Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Christabel Chua là ai?

Loạt ảnh không được chụp bằng máy ảnh xịn hoặc chỉnh sửa phức tạp, họ chỉ đơn thuần chụp bằng điện thoại
Lang thang trên mạng thế giới, Thành cá đù tui bắt gặp anh chàng Christabel Chua này, nào cùng đọc nhé. Khá là thú vị và này nọ.

christabel chua story
Christabel Chua chụp ảnh khi đi du lịch Ảnh:@Christabel



Christabel Chua là ai?

Cô sinh ngày 28/3/1991 (còn trẻ nhưng mà giỏi quá)
Quốc tịch: Singapore
Cung hoàng đạo: Bạch Dương
Học vấn: Cử nhân Thương mại, Kinh doanh, Quản lý, Tiếp thị và Dịch vụ Hỗ trợ Liên quan của Đại học Tây Úc
Nickname trên mạng xã hội Bellywellyjelly
Là một người nổi tiếng trên YouTube và Instagram
Nghề nghiệp: Blogger (giống tui hehe, dù tui còn cùi bắp lắm 😊

Christabel bắt đầu viết blog từ đầu tháng 2 năm 2012, với các chuyên mục về cá nhân, du lịch, mẹo làm đẹp và phong cách và cô tiếp tục xuất bản các video về làm đẹp và du lịch trên kênh YouTube của mình.

Tính đến tháng 11 năm 2019, cô có hơn 47.000 người đăng ký trên YouTube và 249.000 người theo dõi trên Instagram.

Cô cũng là ứng cử viên của Giải thưởng Truyền thông xã hội Singapore cho Ngôi sao đột phá năm 2015 và đại sứ Shiseido năm 2015, và đã làm việc với các thương hiệu quốc tế bao gồm Maybelline, Samsung, L'Oréal, Forever 21...

Cuộc sống cá nhân

Bạn trai cũ là Joal Ong và họ thường được ghép đôi như một cặp đôi trên màn ảnh. Joel sau đó tiết lộ rằng anh đã rủ cô đi hẹn hò và mối quan hệ của họ dần nảy nở, hẹn hò tình cờ trong 9 tháng trước khi chính thức quen nhau. Là một cặp vợ chồng, họ đã tạo ra một kênh YouTube du lịch và lối sống có tên JustAnotherCouple, và nó đã bị xóa sau khi chia tay.

Instagram  Christabel

Vào năm 2018, ngay sau khi họ chia tay, một loạt băng s-x và hình ảnh thân mật được chụp trong mối quan hệ 4 năm đã bị rò rỉ và phổ biến mà không có sự cho phép của cô sau khi hệ thống sao lưu đám mây của Joal bị hack.

Kể từ đó, cô đã giải quyết vụ việc trong một bức thư ngỏ trên Harper's Bazaar, làm sáng tỏ cách cô phải đối phó với những nhận xét xúc phạm và những bình luận khiêu khích từ những người dùng ẩn danh, và nhấn mạnh quan điểm của cô chống lại đe doạ trực tuyến và quấy rối tình dục.

Cuộc sống riêng tư

Christabel Chua và Joal Ong, đôi trai tài gái sắc người Singapore vừa qua đã gây bão cộng đồng mạng Châu Á và mới đây là giới trẻ Việt bởi độ dễ thương vô đối cả hai dành cho nhau trong những hành trình chu du khắp thế gian.

Không chọn theo những trào lưu ảnh chụp tình nhân ngộ nghĩnh kiểu như chụp bàn tay, chụp những bàn chân song hành hay mới đây nhất là chụp mắt của cặp đôi. Joal Ong và Chrisabel Chua, đôi tình nhân người Singapore đã làm lay động trái tim không biết bao nhiêu bạn trẻ vì sự đơn giản nhưng cực kì đẹp mắt của loạt hình du lịch ma Joal đăng tải trên trang Instagram cá nhân.

Instagram của Christabel


Từ sau khi trào lưu chụp ảnh "Nắm tay em đi khắp thế gian" ra đời, đã có rất nhiều cặp đôi chỉ thích đi du lịch với nhau, cùng nhau khám phá thế giới này. Những loạt ảnh như thế luôn nhận được sự yêu mến và ngưỡng mộ của cộng đồng mạng.

Và cặp đôi Singapore này cũng thế. Họ cũng cùng nhau "đi khắp thế gian", nhưng vẻ đẹp đôi cùng ánh mắt, nụ cười lúc nào cũng ánh lên niềm hạnh phúc của họ chính là điều đã khiến họ trở nên nổi tiếng toàn châu Á.

Không giống như trào lưu "Nắm tay em đi khắp thế gian" chỉ toàn ảnh nắm tay sau lưng, Christabel Chua và Joal Ong đã khiến người xem mãn nhãn hơn nhiều bởi loạt ảnh vô cùng sống động, đáng yêu của 2 người trong từng khung hình, qua từng vùng đất mà họ đã khám phá.

Sự lãng mạn và đáng yêu trong từng chuyến đi.

Loạt ảnh không được chụp bằng máy ảnh xịn hoặc chỉnh sửa phức tạp, họ chỉ đơn thuần chụp bằng điện thoại. Nhưng bố cục, ánh sáng và nhất là thần thái của 2 nhân vật chính cũng đủ sức khiến người ta xuýt xoa và ganh tỵ.

Instagram da Christabel

Không chỉ trong những chuyến du lịch, mà trong loạt ảnh thường ngày, cặp đôi cũng luôn gắn bó với nhau không rời. Bên cạnh đó, ngoại hình của cả 2 càng tô đậm thêm độ đẹp đôi: chàng thì sở hữu cơ bụng 6 múi rắn chắc cùng vẻ đẹp trai thư sinh, nàng thì xinh đẹp, nóng bỏng. Quả không còn sự kết hợp nào tuyệt vời hơn!

Instagram của Christabel
https://www.instagram.com/bellywellyjelly

Nguồn tham khảo:
1.https://saostar.vn/doi-song/cap-doi-nam-tay-nhau-di-khap-gian-ho-dang-khien-fa-roi-le-vi-ghen-ti-472119.html
2. http://kenh14.vn/xinh-dep-body-chuan-lai-con-di-du-lich-khap-the-gioi-co-ai-ghen-ti-voi-cap-doi-nay-khong-20160505145459698.chn
3. https://everipedia.org/wiki/lang_en/christabel-chua
Từ khóa tìm kiếm: christabel chua biography, christabel chua instagram, christabel chua miss singapore universe, christabel chua story
LẨU THẬP CẨM
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét