Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Cách giảm cân bằng vỏ chanh


Chanh là một loại trái cây tự nhiên có tác dụng chữa nhiều bệnh từ tất cả các phần của cây chanh, quả chanh, đặc biệt là vỏ chanh.

Cách giảm cân bằng vỏ chanh vô cùng đơn giản. Bình thường trong bữa ăn hằng ngày sau khi bạn lấy nước cốt chanh xong thì chớ vội vứt đi vỏ chanh. Vì trong vỏ chanh có chứa nhiều vitamin C và nhiều khoáng chất có lợi cho cơ thể.

Ảnh: Google

Mỗi lần sử dụng bạn chỉ cần lấy 1-2 vỏ chanh pha với 100 ml nước. Đối với vỏ chanh tươi bạn chỉ cần cắt thái chỉ vỏ chanh. Đổ nước sôi mới đun vào cốc có chứa vỏ chanh. Đợi nước ấm thì nên uống luôn. Bạn nên uống nước vỏ chanh giảm cân vào tối trước khi ngủ 1-2 tiếng. Nồng độ axit có trong vỏ chanh không cao nên bạn có thể an tâm khi uống nước giảm cân bằng vỏ chanh không lo sợ tới việc ảnh hưởng dạ dày.


Có thể nhiều bạn sẽ bật cười khi đọc đến đây, và cho rằng đây là một điều nhảm nhí. Tuy nhiên, bạn đã lầm rồi đó. Vỏ chanh giàu can xi, tinh dầu từ vỏ chanh có thể hoà tan chất béo tích tụ ở các mô mỡ trong cơ thể. Vỏ chanh con có tác dụng giảm choresterol, ngăn ngừa ung thư hiệu quả. Giảm cân bằng vỏ chanh đã được nhiều chị em áp dụng và cho kết quả rất tốt.
Đối với vỏ chanh khô thì bạn sẽ cần 3-4 vỏ chanh pha với 100 ml nước sôi. Vỏ chanh được phơi khô rửa sạch bụi bẩn. Đổ nước đôi vào cốc có chứa vỏ chanh. Đợi nước ấm là bạn có thể thưởng thức cho mình trà giảm cân từ vỏ chanh. Uống nước trà giảm cân từ vỏ chanh còn có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch. 


Cách thực hiện trà giảm cân gừng và vỏ chanh.
  • Gừng rửa sạch, gọt vỏ cắt lát mỏng.
  • Chanh vắt nước cốt chanh. Phần nước cốt chanh sẽ không sử dụng. Chỉ sử dụng phần vỏ của quả chanh. Rửa sạch vỏ chanh để loại bỏ chất bẩn. Cắt thái chỉ vỏ chanh.
  • Đun nước sôi thì bỏ gừng vào trước. Sau đó cho vỏ chanh đã được thái chỉ vào. Để hỗn hợp được nguội là có thể uống.
Nguồn: Sotayme
Từ khóa tìm kiếm: weight loss foods, weight loss tips, weight loss exercise, weight loss diet, weight loss diet plan, weight loss pills, best weight loss diet, weight loss calculator, giảm cân 1 tuần 6kg, giảm cân an toàn, chế độ ăn kiêng giảm cân, thực đơn giảm cân trong 1 tháng, thực đơn giảm cân nhanh trong 1 tuần, bài tập giảm cân, thuốc giảm cân, cách giảm cân nhanh tại nhà cho nữ

NOPLUG
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét