Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Army Selca Day là ngày gì

Nhớ đến đứa em lứa tuổi nhi đồng cấp 2 của mình (chợt nhớ đến ngày mình còn đi học), và nhớ đến cái ngày thứ 3 này nè
Hôm nay, ngày buồn tháng nhớ đêm mơ BTS.
Một ngày có nhiều chuyện xảy ra, buồn vui lẫn lộn nhưng biết trách ai bây giờ, trách mình thôi (lại lang mang nhạc nhẽo nữa rồi) 

{tocify} $title={Table of Contents}


army selca day la gi
Trong ngày này các Army bày tỏ tình yêu của mình với thần tượng

Trời thì mưa gặp lúc đang buồn thúi rụt thì Thành cá đù tui chợt nhớ đến đứa em lứa tuổi nhi đồng cấp 2 của mình (chợt nhớ đến ngày mình còn đi học), và nhớ đến cái ngày thứ 3 này nè. Kiểu này chắc phải viết 1 bài ôn lại kỷ niệm xưa quá, bạn thích thì hằng ngày nhớ vào Thanhcadu.com hóng bài mới nhé.

Vậy là bài viết này đã lên mạng, tui có tham khảo một số nguồn để viết bài này, link để cuối bài; bạn có cop đi đâu nhớ để lại nguồn Thanhcadu.com giúp tui nhé.

Army Selca Day là ngày gì?

#ARMYSelcaDay diễn ra vào mỗi thứ 3 đầu tiên trong một tháng bất kỳ trong năm. Nghĩa là trong năm 2019 này sẽ có 12 ngày như vậy, tính đến lúc tui viết bài này thì còn 1 ngày #ARMYSelcaDay nữa là hết.

Trong ngày này các Army bày tỏ tình yêu của mình với thần tượng (các thành viên nhóm nhạc BTS) bằng cách chụp ảnh mình cũng như các thành viên của BTS và đăng lên Twitter với hastag #ARMYSelcaDay.

Selca là gì?


Selca (là một từ trong tiếng Hàn) có nghĩa là tự sướng tương tự như selfie. Tại Hàn Quốc lúc chưa có thuật ngữ Selfie thì giới trẻ ở đây sử dụng từ Selca nhằm miêu tả hành động tự chụp hình bản thân thông qua gương, hoặc chụp hình mà không cần nhờ người chụp hộ.

Selca là ghép của 2 từ “Self” (Bản thân) và “Camera” (Chụp hình). Selca là hành động khá phổ biến được nhiều idol sử dụng để “khoe” với các fan của mình.


Army là gì?


Army là một thuật ngữ tiếng anh được phát âm là /’ɑ:mi/ có nghĩa là Quân đội, đám đông. Army nghĩa thông dụng vẫn được sử dụng là “quân đội” – một lực lượng mỗi quốc gia đều có nhằm bảo vệ chủ quyền quốc gia, đảm bảo an ninh, trật tự, an toàn xã hội.

Tuy nhiên, Army vẫn được giới trẻ sử dụng trong thời gian gần đây là hoàn khác. Có thể bạn đã biết, các fan hâm mộ của ca sĩ Sơn Tùng MTP được gọi là Sky. Tương, tự từ Army giới trẻ vẫn sử dụng là để chỉ Fan hâm mộ của BTS – là nhóm nhạc của Hàn Quốc với 7 thành viên. BTS vẫn gọi fan của mình là Army và ngược lại, những người hâm mộ nhóm nhạc BTS cũng nhận mình là một Army, hiện nay giới trẻ sử dụng từ Army cũng chỉ để chỉ xoay quanh nhóm nhạc BTS.


Trong từ ARMY thì


A: Adorable
R: Representative
M: Master of Ceremonies
Y: Youth

Gộp nghĩa của cả 4 từ trên lại chúng ta có thể hiểu rằng army là sự đại diện cho sự đáng yêu của thanh thiếu niên. Bên cạnh army còn được dùng là quân đội, khi sử dụng cho BTS có nghĩa là sự vững mạnh, “chống đạn” mọi thách thức trên con đường âm nhạc giải trí của mình.


BTS là gì?


BTS trong lĩnh vực âm nhạc chính là một nhóm nhạc KPop vô cùng nổi tiếng. BTS được viết tắt của “Bangtan Sonyeondan” theo phiên âm Hàn hoặc Beyond The Scene theo tiếng Anh.

BTS còn có các tên gọi khác như Bangtan Boys, Bulletproof Boys Scouts. Đây là nhóm nhạc nam gồm 7 thành viên bao gồm Rap Monster, Suga, Jin, Jimmin, J Hope, V và Jung Kook.

Nhóm được debut vào ngày 13 tháng 6 năm 2013 trực thuộc công ty Big Hit Entertainment là do Bang Si-hyuk thành lập ở Hàn và Def Jam Japan ở Nhật Bản. Kể từ khi ra mắt, BTS đã gặt hái được nhiều thành công và trở thành một nhóm nhạc vô cùng nổi tiếng với nhiều giải thưởng khủng. Với ngoại hình đẹp trai, tính cách dễ thương, âm nhạc tuyệt đỉnh BTS đã làm siêu lòng trái tim biết bao cô gái.


Một số thông tin chính về nhóm nhạc BTS

Debut: 13/06/2013
Tiếng Trung: 防彈少年团
Tiếng Hàn: 방탄소년단
Tiếng Nhật: 防弾少年団
Tiếng Việt: Phòng đạn thiếu niên đoàn

Gồm 7 thành viên: Rap Monster, Suga, Jin, Jimmin, J Hope, V và Jung Kook

Leader: Rap Monster

Rapper: Rap Monster, Suga, J Hope

Vocal: Jin, Jimmin, V và Jung Kook

Nguồn tham khảo:
http://marinteengirl.org/army-la-gi
https://bloggiaidap.com/con-nguoi/thuat-ngu-kpop

Từ khóa tìm kiếm: army là gì, bts army là gì, bts la gi, thông tin về từng thành viên bts, selca day là gì, army selca là gì, army selca day 2019 là gì, selca day là ngày nào, selca day bts là gì, armyselcaday diễn ra vào ngày nào, army selca day là ngày bao nhiêu
LÀ GÌ
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét