Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Review sách- Nhất Thiền tiểu hòa thượng

Quyển sách “Tiểu hòa thượng nhất thiền” dẫn dắt người đọc qua những trang sách màu được tô vẽ rất đẹp. Mỗi câu chuyện là một bài học
Nhất Thiền tiểu hòa thượng là một quyển sách bao gồm những bức tranh thú vị, kể lại những câu chuyện nhỏ trong cuộc sống hằng ngày của tiểu hòa thượng tên Nhất Thiền cùng với sư phụ của mình.

nhat-thien-tieu-hoa-thuong



Trong khoảng thời gian đọc Nhất Thiền tiểu hòa thượng này đã giúp cho tôi vui vẻ lên không ít, làm vơi đi những lo âu, muộn phiền của chính bản thân, tự tin tiếp tục đi trên con đường phía trước. Chính vì vậy, tôi lựa chọn viết một bài review cho Nhất Thiền tiểu hòa thượng, hi vọng sẽ lại một lần nữa đem sự ấm áp của quyển sách này lan tỏa đến các bạn độc giả thân yêu.

Quyển truyện tranh Nhất Thiền tiểu hòa thượng được sản xuất với kích thước 19 x 24 cm không quá to, bìa mềm mại, với nét vẽ mộc mạc kèm theo một miếng bìa nhựa nhỏ bao ở ngoài mang theo một câu nói nhẹ nhàng, sâu lắng: “Làm người phải giống như một đóa hoa, chỉ cần lay nhẹ cũng có thể khiến người ta cảm thấy ấm áp”. Ngoài ra, khi bạn mua sách trên tiki còn được tặng kèm 2 miếng đánh dấu sách rất đáng yêu nữa đấy.

Đối tượng nào có thể đọc “Nhất Thiền tiểu hòa thượng”?

“Nhất Thiền tiểu hòa thượng” là một quyển sách hay nói đúng hơn là một quyển truyện tranh phù hợp cho mọi lứa tuổi, từ 6 tuổi cho đến 80 tuổi. Bởi vì nó không chỉ đơn thuần là một quyển truyện tranh để giải trí mà còn là những bài học sâu sắc trong quá trình trưởng thành của mỗi con người. Những mẫu chuyện nhỏ được tác giả diễn đạt bằng lối văn mộc mạc, dễ hiểu kèm theo những hình ảnh đơn giản, đáng yêu của tiểu hòa thượng Nhất Thiền cùng những người bạn của mình, đem đến cho độc giả một cái nhìn thật chân thật, gần gũi nhưng vẫn rất ý nghĩa.

Đặc biệt đối với những ai đang cảm thấy buồn bã hay ưu sầu, lo lắng hay đang gặp khó khăn thì quyển sách này thật sự là một lựa chọn không thể bỏ qua. Khi đọc nó rồi bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhỏm, nhìn sự vật, sự việc cũng sẽ thoáng hơn, gạt hết mọi đắn đo trước đó, dũng cảm đối diện với chính mình.

Tóm tắt nội dung trong “Nhất Thiền tiểu hòa thượng” và lý do bạn nên đọc nó

“Nhất Thiền tiểu hòa thượng” – như tựa đề sách đã viết thì trong quyển sách này bạn sẽ cùng một tiểu hòa thượng khả ái có tên Nhất Thiền trải qua từng câu chuyện nhỏ trong cuộc sống của cậu ấy, cùng cậu ấy trải qua những vui, buồn, yêu, ghét để rồi từ đó rút ra được những bài học ý nghĩa cho chính mình.

Như đã nói ở trên, “Nhất Thiền tiểu hòa thượng” không phải là một quyển truyện tranh mà chỉ sau một lần đọc, nó sẽ biến mất không đọng lại chút dư âm nào.  Mà là cho dù sau này khi bạn một lần nữa chạm vào nó, độc giả vẫn sẽ lại cảm giác được sự ấm áp lan tỏa.

Bộ truyện tranh này tổng cộng có 19 hồi tương ứng với 19 câu chuyện nhỏ cùng một chương Hậu Ký trải dài suốt 224 trang giấy. Đọc đến đây chắc bạn sẽ nghĩ sao mà nó ít quá đúng không? Nhưng không nhé, tuy số lượng ít nhưng mỗi câu chuyện, mỗi bức tranh đều khắc họa rõ những mặt tốt đẹp của con người, sự trưởng thành và tư duy sâu sắc.

Cuốn sách sẽ cho chúng ta niềm tin rằng, một ngày kia sẽ có ai đó xuất hiện trong cuộc đời bạn, mang đến sức mạnh và hơi ấm. Một ngày kia, dù mang theo những bất ngờ và cả sự ngờ vực, cả thế giới muôn màu này sẽ tràn ngập trong cuộc sống của bạn, dù phía trước còn điều gì đi chăng nữa. Thế giới của bạn sẽ không còn chỉ có những sắc màu đơn điệu mà nó cũng sẽ chứa đựng một cuộc sống muôn màu muôn vẻ, muôn hình vạn trạng.

Nhất Thiền sẽ thúc giục bạn tiến lên phía trước, dù bạn có ý thức được điều đó hay không, để đón lấy gió mưa và đón lấy ánh mặt trời rạng rỡ. Và cuối cùng, có thể bạn sẽ phải tin rằng: “Rồi sẽ có một người như thế, sẽ có một ngày như thế”.

Đặc biệt, Nhất Thiền tiểu hòa thượng còn được video hóa thành những thước phim ngắn nữa nên nếu bạn lười đọc sách thì vẫn có thể lên xem các clip ngắn này. Bạn có thể xem nó như một bộ phim hoạt hình ý nghĩa cho mọi độ tuổi. Chỉ cần với một số từ khóa như: “Nhất Thiền tiểu hòa thượng thuyết minh“, “Nhất Thiền tiểu hòa thượng vietsub full” hay “phim hoạt hình nhất thiền tiểu hòa thượng” thì Google hoặc Youtube sẽ trả về cho bạn rất nhiều những video về Nhất Thiền đấy.

Câu nói, trích dẫn hay từ Nhất Thiền tiểu hòa thượng

“Mong người tốt bụng, đều được thế giới đối đãi êm đềm”
“Hoa ơi, hoa ơi! Hãy để dáng vẻ xinh đẹp nhất của hoa…lưu lại cho người biết quý hoa nhất nhé!”
Họ thích nào phải hoa, họ chẳng biết quý tiếc hoa gì cả

“Có người…từ khi gặp mặt người kia lần đầu tiên, đã chủ định…cả đời sẽ thua cho người đó.”
Thua cho một người mà bạn cam tâm tình nguyện có gì không vui đâu nào

“Đại khái là yêu một người cũng rất đơn giản. Hiểu một người…thì cần có thời gian.”
“Mong rằng tất cả các tiểu tiên nữ ở nhà là ngàn vàng, xuất giá là châu ngọc.”
Hãy trân trọng và yêu thương một nửa còn lại của mình nhé

“Bình đẳng không phân nghèo khổ phú quý mà là tôn nghiêm của nhân cách.”
“Bày tỏ tình cảm…. Có lúc không cần dẫn binh mã, nhổ trại tấn công thành…mà là khi đến trước cổng thành….cửa thành đúng lúc mở ra. Và con cần làm là….chỉ cần tiến thẳng vào là được.”
Nguyện rằng tình cảm mà bạn gặp được đều là vừa đúng lúc

“Người không biết tán thưởng cô ta,  cũng không xứng để thích cô ta.”
“Hoa nếu đã nở, gió mát tự đến.”
“Phật nói: Con người có tám loại khổ, sinh già bệnh chết, ghét gặp nhau, yêu xa lìa, cầu không được, ngũ ấm thạnh. Người ta sống trên đời, khó mà tránh khỏi, nhưng chúng ta có thể lựa chọn thái độ để đối mặt.”
“Mong bạn trong tuổi trẻ không hoang không mang, ôm lấy tâm hồn thuần khiết của chính mình.”

Đánh giá của độc giả:

  • Đây là một cuốn truyện ý nghĩa. Mình đọc trên mạng rồi nhưng nghe ra sách cũng quyết mua. Chất lượng sách thì tuyệt vời. Giấy dày màu sắc trang nhã thích hơn đọc trên mạng nhiều. 
  • Quá Đáng Yêu!!! Cực Phẩm!!!
  • Cuốn sách đáng yêu nhất mình từng mua.
  • Sách cầm khá nặng tay. Hình vẽ dễ thương, nội dung ngắn gọn súc tích. Lâu lâu mở ra đọc cũng vui vui.
  • Dễ Thương Và Đầy Ý Nghĩa. Thích hợp cho bản thân và mua tặng gia đình bạn bè.
  • Quyển sách “Tiểu hòa thượng nhất thiền” dẫn dắt người đọc qua những trang sách màu được tô vẽ rất đẹp. Mỗi câu chuyện là một bài học. Dù ít hay nhiều mỗi chúng ta đều sẽ thấy hình ảnh của chính mình qua những nét vẽ đó. Vì trước đó mình đã xem một vài video của Tiểu Hòa Thượng nên đã quyết định mua quyển này. Thật sự mà nói thì mọi người nên mua và thưởng thức nó, rất đáng đọc.
Nguồn tham khảo: https://sachhaynendoc.net/review-nhat-thien-tieu-hoa-thuong-mot-quyen-sach-y-nghia/
Từ khóa tìm kiếm: sách thien, truyen tranh thien, review thien yoga
REVIEW SÁCH SÁCH KHÁC
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét