Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Đáp án các Câu đố hại não Tổng hợp

Cái gì nằm giữa đầu và mình, Bỏ dấu thêm ngã sẽ thành bữa ngon - Là chữ gì
Hôm qua, ngồi chém gió với mấy đứa bạn đang tự đắc với trí tuệ "thông thiên" của mình, tui đã bị bọn cờ hó bạn gài mấy câu đố hại não và chịu thua cay đắng.

do vui hai nao co dap an
Có nhiều câu dễ mà khó đó nha    Ảnh: Internet


Với sự cay cú và ê chề tui đành lên mạng nhờ ông bác Google trợ giúp một số câu hỏi xoáy và khó nhằm páo chù bọn chúng nó, và cũng chia sẻ với các bạn cùng biết để có cái mà phòng thân.

Bài viết được cop nhặt trên mạng nên bạn cứ cop đi đâu thoải mái, để nguồn tại blog tui (tùy lòng hảo tâm) hay không cũng được. Người mẫu trong ảnh là bạn @Võ Thị Xuân Châu.

Cái gì nằm giữa đầu và mình, Bỏ dấu thêm ngã sẽ thành bữa ngon - Là chữ gì?
- Cổ (cổ bỏ hỏi thay ngã thành cỗ)

Từ phức là gì?
- Từ phức là từ do hai hoặc nhiều tiếng tạo nên. Hiểu một cách đơn giản, từ phức chính là từ ghép. Ghép từ các tiếng giống nhau hoặc khác nhau tạo thành một từ có nghĩa.

Người làm việc trên tàu thủy gọi là gì?
- Thủy thủ hoặc thuyền viên.

Người lái ô tô gọi là tài xế, người lái tàu biển gọi là tài công, người lái máy bay gọi là phi công, vậy người điều khiển tàu hỏa gọi là gì?
- Người lái tàu.

Peptan là gì?
- Peptan là một loại peptide cao cấp hoàn toàn từ tự nhiên, có 97% thành phần là Protein, không có chất béo hay carbohydrate mà có nhiều loại acid amin có độ tinh khiết cao. Nhìn chung, Peptan có cấu tạo khá giống với Collagen có trong xương và da người. Đặc biệt, trong Peptan còn có các thành phần khác như: Glycine, proline, Hydroxyproline chiếm khoảng 50% tổng lượng axit amin của Peptan. Nồng độ glycine và proline ở Peptan cao gấp 10 đến 20 lần nếu so sánh với các protein khác. Do đó, Peptan mang đến rất nhiều lợi ích về sức khoẻ mà chúng ta không thể tìm thấy trong các nguồn protein khác.

Có sắc mọc ở xa gần có huyền vuốt thẳng áo quần cho em là từ gì?
- Lá - Là (chiếc lá - cái bàn là để là quần áo)

Không dấu trời rét nằm cong, thêm huyền bay lả trên đồng quê ta, thêm hỏi xanh tươi mượt mà, ttrâu bò vui gặm nhẩn nha từng đàn là gì?
- Chữ Co - Cò - Cỏ

Danh từ riêng là gì?
- Danh từ riêng : là tên riêng của một sự vật (tên người, tên địa phương, tên địa danh..)

Cụm danh từ là gì?
- Cụm danh từ là một nhóm các danh từ đi chung với nhau để làm thành một danh từ chung.

Góc bẹt là gì?
- Góc bẹt là góc có số đo = 180 độ.

Simple love có nghĩa là gì?
- Đây là một câu Tiếng Anh, dịch ra Tiếng Việt có nghĩa là tình yêu đơn giản (tui có bài viết về chủ đề này rồi, bạn tìm trong web này nhé)

Mocha free 5g là gói gì?
- Đây là gói cước ưu đãi miễn phí được nhà mạng Viettel tặng cho các khách hàng đang dùng dịch vụ Mocha. Những khách hàng may mắn sẽ được tặng đến 5GB để sử dụng cho nhu cầu dùng internet trên ứng dụng Mocha.

Bff là gì trên facebook?
- BFF là viết tắt của Best Friends Forever, có nghĩa là Mãi mãi là bạn tốt nhất, hoặc ngoài ra còn có thể hiểu là viết tắt của Best Facebook On Friend, có nghĩa là “Bạn tốt nhất trên Facebook”.

Bff có ny thì phải làm sao?
- Chúc cho nó hạnh phúc chứ sao nữa (để xem chúng mài hạnh phúc được bao lâu khà khà)

Crush là gì trên facebook?
- Đa phần các bạn dùng từ crush để chỉ người mình yêu thương, trên facebook.

Từ láy là gì?
- Từ láy là loại từ được tạo thành từ hai tiếng trở lên. Các tiếng có cấu tạo giống nhau hoặc tương tự nhau về vần, tiếng đứng trước hoặc tiếng đứng sau. (Ví dụ trong sáng: trăng trắng, hồng hồng 😊 )

Lần đầu anh thấy a yếu lòng là bài gì?
- Chúng Ta Dừng Lại Ở Đây Thôi, sáng tác Nguyễn Đình Vũ.

Bệnh bạch hầu là gì?
- Bệnh Bạch hầu là một bệnh nhiễm trùng nhiễm độc do trực khuẩn Bạch hầu (Corynebacterium diphtheria) gây ra. Vi khuẩn tiết ra ngoại độc tố gây tổn thương nhiều tổ chức và cơ quan của cơ thể. Bệnh có thể lây truyền truyền trực tiếp từ người bệnh sang người lành qua đường hô hấp hoặc gián tiếp qua đồ chơi, vật dụng. Tiêm vắc-xin là biện pháp tốt nhất để phòng bệnh bạch hầu.

Trong bể cá có 3 con cá lớn và 3 con cá bé. Sau 1 giờ, 1 con cá lớn và 2 con cá bé chết. Hỏi trong bể có mấy con?
- 6 con cá.

1 triệu năm gọi là gì?
- 1 triệu năm.

Mch là gì?
- Chỉ số MCH (Mean Corpuscular Hemoglobin) là số lượng huyết sắc tố trung bình được tìm thấy trong các tế bào hồng cầu của cơ thể. Huyết sắc tố là một protein trong máu có nhiệm vụ tạo điều kiện cho hồng cầu đưa oxy tới tế bào và các mô trong cơ thể.

Tàm tạm vậy thôi, có gì tui sẽ úp đết sau.

Nguồn bài viết: Google.com

Từ khóa tìm kiếm: từ láy là gì, bff là gì trên facebook, điệp ngữ là gì, mocha free 5g là gói gì, simple love có nghĩa là gìgiải câu đố không dấu trời rét nằm cong, góc bẹt là gì, danh từ riêng là gì, ừ phức là gì, để nguyên giữa đầu và mình đổi sang dấu ngã sẽ thành bữa ngon là chữ gì, người làm việc trên tàu thủy gọi là gì, peptan là gì, có sắc mọc ở xa gần có huyền vuốt thẳng áo quần cho em là từ gì, mch là gì, 1 triệu năm gọi là gì
TRÍ
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét