Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Tại sao con gái thích cắn yêu con trai ?

Sự thật thì khi yêu rất nhiều cô gái có sở thích cắn yêu bạn trai mình

Các anh chàng đừng nên thắc mắc rằng khi yêu tại sao cô ấy lại hay cắn mình và tuyệt đối cũng đừng nên khó chịu, bực tức bởi hành động đó tượng trưng cho một tình yêu mãnh liệt nằm ở sâu trong tâm hồn của cô ấy.


Chắn hẳn rất nhiều chàng trai thắc mắc “tại sao khi yêu con gái lại thích cắn con trai?”. Hãy tham khảo bài viết sau để có câu trả lời cho mình nhé.
Phải chăng khi yêu, con gái mắc “bệnh” cắn? Tuy nhiên, theo phân tích của các chuyên gia tâm lý thì khi yêu, con gái thích cắn con trai là do những lý do sau đây.

Em có thể làm đau anh nhưng em tin chắc chắn anh sẽ không làm đau em - Ảnh: Google.com

Khi yêu đã bao giờ bạn tự hỏi rằng, cô gái - người mình yêu như "chết đi sống lại" ấy lại cảm thấy vui nếu thấy mình đau, mình nhăn nhó khi bị cắn. Hãy nghe tôi, người đã từng có thời gian "bị" như thế và bây giờ đang rất vất vả để tìm lại khoảnh khắc ấy mà vẫ chưa thấy.
Bạn nên chân trọng và tự hào vì người ấy có hành động như vậy, đó là hành động thể hiện cho một tình yêu lớn mà không phải chàng trai nào cũng hiểu được, chỉ khi tình yêu đã đủ chín và khi mất đi con người ta mới thấy đó là đáng chân trọng mà thôi.

1. Thể hiện sự tiếp xúc thân mật giữa hai người.
Tâm lý của nàng khi cắn bạn là: "Em có thể làm đau anh nhưng em tin chắc chắn anh sẽ không làm đau em". Hơn nữa chỉ có đôi lúc nàng giận gì đó mới cắn mạnh mà thôi, còn lại là chỉ cắn nhanh một cái không đến mức làm bạn chảy máu. Các chàng trai cũng nên biết rằng khi thực sự tin tưởng và yêu thương bạn thì cô ấy mới làm như thế, mà từ xưa các cụ đã có câu "Yêu nhau lắm thì cắn nhau đau"

2. Thay thế cho câu nói "em yêu anh"
Bạn có biết rằng mỗi lần cắn của nàng đều có cả hàm ý đó, không phải tự dưng mà nàng muốn cắn bạn đâu. Đây được coi là một hành vi tấn công bao hàm cả tình yêu và sự thân thiết của nàng dành cho bạn, tuy nhiên đôi lúc con trai lại không hiểu được chỉ vì nàng cũng che đậy quá khéo néo.

3. Biểu hiện của sự làm nũng, giận dỗi
Đã có chàng trai nào nhận được lời cảnh báo nũng nịu từ nàng chưa ? Hãy tinh tế một chút không lại bị cắn đó nhé (^_^).
Cũng có lúc làm nàng giận, tuy không nói đâu nhưng cứ thử ngồi gần mà xem có thể hôm sau trên tay hoặc vai của bạn lại có vết tím trên lưng.

4. Tìm cảm giác vui sướng khi được cắn yêu đối phương
Có nhiều cô gái cảm thấy rất sung sướng khi cắn người mình yêu, vì thế để lấy lòng và làm nàng vui các chàng trai cố gắng chịu đau một chút nhé.

5. Làm cho người yêu nhớ đến mình
Nàng cắn bạn một phần để thể hiện sự sở hữu đặc quyền của mình, một phần mong muốn rằng bạn phải luôn nhớ tới cô ấy.

6. Để lại vết tích của tình yêu
Nhìn thấy vết tích trên cánh tay, môi hay bờ vai của người mình yêu, tuy có xót nhưng nàng vẫn âm thầm thích thú.

7. Đôi khi cắn là biểu hiện của làm nũng
Đôi khi một số bạn nữ thường hay cảnh báo: Cẩn thận em cắn đấy nhé?. Câu này chắc bạn đã nghe rồi đúng không? Những khi ấy, lời cảnh báo đó là nũng nịu của các nàng đấy nhé.

Giờ thì các chàng hiểu lý do tại sao khi yêu con gái thích cắn con trai rồi chứ?

Trên đây là những lý do mà khi yêu con gái lại thích cắn con trai, nhưng chung qui lại cũng chỉ là hành động thay cho lời yêu thương mà phái đẹp muốn gửi gắm. Nếu anh chàng nào mình có nằm trong tình huống này thì cũng vui lên nhé vì làm cho người con gái mình yêu vui, hạnh phúc thì đau một chút cũng không sao phải không nào ?

Phải làm gì khi ở cùng cô gái có sở thích... cắn người yêu?

Liệu bạn có thể thích nghi được với một cô bạn gái chuyên... cắn mình không nhỉ?
Đã từng xảy ra câu chuyện của chàng trai có người yêu thích cắn thu hút hơn 10.000 lượt tương tác từ cộng đồng mạng.

Trong chuyện tình yêu thì mỗi người có những cách thể hiện riêng biệt và không phải ai cũng giống ai. Ví như có người thích xoa đầu, vuốt tóc, véo má thì cũng có những người thích mạnh bạo hơn một chút, kiểu cắn yêu chẳng hạn.

Thế nhưng cũng chính vì những hành động thể hiện yêu thương này mà có không ít cặp đôi bất đồng quan điểm, để rồi trở thành cãi cự nhau. Mới đây nhất trên một diễn đàn, câu chuyện của chàng trai có người yêu thích cắn đã thu hút hơn 10.000 lượt tương tác từ dân mạng.

Anh chàng này là người Hà Nội, sinh năm 1995, còn bạn gái sinh năm 1998 là người Nghệ An, hiện cả hai đều đang là sinh viên tại Hà Nội. Cặp đôi quen nhau tính tới nay cũng được 5 tháng, có cùng chung nhiều sở thích nên anh chàng vô cùng thích bạn gái của mình.

Câu chuyện của chàng trai 9X khiến nhiều người quan tâm. (Ảnh: Chụp màn hình)

Nhưng duy nhất với chàng trai 9X này thì cô bạn gái mình có một điểm khiến anh lo sợ đó là nàng ta vô cùng thích cắn...: 

“Cứ lúc nào ở chỗ riêng tư có hai đứa thôi là lại cắn, mà cắn rõ đau. Nhiều lúc đau, mình không chịu nổi mới đẩy ra, thì y rằng mặt cô ấy cứ xị ra xong bảo:
- Anh không thương em nữa à?
- Anh yêu em nhưng mà em cắn đau lắm, anh không chịu được. Mà em cứ thích cắn anh làm gì vậy?
- Em xem trên mạng, mấy đôi yêu nhau họ hay làm thế, lưu lại dấu vết trên người nhau. Hay mà.
- Hay đâu chả thấy, anh chỉ thấy đau thôi. Mà nếu em thích thì “hickey” thôi cũng được, đừng cắn.
*Cười nham hiểm*
- Thôi cho cắn nốt miếng, em thương”.

Chịu trận cho người yêu cắn, chịu đau cũng được, nhưng điều khiến anh chàng lo lắng thực sự là do trước đây đã từng đọc trên mạng thấy có một sự việc do bạn gái cắn, dẫn đến nhiễm khuẩn rồi tử vong, nên chàng trai này vô cùng lo lắng.

“Soi gương bây giờ cổ mình chi chít “dấu vết yêu thương”. Rồi ngày qua ngày vẫn bị tra tấn, không cho thì ăn vạ hoặc rình “cắn trộm”. Trên mạng thì cứ có bài đăng tình cảm nào, các cặp đôi cắn nhau thì cô ấy lại tag mình vào xong cười hehe” – anh chàng tỏ ra vô cùng khổ sở vì thú vui kì lạ của bạn gái.

Thế nhưng câu chuyện thực sự khiến chàng trai “điên đầu” là vào trưa ngày hôm qua...: 
“Mình và cô ấy đi ăn về, do chiều cô ấy phải đi học mà chỗ ăn gần nhà mình, nên mình bảo cô ấy về nhà mình nghỉ ngơi rồi chiều mình đưa đi học luôn.
Lúc đó mình đang thiu thiu ngủ, chưa say giấc đâu, thì thấy rất đau ở cổ, mình không biết là cái gì, theo phản xạ thì mình vung tay ra, thì ôi thôi, cả cái củi trỏ của mình thúc vào mặt cô ấy. Cô ấy khóc luôn xong bảo:
- Anh là đồ tồi, đồ vũ phu. Lúc tán thì ngon ngọt, xong giờ đánh người ta. Tôi chỉ cắn yêu một tí mà anh đánh tôi. Tôi một thân một mình trên này không thương còn đánh.

Cô ấy khóc to lắm mọi người ạ. Mình có xin lỗi, nói không cố ý. Cô ấy đẩy mình ra xong đi về. Mình gọi điện không nghe, nhắn tin xin lỗi các kiểu không ăn thua. Đến tối mình đi mua các món mà cô ấy thích ăn, mua cả thỏi son và đôi sneaker mà cô ấy thích, mang sang tận chỗ trọ của cô ấy. Mình gọi cô ấy không ra chỉ thấy bạn cô ấy ra bảo:

- Trang nó bảo anh về đi. Nó không muốn gặp anh (Trang là bạn gái mình). Giờ mình không biết phải làm sao để cô ấy hết giận mọi người ạ. Nhìn cô ấy bị thế mình cũng xót lắm, nhưng mà mình không hề cố ý như vậy đâu”.)

Sự thật thì khi yêu rất nhiều cô gái có sở thích cắn yêu bạn trai mình. Biết rằng mỗi người đều có một sở thích thể hiện tình yêu, cách yêu khác nhau, thế nhưng cắn yêu thì được, chứ cắn để lại vết thâm chi chít, cắn chảy máu, hay làm bạn trai đau, thì cũng nên suy nghĩ lại chứ nhỉ!

Còn theo bạn thì sao, liệu bạn có thích yêu người có sở thích cắn như cô nàng này không?

Thanhcadu tổng hợp và biên tập
Từ khóa tìm kiếm: cắn là thể hiện tình cảm, ảnh cắn yêu, tại sao con trai thích sờ bụng người yêu, cắn yêu ở tay, tại sao con trai thích sờ bụng con gái, con trai thích cắn người yêu, tại sao con trai thích sờ tóc con gái
TRÍ
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét