Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Tín hiệu mừng cho U23 Việt Nam vào Tứ kết

Cơ hội cho đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam đi tiếp là đây
U23 Việt Nam không còn quyền tự quyết nhưng tia hi vọng vẫn xuất hiện khi nhìn vào kết quả những lần đối đầu giữa UAE và Jordan.



2 trận hòa liên tiếp trước U23 Jordan và U23 UAE đẩy Việt Nam vào tình thế vô cùng khó khăn. Ở vòng đấu cuối, thầy trò HLV Park Hang-seo buộc phải đánh bại U23 Triều Tiên với tỉ số đậm nhất có thể.

Trên lý thuyết, thắng Triều Tiên chỉ là điều kiện cần. Để U23 Việt Nam tiến vào tứ kết, trận đấu giữa UAE và Jordan buộc phải kết thúc theo tỷ số thắng thua. Nếu Jordan và UAE hòa có bàn thắng, mọi thứ sẽ chấm hết.

Nhưng các cầu thủ U23 Việt Nam và CĐV cũng không nên quá lo. Lịch sử đối đầu giữa U23 UAE và U23 Jordan chỉ là một điều: 2 đội tuyển này rất ít khi cầm chân nhau.

Nếu trận đấu giữa UAE và Jordan kết thúc với tỉ số hòa có bàn thắng, Việt Nam sẽ bị loại.

Cụ thể, U23 UAE chỉ hòa 0-0 một lần duy nhất với U23 Jordan vào tháng 1/2016. Ở cấp ĐTQG, 11/15 trận đấu giữa UAE và Jordan được phân thắng bại (UAE thắng 8, thua 3). 


3 trên 4 lần họ cầm hòa nhau đều có tỉ số 0-0. Lần duy nhất mà hai đội hòa nhau có tỷ số (1-1) diễn ra cách đây 40 năm. Mà như chúng ta đã biết, nếu Jordan hòa 0-0 với UAE, Việt Nam sẽ đi tiếp khi thắng CHDCND Triều Tiên bằng bất cứ tỷ số nào.

Như vậy nếu lịch sử lập lại, U23 Việt Nam là đội hưởng lợi. Nhưng trước tiên chúng ta cũng cần phải thắng Triều Tiên rồi mới chờ đợi kết quả của trận đấu còn lại. Hiện các cầu thủ Việt Nam đang giữ sự tập trung cao độ, sẵn sàng chơi như không còn gì để mất trong trận đấu cuối.

Tuyển Việt Nam cần thắng Triều Tiên với kết quả đậm nhất có thể, rồi cầu cho UAE hoặc Jordan thua ở vòng cuối.

"Trận tới toàn đội sẽ tập trung cao độ. Dù không có quyền tự quyết, chúng tôi cũng sẽ cố thể hiện tốt", Đình Trọng lên dây cót tinh thần.

"Chuyện đội chưa ghi được bàn có thể do không may mắn, kém duyên. Hi vọng sẽ cải thiện ở trận đấu tới và cố gắng giành quyền đi tiếp".


Tôi giữ suy nghĩ, quyền đi tiếp vẫn trong tầm tay. Trận đấu tới là trận quyết định, U23 Việt Nam sẽ cố gắng thể hiện tốt nhất".


Từ khóa tìm kiếm: tin tức u23 việt nam,u23 việt nam 2020,u23 việt nam chung kết,u23 việt nam lich thi dau,u23 việt nam đội hình,lịch thi đấu bóng đá u23 việt nam hôm nay,u23 việt nam 2018,danh sách đội tuyển u23 việt nam mới nhất
THỂ THAO
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét