Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Giỗ tổ Hùng Vương 2019 nên đi chơi ở đâu?

Đến vùng đất thiêng này bạn sẽ có cơ hội để tham gia các hoạt động lễ hội
Dịp nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương Đợt lễ đầu tiên sau Tết Nguyên Đán vẫn có số ngày nghỉ đủ để người lao động có thời gian thực hiện những dự định của riêng mình như là du lịch khám phá hay nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, có rất nhiều người băn khoăn vì chưa lựa chọn được điểm đến thích hợp. Chúng tôi xin đưa ra cho các bạn một số gợi ý để giúp bạn trả lời được câu hỏi giỗ tổ Hùng Vương nên đi chơi đâu?


Đền Hùng: Nơi trở về cội nguồn
Ông cha ta đã từng có câu “Dù ai đi ngược về xuôi, nhớ ngày Giỗ Tổ mùng mười tháng ba”, chính vì vậy một địa điểm đáng đi nhất trong ngày giỗ tổ Hùng Vương 2019 mà còn các năm về sau đó chính là đền Hùng.

Đến vùng đất thiêng này bạn sẽ có cơ hội để tham gia các hoạt động lễ hội như: Lễ dâng hương, hội thi gói bánh chưng, giã bánh giầy, triển lãm sản vật đặc trưng của các vùng miền tại hội hội chợ, giải quần vợt hữu nghị, các tiết mục biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp…và vô số các hoạt động ý nghĩa khác nhằm tưởng nhớ các vị vua Hùng. Bởi vậy nếu bạn có điều kiện hãy về với cội nguồn là đền Hùng thuộc tỉnh Phú Thọ nhé. Và đây cũng chính là điểm đến tốt nhất trong dịp quốc giỗ mùng 10/3 hằng năm.

Lưu ý: Vào ngày giỗ tổ hàng nằm thì đền Hùng luôn luôn đông đúc tới mức thất thủ nên các bạn hãy chuẩn bị tâm lý thật vững bon chen, sức khỏe, sức bền trước khi tới đây nhé.

Nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương đi chơi đâu quanh Hà Nội?
1. Các điểm vui chơi đông vui ở Hà Nội
-Aeon Mall Long Biên: Nằm tại khu đất rộng lớn số 27 đường Cổ Linh, Long Biên – Hà Nội.
-Tràng Tiền Plazađịa điểm hiện tại của TTTM Tràng Tiền Plaza thuộc 3 mặt phố lớn chính: Tràng Tiền , Phố Hàng Bài và Hai Bà Trưng.
-Vincom Mega Mall – Time City: Nằm tại 458 Minh Khai – quận Hai Bà Trưng – Hà Nội.
-TTTM Center -số 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.
2. Điểm đến quen thuộc ở nội thành Hà Nội
-Công viên Thống Nhất
-Công viên Thủ Lệ
-Công viên Hòa Bình
-Công viên Nghĩa Đô
-Công viên Cầu Giấy
-Công viên Yên Sở…
3. Các điểm cắm trại ngoại thành Hà Nội
-Làng cổ Đường Lâm (Sơn Tây, Hà Nội)
-Vườn Quốc gia Ba Vì, hồ Quan Sơn (Mỹ Đức, Hà Nội)
-Làng Văn hóa Các dân tộc Việt Nam (Sơn Tây, Hà Nội)
-Sơn Tinh Camp (Đồng Mô, Sơn Tây)
4. Những điểm du lịch lân cận Hà Nội
-Công viên EcoPark (Hưng Yên)
-Tam Đảo, hồ Đại Lải (Vĩnh Phúc)

Nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương đi chơi đâu quanh Sài Gòn?
Nếu  các bạn đang ở Sài Gòn để tưởng nhớ ngày giỗ tổ các bạn có thể ghé tới đền thờ các vua Hùng trong khuôn viên Bảo tàng Lịch sử thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra những điểm vui chơi thú vị trong nội thành như khu du lịch Suối Tiên (quận 9), Công viên Văn hóa Đầm Sen (quận 11), Công viên Tao Đàn (quận 1) cũng là những sự lựa chọn hoàn hảo cho một ngày nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương đầy ý nghĩa.

Bên cạnh đó nếu bạn muốn dành thời gian để thư giãn, nghỉ ngơi thì bạn có thể nghiên cứu một vài điểm du lịch nghỉ dưỡng ở gần thành phố như: Làng du lịch Bình Quới (quận Bình Thạnh), Khu du lịch Tháp Ngà (huyện Nhà Bè) với các hoạt động giải trí như câu cá, chèo thuyền… hoặc đến Công viên cá Koi RinRin Park (huyện Hóc Môn).

Nếu bạn muốn tranh thủ ngày nghỉ ít ỏi để rời khỏi thành phố ồn ào và muốn tìm đến những địa điểm bình yên ngoài thành thì khu du lịch thác Giang Điền, Đảo Dừa Lửa, Bọ Cạp Vàng, Làng du lịch Tre Việt (tỉnh Đồng Nai),Khu du lịch Thủy Châu (tỉnh Bình Dương),Đảo Long Sơn, biển Vũng Tàu, biển Long Hải (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu)…chính là sự lựa chọn đúng đắn của bạn.

Nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương đi chơi đâu ở Miền trung?

1. Đà Nẵng
Có thể trong những thành phố lớn của cả nước, Đà Nẵng là nơi luôn tạo ra cho du khách những bất ngờ thú vị. Có thể bạn đã đến đây một lần, nhưng lần đặt chân thứ hai sẽ không làm bạn thất vọng vì nó luôn có điều thú vị để bạn khám phá. Nếu bạn đã quá quen thuộc với những công trình kiến trúc độc đáo như cầu Rồng, cầu sông Hàn, biển Mỹ Khê, Bà Nà, vòng quay Sun Wheel thì lần này bạn hãy trải nghiệm không gian xinh đẹp của lễ hội hoa anh đào vào đầu tháng 4 ở công viên Trung tâm châu Á.

Hiện nay, rất nhiều hãng hàng không đang triển khai bán vé máy bay giá rẻ và hành trình đi Đà Nẵng rất dễ săn. Bạn đừng bỏ qua chương trình khuyến mãi 0 đồng của Vietjet vào lúc 12h đến 14h hằng ngày nhé!

2. Đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi)
Đến với Lý Sơn một lần bạn sẽ hiểu lý do vì sao nơi đây được mệnh danh là “đảo tiên”. Bạn sẽ được hòa vào không gian của biển trời mênh mông và yên bình. Bức tranh nơi đây quả thật đẹp ngoài sức tưởng tượng, vây quanh bạn là làn nước xanh màu ngọc bích, những cánh đồng tỏi xanh mướt tầm mắt. Đừng quên khám phá cổng Tò Vò, Quan Âm Đài, chùa Hang, Hang Câu và cột cờ Tổ quốc trên đỉnh Thới Lới và thưởng thức những bữa hải sản vô cùng tươi ngon.

3. Phú Yên
Vùng đất yên bình này được nhiều người chú ý hơn từ sau sự thành công của bộ phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh của đạo diễn Victor Vũ. Với ghềnh Đá Đĩa, đầm Ô Loan, bãi Xép, núi Đá Bia, vịnh Xuân Đài, di tích lịch sử cấp quốc gia như vũng Rô, núi Nhạn – sông Đà… sẽ giúp bạn có một hành trình khám phá ấn tượng.
Nếu bạn nhìn thấy quảng cáo hãy bấm vào để giúp chúng tôi duy trì trang web nhé. Cảm ơn bạn rất nhiều !!!
Thanhcadu tổng hợp.
Từ khóa tìm kiếm: giỗ tổ hùng vương nên đi đâu chơi, địa điểm đi chơi ngày giỗ tổ, du lịch giỗ tổ hùng vương, tour giỗ tổ hùng vương 2019
LẨU THẬP CẨM
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét