Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Diệp vấn - IP MAN 4 phim võ thuật hay nhất 2019

Những màn võ thuật dày đặc, những trận chiến đẹp mắt được xây dựng một cách công phu theo kiểu kịch tính đến ngẹt thở

Nhắc tới những ngôi sao điện ảnh hàng đầu tại châu Á ở thời điểm hiện tại, chắc chắn nhiều người sẽ nhớ tới ngay cái tên Chung Tử Đơn và khi nói tới tựa phim gắn liền với tên tuổi của ông thì không thể khác ngoài Diệp Vấn, với 3 phần ra mắt đều thành công mỹ mãn cả về mặt nội dung lẫn thương mại, và tất nhiên thương hiệu hàng đầu của phim đã được khẳng định một cách chắc nịch khi mà khán giả luôn mong mỏi những phần tiếp theo được phát hành, điều đó đã thành hiện thực khi mà sẽ có Diệp Vấn 4 trong tháng sau.
ip man 4 full hd sieu nhanh
Diệp Vấn 4 lấy bối cảnh những năm 1960 Ảnh: Internet

Thành công của phần 3 là không nằm ngoài dự đoán, nếu như 2 phần đầu mang tới cho người xem những màn võ thuật dày đặc, những trận chiến đẹp mắt được xây dựng một cách công phu theo kiểu kịch tính đến ngẹt thở thì ở phần thứ 3, người xem được tận hưởng nhiều hơn những triết lý sống, chuyện tình cảm ân nghĩa vợ chồng, nó giống như một bức tranh nhiều màu sắc khi đạo diễn đã đưa triết lý “ngôn tình” vào trong một tựa phim võ thuật, điều này giúp phim gần hơn với số đông khán giả.

Diệp Vấn 4 lấy bối cảnh những năm 1960. Khi đến thành phố Seattle (Mỹ), Lý Tiểu Long quyết tâm mở một trường Vịnh Xuân để quảng bá văn hóa Trung Quốc. Diệp Vấn 4 sẽ nói về mối duyên thầy trò giữa vị danh sư phái Vịnh Xuân Quyền với Lý Tiểu Long. Diệp Vấn đã sang thăm học trò của ông. Nhờ sự có mặt của Diệp Vấn mà Lý Tiểu Long có thể chiến thắng đối thủ, thể hiện sức mạnh và tinh thần của môn võ Vịnh Xuân quyền. Sau đó IP Man sẽ phải đối mặt với cơn thịnh nộ từ các chiến binh giỏi nhất của quân đội Hoa Kỳ - bao gồm biểu tượng diễn xuất võ thuật, Scott Adkins. 

Trận đấu giữa Yen và Adkins sẽ là trận hòa lớn nhất mà IP Man 4 có được.
Bộ phim cũng sẽ mô tả quá trình môn võ nổi tiếng này hình thành và phát triển tại Mỹ.

Xem Trailer IP Man 4



Tròn 10 năm tính từ phần phim đầu tiên được công chiếu, Diệp Vấn (Ip Man) đã trở thành thương hiệu ăn khách, đưa tên tuổi ngôi sao võ thuật Chân Tử Đan lên một tầm cao mới. Truyền thông Trung Quốc đưa tin Chân Tử Đan nhận thù lao là gần 13 triệu USD khi trở lại với vai diễn này.

IP Man 4 sẽ ra rạp vào ngày 25 tháng 12.
Liệu 'IP Man 4' có thật sự là “kiệt tác phim võ thuật hiện đại” hay không?

Nguồn tham khảo: Theo GameK

Từ khóa tìm kiếm: ip man 4, ip man 4 tvhay, ip man 4 vietsub, ip man 4 cgv, ip man 4 công chiếu, ip man 4 trailer, ip man 4 full vietsub, ip man 4 thuyết minh
CLIP HAY NHAT
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét