay.net, Booklikes.com, Goodreads.com, NPR.org, KirkusReviews.com, Omnivoracious.com, Tramdoc.vn, Bookaholic.vn, Bookhunterclub.com, Downloadsach.com, Lithub.com, sách hay nên đọc, đọc sách online,sách hay về cuộc sống,sách hay nhất mọi thời đại,sách hay về tình yêu,download sách hay,sách hay nên đọc trong đời,sách hay online,sách hay mỗi ngày,sách hay về kinh doanh,sách ebook hay về kinh tế,sách hay kinh tế,sách hay kinh tế nên đọc,sách kinh tế,sách kinh tế hay,sách kinh tế hay nên đọc,đọc sách kinh tế online,sách kinh tế hay nhất mọi thời đại,download sách kinh tế, ybox.vn, toidicodedao.com, reviewsach.info, cafebiz.com, mp3 zing, thanhcadu, kyhatech, blog review sách, review sách hay nên đọc, review sách hay 2018, review book, sách hay nên đọc trong đời, sách hay nên đọc mỗi ngày, sách hay nên đọc 2019, sách hay nên đọc về cuộc sống, những cuốn sách hay nhất mọi thời đại, sach hay nen doc 2019, sách hay nên đọc 2019, sách hay 2018, vnwriter.net
Mùa mưa đến rồi, nhâm nhi ly cafe rồi chui vào góc nhà ngày cuối tuần, cuộn trong chăn rồi thơ thẩn bên trang sách, còn gì thú vị hơn! Những tựa sách mới cập nhật mang nội dung nhẹ nhàng, mang đến cho bạn phút giây thư giãn và thả hồn vào trang sách sau giờ làm việc mệt mỏi.

Mùi Của Ký Ức

Mùi Của Ký Ức là tập tản văn của nhà văn Nguyễn Quang Thiều, ông đã in 10 tập thơ, 20 tập văn xuôi. Trong Lời ngỏ mang tựa Xin cúi đầu lạy tạ, tác giả viết: “…Lớn lên ở một làng quê nghèo bên bờ sông Đáy. Thuở đầu tiên gọi là Tía Hạ, sau đấy gọi là làng Chùa và người làng Chùa được gọi là kẻ Chùa. Sau này mới đặt tên là làng Hoàng Dương…”.

Ông viết: “Cuộc sống thật kỳ diệu, nó luôn mang đến cho con người các món quà bất ngờ, chúng ta chỉ cần xuống mặt đất dưới chân mình là nhận ra”.

Mùi Của Ký Ức là tập tản văn của nhà văn Nguyễn Quang Thiều, ông đã in 10 tập thơ, 20 tập văn xuôi.

“Người làng Chùa làm rất nhiều món gỏi khác nhau nhưng gỏi cua là món gỏi “Lý Trưởng” theo cách gọi của người làng Chùa. Nghĩa là món gỏi đứng đầu. Món gỏi quyền uy nhất trong những món gỏi và trong nhiều mâm cỗ. Ngoài ra, còn gỏi cá mè, gỏi tép đỏ, gỏi cá diếp. Gỏi cá mè hay gỏi tép đỏ thì cách làm tương đối giống nhau. Nhưng gỏi cá diếc thì hoàn toàn khác. Gỏi cá diếc thường ăn vào đầu mùa hạ lúc cá diếc mới lớn thường chỉ nhỉnh hơn ngón tay cái 1 chút. lúc ấy đầu cá, xương cá còn mềm nên có thể nhai và ăn hết. khi ăn gỏi cá diếc, chậu cất cá diếc sống được đặt ở giữa mâm, quanh đó là những dòng gia vị dùng kèm như lá đinh lăng, lá bọng cách, lá sung, hành sống, hẹ tươi, lá nốt, là xương xông, búp ổi, gừng và giềng thái mỏng… Riêng món gỏi cá diếc thì không phải tìm lựa cái gia vị nào riêng mà có thể ăn mang tất cả những chiếc gia vị. Cứ bắt một con cá bỏ vào miệng nhai là người ta lại nhặt rau và gia vị ăn cùng, rồi uống một ngụm rượu nếp…” – -Trích “Món gỏi độc nhất vô nhị”-



Ăn Và Yêu Và Ăn Và Yêu…


Tác phẩm Ăn Và Yêu Và Ăn Và Yêu… của tác giả Ann Lee hiện là Giám đốc doanh nghiệp truyền thông Đại Việt Hoàn Cầu. Như chị chia sẻ: một phụ nữ sẽ có khi đứng trong bếp, mắt cay ko biết vì nước mắt kết thúc 1 cuộc tình hay mồ hôi thấm xuống, nghiệm ra rằng, chiếc bếp, các món ăn, chính là nơi người ta có thể nấu sôi, hòa tan, khiến lắng lại những cảm xúc của mình, để ngày mai lại bình tĩnh, mỉm cười mà sống.

Tác phẩm Ăn Và Yêu Và Ăn Và Yêu… của tác giả Ann Lee hiện là Giám đốc doanh nghiệp truyền thông Đại Việt Hoàn Cầu.

Căn bếp là nơi phụ nữ đem lại sự âu yếm, giữ cho mình sự tự chủ, cân bằng, tỏa thơm mùi thức ăn ấm áp. Bếp luôn đầy ắp các gia vị để níu giữ hay dứt bỏ, dành nấu những món khiến lành hay những món từ biệt để ra đi.


Nỗi Đau Nào Rồi Cũng Sẽ Qua

Nỗi Đau Nào Rồi Cũng Sẽ Qua là cuốn tiểu thuyết của nhà văn best seller người Mỹ Douglas Kennedy.

Nỗi Đau Nào Rồi Cũng Sẽ Qua vẫn là cuốn sách thích hợp hơn vào những buổi chiều âm thầm riêng tư, như là 1 người bạn tâm tình hơn là một màn giải trí li kỳ hay rộn rã.

Câu chuyện nói về những lo toan, vật lộn cá nhân giữa những bi kịch đời thường, về mất mát và hàn gắn, về tuyệt vọng và tái sinh. Là cha đẻ của các tiểu thuyết ăn khách trên toàn thế giới, Douglas Kennedy dĩ nhiên chẳng thể quên vài tình tiết gay cấn về cuối truyện để chiều lòng những ai muốn tìm kiếm trải nghiệm đọc nhiều kịch tính.

Nhưng rốt cuộc, Nỗi Đau Nào Rồi Cũng Sẽ Qua vẫn là cuốn sách thích hợp hơn vào những buổi chiều âm thầm riêng tư, như là 1 người bạn tâm tình hơn là một màn giải trí li kỳ hay rộn rã.



Cuộc Chơi Nhan Sắc – những Câu Chuyện Về Tình Yêu

Cuộc Chơi Nhan Sắc – những Câu Chuyện Về Tình Yêu tuyển tập truyện ngắn của các tác giả hiện đại Nga viết về ngày lễ yêu thích nhất của đất nước Nga, ngày quốc tế phụ nữ mùng 8 tháng 3.

Những câu chuyện được viết bởi các tác giả ở những thể loại khác nhau, vì ngày lễ này kết nối hầu hết độc giả của nhiều đối tượng người đọc. Trong số ấy có cây bút trinh thám gạo cội Darya Dontsova, là tác giả của các áng văn nghiêm túc Maria Voronova, đồng thời cả những cây bút viết chuyện tình cảm hài hước như Yulia Klimova hay viết về đề tài đương đại và thế sự xã hội như Irina Kritskaya. Có cả các tác giả mới bắt đầu nghiệp viết nhưng không kém tài hoa như Anna Khrustalyova, Elena Nesterina… Tuyển tập này sẽ là một sự kế thừa liên kết, như người ta thường đề cập “Mọi thể loại văn học đều thú vị trừ những gì buồn chán”.

Cuộc Chơi Nhan Sắc – Những Câu Chuyện Về Tình Yêu tuyển tập truyện ngắn của các tác giả hiện đại Nga viết về ngày lễ yêu thích nhất của đất nước Nga, ngày quốc tế phụ nữ mùng 8 tháng 3.

Mỗi câu chuyện trong tuyển tập Cuộc Chơi Nhan Sắc – những Câu Chuyện Về Tình Yêu là 1 mảnh ghép đời sống hiện đại ở Nga, bên cạnh các tác phẩm văn chương “nghiêm túc” thì những tếu táo hài hước, các câu chuyện đời thường cũng chọn được chỗ đứng trong lòng người đọc.

Lá nằm trong lá


Nguyễn Nhật Ánh là tên và cũng là bút danh của một nhà văn Việt Nam chuyên viết cho tuổi mới lớn. Mở cuốn sách mới của tác giả Nguyễn Nhật Ánh, bạn sẽ gặp những cái tên quen thuộc của những con người nổi tiếng ngay trang 5 trang trọng đề tặng “Các bạn văn hữu”: Nhà thơ Bùi Chí Vinh, Phạm Sỹ Sáu, Lê Minh Quốc, nhà văn Nguyễn Đông Thức, nhà phê bình Huỳnh Như Phương, nhà báo Nguyễn Công Khế, Kim Hạnh…

Tuổi niên thiếu của “Những thằng quỷ nhỏ” trong truyện liệu có gắn kết gì với họ không? Có cần là họ không, chỉ họ và tác giả mới biết, nhưng bạn đọc thì cũng có thể hình dung ra 1 nhóm “thằng” thân thiết, bắt đầu lớn, mới biết thích con gái và ngập mộng văn chương. Chuyện của bút nhóm học trò, truyện nằm trong truyện, những cơn giận dỗi ghen tuông bạn gái bạn trai với nhau, nhiều nhất vẫn là chuyện nhà trường có những cô giáo hơn trò vài tuổi coi trò như bạn, có thầy hiệu trưởng tâm lý và yêu thương học trò coi trò như con.

Trở lại với đề tài học trò, hóm hỉnh và gần gũi như chính các em, Nguyễn Nhật Ánh chắc chắn sẽ được các bạn tuổi teen vui mừng đón nhận. Không chỉ họ mà cả tôi cũng thế

Cứ lật đằng cuối sách, đọc bài thơ tình trong veo là với thể thấy điều đấy “Khi mùa xuân đến/ Tình anh lại đầy/ Lá nằm trong lá / Tay nằm trong tay”!!!




Nguồn bài viết: isachhay

Tags: sachvui.com, isachhay.net, Booklikes.com, Goodreads.com, NPR.org, KirkusReviews.com, Omnivoracious.com, Tramdoc.vn, Bookaholic.vn, Bookhunterclub.com, Downloadsach.com, Lithub.com, sách hay nên đọc, đọc sách online,sách hay về cuộc sống,sách hay nhất mọi thời đại,sách hay về tình yêu,download sách hay,sách hay nên đọc trong đời,sách hay online,sách hay mỗi ngày,sách hay về kinh doanh,sách ebook hay về kinh tế,sách hay kinh tế,sách hay kinh tế nên đọc,sách kinh tế,sách kinh tế hay,sách kinh tế hay nên đọc,đọc sách kinh tế online,sách kinh tế hay nhất mọi thời đại,download sách kinh tế, ybox.vn, toidicodedao.com, reviewsach.info, cafebiz.com, mp3 zing, thanhcadu, kyhatech, blog review sách, review sách hay nên đọc, review sách hay 2018, review book, sách hay nên đọc trong đời, sách hay nên đọc mỗi ngày, sách hay nên đọc 2019, sách hay nên đọc về cuộc sống, những cuốn sách hay nhất mọi thời đại, sach hay nen doc 2019, sách hay nên đọc 2019, sách hay 2018, vnwriter.net, sách văn học, sách văn học việt nam, sách văn học nước ngoài, sách hay, sách văn học hay nên đọc, sách văn học hay nhất, danh mục sách văn học, sách văn học hay, những tác phẩm văn học hay nhất mọi thời đại, 50 tác phẩm văn học kinh điển, những tác phẩm văn học kinh điển của thế giới, sách hay nên đọc, những tác phẩm văn học kinh điển của việt nam, những tác phẩm văn học nổi tiếng của việt nam, những tác phẩm văn học nổi tiếng nên đọc, sách tiểu thuyết tình cảm, sách tiểu thuyết ngôn tình, sách tiểu thuyết ngôn tình hay, những cuốn tiểu thuyết hay nhất về tình yêu, sách tiểu thuyết hay nhất, sách tiểu thuyết tình cảm, sách tiểu thuyết ngôn tình, sách tiểu thuyết ngôn tình hay, những cuốn tiểu thuyết hay nhất về tình yêu,sách tiểu thuyết hay nhất, sách văn học, sách văn học việt nam, sách văn học nước ngoài, sách hay,sách văn học hay nên đọc, sách văn học hay nhất, danh mục sách văn học, sách văn học hay, những tác phẩm văn học hay nhất mọi thời đại, 50 tác phẩm văn học kinh điển, những tác phẩm văn học kinh điển của thế giới, sách hay nên đọc, những tác phẩm văn học kinh điển của việt nam, những tác phẩm văn học nổi tiếng của việt nam, những tác phẩm văn học nổi tiếng nên đọc.
REVIEW SÁCH TOP SÁCH HAY TOP TỔNG HỢP VĂN HỌC
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét