Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Vì sao con người không thể ăn cỏ?

Con người có thể ăn cỏ vì cỏ không độc và ăn được

Về lý thuyết, con người có thể ăn cỏ vì cỏ không độc và ăn được. Tuy nhiên, trên thực tế, nguồn thức ăn này không phù hợp cho người ăn. Tuy nhiên, mặc dù là một nguồn thực phẩm dồi dào, con người vẫn không thể xơi món thực vật này.


Dù cỏ là một nguồn thực phẩm dồi dào, nhưng con người vẫn không thể xơi món thực vật này.


Có 2 nguyên nhân chính cho vấn đề đó. Đầu tiên là dạ dày con người rất khó tiêu hoá lá cây và cỏ sống. Trong khi đó, những động vật như bò có một dạ dày chuyên biệt có 4 ngăn để giúp chúng tiêu hoá cỏ, diễn ra trong một quá trình gọi là nhai lại.

Bên cạnh vấn đề tiêu hóa, vấn đề thứ hai là việc nhai để làm nhừ cỏ, cỏ còn gây hại cho răng người. Cỏ chứa rất nhiều silic. Silic làm mòn răng rất nhanh. Các loài động vật ăn cỏ có hàm răng mọc rất nhanh để thay cho phần răng trên bề mặt bị mòn do nhai cỏ, còn con người thì không.

Theo Livescience, Vnexpress, Dân Trí.
Từ khóa tìm kiếm: tại sao con người sinh ra rồi lại chết đi, vì sao con người phải chết, tại sao con người lại già đi, tại sao con người sợ chết, vì sao con người được sinh ra, tại sao con người lại mơ, sao con người lại phải chết, tại sao con người sẽ bị già, Vì sao con người không thể ăn cỏ

TRÍ
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét