Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Tại sao con gái lại có mùi thơm?

Tôi có một thói quen là hít hà cái mùi hương từ cơ thể các cô gái
Tôi có một thói quen chẳng biết xấu hay tốt là hít hà cái mùi hương từ cơ thể các cô gái mà tôi gặp: hương trên tóc, trên cổ, trên quần áo, nói chung là bất kỳ chỗ nào có thể hít hà được. Có một số thì tôi xin phép, còn lại hầu như là tôi tự động tới gần để hít hà 1 chút.


    Tóm lại phải có 1 kết luận là: Các cô gái thường rất thơm, và thơm theo một cách rất tự nhiên cho dù chẳng dùng một chút nước hoa nào cả.

    mui thom con gai trinh nu
    Mùi thơm một đặc trưng của con gái. Ảnh: Google

    Nhiều khi trằn trọc băn khoăn vì vấn đề này, họ cũng là người, họ cũng tắm giặt, cũng dùng từng đó loại mỹ phẩm (đúng là có đa dạng hơn đàn ông) nhưng tại sao họ là thơm đến thế, thơm một cách khác biệt, thơm một cách quyến rũ.

    Có lẽ có một đấng sinh thành trên kia từ khi nặn họ ra đã lỡ tay tưới một chút hương thơm đất trời lên cái cơ thể vốn dĩ đã là biểu trưng cho cái đẹp. Từ khi nhỏ họ đã xinh đẹp từ vẻ ngoài cho tới cái độ dễ thương trong tâm hồn, tính cách. Và khi lớn lên có một điều chẳng thể phủ nhận “Họ đẹp nên họ thơm, còn đàn ông đã xấu lại còn hôi mù”. Dường như có một sự tương phản quá lớn giữa đàn ông và phụ nữ trong cái vẻ bề ngoài, đến rồi những kẻ xấu xí kia cứ mãi ngã mình theo cái đẹp, cái đẹp mà họ chẳng bao giờ có được. Họ cứ thơm, cứ đáng yêu như thế đấy để rồi làm tan chảy trái tim của bao chàng trai non nớt và cả những người đàn ông trải đời già dặn.

    Nhiều lúc đắm chìm trong cái hương thơm ấy, đến mức nó cứ phảng phất trong cả giấc ngủ, để rồi tôi cứ mường tượng ra một cô gái không những nhan sắc tuyệt trần và cái mùi hương cũng tuyệt trần nữa, đã từng có lúc nghĩ rằng, có lẽ sẽ yêu một cô gái chỉ vì mùi hương ấy.

    Lang thang trong cái suy nghĩ miên man thì lại nghĩ về cái cô nàng hiện tại, cái cô nàng mà mình chưa hề hít hà một chút nào mà đã ngã gục như như một cành cây mục nát, khổ thật, mới nhìn sơ sơ cái vẻ bên ngoài mà đã thế không biết khi mà hít hà thêm một chút thì độ nghiện ngập sẽ lên tới mức độ nào.

    Thật là khổ cho thân phận một kẻ xấu xí, đã xấu lại còn bị cuồng cái đẹp…

    Vậy thì lý do là gì mà con gái thơm thế nhỉ?

    Yếu tố cơ địa


    Con gái thường không tham gia các hoạt động thể lực trong ngày nhiều như con trai nên họ thường không ra quá nhiều mồ hôi. Cơ thể của họ luôn giữ được mùi nhẹ dịu nhất định và thường mồ hôi của con gái không bị nặng mùi như con trai nên có thể hiểu được tại sao con trai lại gần con gái luôn thấy thơm, ít nhất là... thơm hơn mình.

    A.Galopin – giáo sư vật lý học người Pháp đã đưa ra hệ thống mô tả về mùi hương con gái, mùi hương đàn bà. Ông cho rằng hương thơm đặc trưng của mỗi người phụ thuộc vào màu tóc họ sở hữu. Cụ thể là, người có tóc màu nâu tiết ra mùi xạ hương, tóc hạt dẻ tiết ra hương violet, tóc màu vàng tiết ra long diên hương. Giáo sư còn cho biết người con gái ăn mặn sẽ tiết ra mùi hương nồng hơn so với người ăn chay.

    Sau khi phỏng vấn rất nhiều đàn ông, một nửa trong số họ cho rằng mùa con gái là cực kỳ quyến rũ. Trong đó chỉ có 1/3 người cho rằng phụ nữ dùng mỹ phẩm có mùi xạ hương quyến rũ. Chính vì vậy, các cô gái cần biết giá trị mùi thơm tự nhiên của cơ thể mình mà tránh việc quá lạm dùng các loại mỹ phẩm tạo hương.

    Giáo sư A. Galopin đưa ra lời khuyên cho các cô gái là nên giữ sạch cơ thể để mùi thơm có thể lan tỏa khắp nơi và thể hiện tính năng bí hiểm, diệu kỳ của nó.

    Thơm do... đầu tư


    Đây là điều mà ai cũng nghĩ tới khi câu hỏi "tại sao con gái lại thơm" xuất hiện. Con gái dành nhiều tiền và thời gian chăm chút cho cơ thể của mình. Họ thường xuất hiện với nước hoa đặc trưng riêng mà họ yêu thích. Ngoài ra còn là mùi sữa tắm, mùi dầu gội, dầu xả, mùi sữa dưỡng thể, mùi nước xả vải, mùi túi thơm để tủ quần áo, mùi mỹ phẩm. Bấy nhiêu mùi đó đã đủ thơm chưa? Các bạn trai muốn hỏi mùi nào?

    Cuốn sách “Hương đàn bà, ngôn ngữ thầm lặng của tình dục” của tác giả Janet L.Hopson đã lý giải nguyên nhân tại sao con gái có mùi thơm. Tác giả cho biết dù cơ thể người con gái có dùng bất cứ loại mỹ phẩm nào để che đậy thì vẫn luôn tồn tại những khu vực tiết mùi như nách, phần ngực giữa hai vú và nếp gấp giữa hai vú, chung quanh âm đạo và nếp gấp ở âm vật.

    Ngoài ra, các tuyến phát mùi cũng nằm trên khuôn mặt, gan bàn chân, trong lòng bàn tay và xung quanh núm vú. Hơi thở của người con gái cũng có thể thay đổi mùi dựa theo chu kỳ kinh  nguyệt. Mùi thơm của của phụ nữ có khả năng tác động lên não của đàn ông và gia tăng sự kích thích tình dục ở phái mạnh.

    Chẳng riêng gì con gái, con trai cũng có thể thơm mê hoặc đến như vậy


    Các bạn nam cũng có thể có 1 mùi thơm như thế chỉ cần chăm lo cho cuộc sống của mình hơn từ bộ quần áo, biết mình ra mồ hôi nhiều ở vùng nào thì hạn chế vùng ấy bằng các sản phẩm khử mùi.

    Biết cơ thể mình thường có mùi sau khi hoạt động thì nên chuẩn bị đồ để thay, luôn mang theo bên mình xịt khử mùi và nước hoa. Nếu phái mạnh chăm sóc bản thân mình hơn thì mùi phát ra từ họ cũng quyến rũ không kém. Cộng với mùi thơm nam tính, các anh chàng cũng có thể làm "đổ gục" bất cứ ai đấy!

    Kết bài !!!


    Chẳng cần quá cầu kỳ hay trau chuốt, mỗi người sẽ tự tỏa ra mùi thơm của 1 người biết chăm sóc bản thân. Giữ cho bản thân luôn khỏe mạnh, ngay cả chế độ ăn uống và luyện tập cũng có thể ảnh hưởng tới mùi thơm của cơ thể. Những điều trên là bí quyết của con gái đó.

    Thanhcadu.com
    Từ khoá tìm kiếm: tại sao người con gái lại thơm, mùi con gái là gì, mùi hoocmon nam, người có mùi thơm tự nhiên, đàn ông thích mùi hương gì ở phụ nữ, làm sao để biết mùi cơ thể của mình, cách mùi xạ hương của phụ nữ, ngửi thấy mùi thơm
    TRÍ
    https://me.momo.vn/khong

    1 nhận xét

    1. Nước Hoa Newly
      Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.