Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Tần số 39 Hz nghĩa là gì?

tần số 39 Hz là tần số dao động sóng của tim khi đập trong lúc nói dối mà các nhà khoa học đã ghi lại được bằng máy phát hiện nói dối
Trong video 1977 Vlog – Chị Dậu Parody – Kỷ Nguyên Hắc Ám có câu nói “Các múi cơ mặt đang phản bội mày, mày đang sử dụng tần số 39 Hz để giao tiếp, đó là những biểu hiện của sự lươn lẹo”.

{tocify} $title={Table of Contents}




39 hz 1977 vlog
Tần số 39 Hz trong 1977 vlog nói nghĩa là gì nhỉ

Nguồn gốc tần số 39 Hz từ đâu?


Hẳn là bạn khi xem xong video của kênh Youtube 1977 vlog, ai cũng sẽ thấy thắc mắc là tần số 39 Hz là gì mà nghe có vẻ khó hiểu quá. Qua tìm hiểu một số bài viết trên mạng Internet thì Thành cá đù tui cũng đã có câu trả lời rõ ràng nhất cho câu hỏi này.

Bạn nào chưa xem video hài hước này thì có thể xem lại, có video ở bên dưới nhé.

Bài viết mang tính chất giải trí, Thành cá đù tui không thu lợi nhuận nào từ blog cả, quảng cáo có chăng có xuất hiện là chỉ để kiếm tiền duy trì hoạt động, bạn có ủng hộ thì lâu lâu ghé thăm blog tui, vậy thôi. Va bạn có thể copy bài viết đi đâu thoải mái, chỉ cần để lại cho mình là nguồn từ Thanhcadu.com là đủ rồi. Đa tạ.

Xem video Chị Dậu Parody - Kỷ Nguyên Hắc Ám


Nguồn video: Kênh Youtube 1977 Vlog

Cùng Thành cá đù tìm hiểu 1 chút cho bạn nào chưa biết về hiện tượng mới này nhé.

Kênh 1977 Vlog là kênh Youtube của một nhóm hài mới nổi gần đây, nhóm sản xuất video theo phong cách phim nhựa đen trắng. Nhóm 1977 nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả mạng.

Sản xuất 4 clip video và đăng tải trên Youtube trong vòng 2 tháng, nhưng nhóm đã nhận được gần 1 triệu lượt theo dõi kênh, hơn 30 triệu lượt xem, và nhóm 1977 vlog cũng đã nhận nút bạc Youtube.

Trong tập Hồi ký của một dân chơi - Chí Phèo... có rất nhiều câu đang là trend bây giờ.
Ví dụ như câu “Các múi cơ mặt đang phản bội mày, mày đang sử dụng tần số 39 Hz để giao tiếp, đó là những biểu hiện của sự lươn lẹo”.

Tần số 39 Hz nghĩa là gì?


Bạn có tham khảo 3 đáp án sau.

Một là, bạn có thể hiểu theo cách này – theo khoa học luôn nhé, thì tần số 39 Hz là tần số dao động sóng của tim khi đập trong lúc nói dối mà các nhà khoa học đã ghi lại được bằng máy phát hiện nói dối (đáp án chuẩn cmn rồi).

Về ngữ cảnh trong clip, tên lính nói “Các múi cơ mặt đang phản bội mày, mày đang sử dụng tần số 39 Hz để giao tiếp, đó là những biểu hiện của sự lươn lẹo” có nghĩa là tên lính ám chỉ anh Dậu đang nói dối mình bị ốm để không phải đi lên nhà cụ Lý bởi vì như hắn nói (theo như đáp áp 1 thì tên này có cấy máy theo dõi trong người có lẽ he he) thì anh Dậu đang dao động nhip tim ở 39Hz – lão đang nói dối ấy (vì ở cái tần số 39Hz của anh Dậu đã bị cái máy cấy trong người tên lính phát hiện ra) – và biểu cảm khuôn mặt của anh Dậu (khi ta nói dối thì cơ mặt sẽ có sự thay đổi không bình thường, bạn cứ thử nói dối cha mẹ, thầy cô, người yêu và để ý cơ mặt mình là rõ liền hê hê).

Theo tính chất vật lý thì tần số 39 Hz là tần số mà cá voi xanh sử dụng để liên lạc với đồng loại, và tần số này nằm trong khoảng tần số âm thanh mà con người có thể nghe thấy được. Bạn có thể nghe được tiếng cá voi kêu, không tin thì mở Google lên gõ tiếng cá voi nói chuyện. (cái này đọc chơi thôi, không có liên quan lắm)

Tần số là gì?


Tần số là số lần lặp lại của một hiện tượng trên một đơn vị thời gian. Nó cũng được gọi là tần số thời gian vì nó là tốc độ thay đổi hướng hiện tại trên giây.

Đơn vị đo tần số là gì?


Đơn vị đo của tần số là Herzt (ký hiệu: Hz) - đây là đơn vị đo quốc tế, nghĩa là ở tất cả các nước đề sử dụng chung đơn vị này. 1 Hz bằng 1 chu kỳ mỗi giây.

Tại sao tần số lại tình bằng Hz?


Herzt được đặt tên theo tên nhà vật lý người Đức - Heinrich Herzt (1857-1894) - người đã phát sóng và nhận sóng radio.

Ví dụ nhé: Nếu 1 dòng điện xoay chiều (AC) có tần số f=5Hz, có nghĩa là dạng sóng của nó lặp lại 5 lần trong 1 giây.

Một số loại tần số ta thường gặp


  • Tần số của dòng điện: 50 - 60 Hz
  • Tần số các ổ đĩa biến tần: 1 - 20 kHz
  • Tần số âm thanh: 15 - 20 kHz
  • Tần số vô tuyễn: 30 - 300 kHz
  • Tần số thấp: 300 kHz - 3 MHz
  • Tần số trung bình: 3 - 30 MHz
  • Tần số cao: 30 - 300 MHz

Tại Việt Nam, đường dây lưới điện thường sử dụng tần số 50Hz.

Từ khóa: 1977 vlog, Chị Dậu Parody - Kỷ Nguyên Hắc Ám, tần số là gì, tần số 50hz là gì, tần số mhz là gì, tần số của cá voi, tần số điện mayy phat hien noi doi, tan so 39 hz la gi
TRÍ
https://me.momo.vn/khong

2 nhận xét

  1. Bài này giải thích rõ ràng ý nghĩa tần số 39 Hz là gì?
    Tui có đọc mấy web khác mà thấy nội dung ở trang thanhcadu.com này là chính xác nhất, lại dí dỏm nữa, hơn đứt mấy trang tào lao khác.
    Cảm ơn ad, ad nên thường xuyên ra mấy bài như này để nhiều người cùng theo dõi
    1. Cảm ơn bạn Rin Blog, bạn nhớ theo dõi Thanhcadu.com để cập nhật bài viết mới nhất nhé.