Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Những phát minh tuyệt vời thân thiện với môi trường... và cả con người!

Những sản phẩm không những thân thiện với thiên nhiên, mà còn thực sự tuyệt vời đối với cuộc sống của chúng ta
Quả bóng đá tạo ra điện năng từ những cú sút; chiếc đèn điện hoạt động bằng… nước biển hay loại chất liệu da làm từ dứa là những sản phẩm không những thân thiện với thiên nhiên, mà còn thực sự tuyệt vời đối với cuộc sống của chúng ta!

Bóng đèn trồng cây
Không chỉ là một chiếc bóng đèn điện, Mygdal Plantlight còn là một “hệ sinh thái” hoàn chỉnh! Với thiết kế đặc biệt, cây xanh nằm bên trong Mygdal Plantlight sẽ có được tất cả những yếu tố cần thiết để duy trì sự sống mà không cần tốn công chăm sóc. Theo đó, quá trình quang hợp – rất quan trọng với thực vật – vẫn sẽ diễn ra nhờ ánh sáng tận dụng được từ bóng đèn; thậm chí, bạn cũng sẽ không cần phải tưới nước, vì cái cây nằm trong một không gian kín hoàn toàn và toàn bộ nước được cây hấp thụ ban đầu sau khi trả lại môi trường dưới dạng hơi thông qua khí khổng, sẽ lại ngưng tụ và tạo thành một vòng tuần hoàn khép kín.

Quả bóng tạo ra điện từ những cú sút
Những hoạt động thường ngày của chúng ta như khi bước đi, chạy, nhảy, vui chơi… đều sinh ra năng lượng nhưng hầu hết chúng đều bị bỏ phí. Việc tận dụng lại nguồn năng lượng “không khói” dồi dào này thực sự là một ý tưởng thiết thực và bề vững, Soccket chính là một sản phẩm được sinh ra dựa trên quan điểm này! Soccket sở hữu ngoại hình và công năng như một quả bóng đá bình thường. Điểm đặc biệt là ở chỗ, quả bóng này có khả năng hấp thụ tất cả các lực tác động vào nó và biến chúng thành điện năng, lưu trữ lại để sử dụng như một chiếc pin dự phòng.

Bóng đen hoạt động bằng muối

SALt Lamp là một chiếc đèn di động hết sức đặc biệt và thân thiện với môi trường, khi không hoạt động bằng pin hay nhiên liệu hóa thạch mà chỉ bằng…muối và nước! Cụ thể, bằng cách tiếp nhiên liệu là một ly nước cùng 2 thìa canh muối chiếc đèn sẽ chiếu sáng cả đêm. Thậm chí, khi không có sẵn muối, chúng ta còn có thể sử dụng cả nước biển. The SALt Lamp thực sự là một sản phẩm hữu ích cho người dân ở những quốc gia kém phát triển, khi mà nguồn lưới quốc gia vẫn rất hạn chế!

Thìa, dao, dĩa ăn được

Trishula là một công ty Ấn Độ chuyên sản xuất các loại dao, thìa, dĩa “ăn được”. Theo đó, các sản phẩm của Trishula được làm từ 100% nguyên liệu tự nhiên là hỗn hợp của gạo, cao lương, bột mỳ và hoàn không có bất kỳ hóa chất hoặc phụ gia độc hại nào. Những loại dụng cụ bàn ăn “sinh thái” này thực sự là một lựa chọn thay thế tối ưu cho các loại thìa dĩa bằng nhựa dùng một lần, vẫn luôn tiềm ẩn rủi ro về sức khỏe cũng như góp phần vào vấn nạn ô nhiễm môi trường!

Chất liệu giả da từ dứa

Piñatex là một chất liệu giả da làm được làm từ sợi cellulose của lá dứa, thay vì nhựa như thông thường, mà vẫn đem lại những đặc điểm “bắt chước” cần thiết của da thật như: độ bền, không thấm nước, tính đàn hồi và cảm giác khi sử dụng! Việc sử dụng Piñatex sẽ giúp cùng lúc giải quyết hai vấn đề lớn là môi trường và việc giết động vật để lấy da.!

Nếu bạn nhìn thấy quảng cáo hãy bấm vào để giúp chúng tôi duy trì trang web nhé. Cảm ơn bạn rất nhiều !!!

Theo Dân Trí
Từ khóa tìm kiếm: nhung phat minh hay cua hoc sinh, những phát minh hay của việt nam, những phát minh hay nhất thế giới, phat minh sang che, những phát minh đơn giản của học sinh, những phát minh hay của người nhật, những sáng chế hay nhất thế giới, những phát minh vĩ đại
NOPLUG
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét