Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Vì sao nhiều nhà đầu tư chuộng đất nền Quy Nhơn, Bình Định?

Đây là cơ sở, là điều kiện vô cùng thuận lợi để thị trường BĐS Quy Nhơn tăng trưởng

Sau Phú Quốc, Nha Trang thì Quy Nhơn, Bình Định đang dần chứng minh vị thế của một đô thị biển trẻ và đầy tiềm năng phát triển.


Chính vì thế, nhìn thấy được “con gà đẻ trứng vàng” thị trường bất động sản (BĐS) nơi đây, nhiều nhà đầu tư đã mạnh dạn “xuống tiền” nhờ vào các điều kiện tự nhiên, cơ sở hạ tầng, chính sách phát triển bền vững của Quy Nhơn.

Quy Nhơn có tiềm năng du lịch rất lớn. Ảnh: Google.com

Đất Quy Nhơn mang giá trị tiềm năng lớn

Cách đây chỉ vài năm, vùng đất Quy Nhơn chỉ là một chấm nhỏ trên bản đồ du lịch biển nhưng nhờ tốc độ phát triển của cơ sở hạ tầng, giao thông và đô thị hoá như hiện nay, năm 2019, Quy Nhơn đã “lột xác” ngoạn mục trở thành một điểm đến đắt khách cho du lịch nghỉ dưỡng cao cấp và cả thị trường BĐS.

Theo thống kê, mỗi năm Bình Định đón khoảng 2 triệu lượt khách du lịch và mục tiêu đến năm 2020, vùng đất “văn võ song toàn” này sẽ đón thêm gần 5,5 triệu lượt khách du lịch với doanh thu dự đoán đạt 10.000 tỷ đồng với tốc độ tăng trưởng 25%/năm.

Để thu hút hơn nữa nguồn khách du lịch trong và ngoài nước, cơ sở hạ tầng tại Quy Nhơn đang được đẩy mạnh đầu tư, nhiều dự án giao thông đường bộ đã được triển khai thực hiện như tuyến Ngô Mây nối dài, tuyến quốc lộ 1D.

Đây là cơ sở, là điều kiện vô cùng thuận lợi để thị trường bất động sản Quy Nhơn có bước tăng trưởng đáng kể, trở thành điểm sáng thu hút sự giới đầu tư nhà đất, tạo nên một thị trường đất nền Quy Nhơn sôi động hơn.

Vì sao nhiều nhà đầu tư “chuộng” đất nền Quy Nhơn, Bình Định?

Được quy hoạch là trung tâm kinh tế biển quốc gia, giá trị đất gia tăng rất nhanh chóng, nhất là những khu đất nằm ngay trục đường huyết mạch, gần khu dân cư, mặt tiền đường, giáp biển như Quy Nhơn, Bình Định…

Giới đầu tư bất động sản cũng đánh giá thêm, ở các khu vực trọng điểm, trung tâm thành phố trực thuộc đất nền đang ngày càng khan hiếm và đắt đỏ. Vì vậy, nhà đầu tư sẵn sàng bỏ tiền mua đất ở những khu vực có tiềm năng lớn như Quy Nhơn, Bình Định với mục tiêu thu lợi lâu dài.

Quy Nhơn nhìn từ trên cao thật đẹp như một công chúa đang ngủ quên vậy. Ảnh: Google.com

Một trong những dự án nổi trội trong khu vực biển Quy Nhơn, Bình Định đang được các nhà đầu tư chú ý chính là Nhơn Hội New City. Tọa lạc khu vực bờ biển, đắc địa với ba mặt tiền, sở hữu lợi thế nổi bật về địa điểm và tiềm năng tăng giá trong tương lai, Nhơn Hội New City còn thu hút khách hàng nhờ mức giá bán hấp dẫn chỉ trên dưới 1.39 tỷ/căn bởi chủ đầu tư mong muốn phát triển khu đô thị, đáp ứng nhu cầu ở thực của người dân.

Dự án liền kề quảng trường biển duy nhất của TP Quy Nhơn, với không gian thoáng và rộng nằm cạnh biển. Tiếp đến là quần thể FLC với hàng loạt khách sạn Resort, công viên Safari...

Đặc biệt, Nhơn Hội New City còn liền kề trường đào tạo nhân lực FLC - được xây dựng trở thành một trong những trường đạo về nhân lực chất lượng cao lớn nhất của khu vực. Cuối cùng là Eo Gió, nơi ngắm bình minh đẹp nhất Việt Nam…

Ngoài thừa hưởng các điều kiện mà thiên nhiên ưu ái, nơi đây còn sở hữu một hệ thống giao thông và cơ sở hạ tầng đáng mơ ước: Khu đô thị Nhơn Hội New City giáp đường vành đai 2, giáp Quốc lộ 19B, đây là tuyến trục của khu kinh tế Nhơn Hội chính là lợi thế quan trọng.

Nhơn Hội New City là một trong những tiêu điểm có lực hấp dẫn tại Quy Nhơn, Bình Định. Đất nền nơi đây ví như “mỡ treo miệng mèo” trước các nhà đầu tư lớn, uy tín.

Có thể thấy rõ điều này thông qua dự án Nhơn Hội New City, với hơn 800 sản phẩm được bán ra, hơn 1000 booking ngay khi chỉ có thông tin dự án, mặc dù Nhà Phát Triển dự án DKR chưa chính thức công bố dự án rộng rãi đến công chúng.

Thế nên, không phải chỉ vì “cơn sốt đất” mà tạo nên một làn sóng đầu tư, mà nơi đây đã dần chứng minh tiềm năng lớn của mình, khiến các nhà đầu tư ra quyết định nhanh chóng hơn khi đi theo xu hướng mua đất ven biển Quy Nhơn.

Nguồn: www.sggp.org.vn/vi-sao-nhieu-nha-dau-tu-chuong-dat-nen-quy-nhon-binh-dinh-599807.html

Từ khóa tìm kiếm: đất nền quy nhơn hưng thịnh, đất nền quy nhơn giá rẻ, đất nền quy nhơn 2019, bán đất ven biển quy nhơn, đất nền ven biển quy nhơn, đất nền quy nhơn bình định, bán đất khu b1 an phú thịnh quy nhơn, bán đất quy nhơn giá rẻ

LẨU THẬP CẨM
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét