Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Minh triết trong đời sống - Darshani Deane -Review

Nếu bạn muốn tìm quãng thời gian bình lặng trong lúc bận rộn thì những câu chuyện sẽ mang bạn đến với những khoảng lặng
Kết thúc tháng 10 đầy bận rộn sẽ là bài về cuốn sách mình đã tăm tia từ lâu nhưng không bao giờ đọc “Minh triết trong đời sống” – Darshani Deane

minh-triet-trong-doi-song-review-hay


Là một trong những cuốn sách nhẹ nhàng về Phật Pháp, tâm linh của Nguyên Phong dịch – “Minh triết trong đời sống” có nội dung được trình bày theo từng mẫu chuyện ngắn về lời giải đáp từng câu hỏi của những người nhập môn trong thiền, tu và hành. Với mình, nếu ai mới bắt đầu cảm thấy thích thú về chủ đề này thì có thể tìm hiểu về cuốn sách này.

Nội dung sách Minh triết trong đời sống

Mở đầu cuốn sách là câu chuyện từng trải của nhân vật chính, một người phụ nữ thành công trong con đường nghệ thuật với bệ phóng gia đình hoàn hảo, công việc tiến triển theo mong muốn nhưng cô vẫn không thể cảm thấy hài lòng với thực tại. Từ những lần đi vòng quanh, trải nghiệm thiền định ở khắp mọi nơi trên thế giới cô vẫn không tìm thấy được điều bản thân mong muốn.

Từ bỏ đi những vật chất cô tìm đến những thách thức khác trong cuộc đời, phải trải qua bao lần buông bỏ từ vật chất cho đến cái tôi thì cô mới có thể tìm thấy được thứ bản thân cần. Mỗi một trải nghiệm của cô vô cùng thần kì lôi cuốn đến từng câu chữ mà khi bạn cầm cuốn sách lên chỉ muốn tìm tòi và khám phá.

Sau khi cô đã đạt được ngưỡng mong muốn của bản thân chính là lúc cô cần cho đi, lan toả những kiến thức mà bản thân có đến với những người khác, và những buổi thuyết giảng của cô ra đời, thu hút sự chú ý từ đông đảo mọi người và hai phần ba của cuốn sách chính là những chia sẻ bài học từ trong cuộc đời của mỗi người dưới một góc nhìn và phương pháp trải nghiệm khác nhau.

Cuốn sách này dành cho…

Bản thân mình chọn lựa cuốn sách để cùng trải qua một quãng thời gian chuyển đổi, bình lặng – vững tin và động lực là những gì mình nghĩ thích hợp để mô tả về cuốn sách này.

Nếu bạn mong muốn tìm thấy quãng thời gian bình lặng trong những lúc bận rộn thì những câu chuyện với những điểm nhấn riêng sẽ mang bạn đến với những khoảng lặng. Mình tin rằng trong đó cũng sẽ có những câu hỏi mà bản thân mỗi người đang tìm kiếm.

Địa chỉ mua sách online

Đây sẽ là một cuốn sách không khó đọc, nhưng với phong cách Nguyên Phong luôn dẫn dụ bạn đọc những câu chữ tiếp theo cho đến khi hoàn thành cuốn sách mới thôi!

Nguồn tham khảo: https://www.annthings.com/2019/10/29/56-review-books-minh-triet-trong-doi-song-darshani-deane
Từ khóa tìm kiếm: minh triết trong đời sống review,minh triết trong đời sống sachvui,darshani deane,minh triết trong ăn uống,lối sống minh triết,ngọc sáng trong hoa sen,minh triết sinh ra từ bất an pdf,minh triết thiêng liêng
REVIEW SÁCH SÁCH KHÁC
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét