Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Martial là gì? Martial 2022

Martial là con gì? Đọc xong bài này bạn sẽ có câu trả lời cho mình
Nếu bạn đang nghĩ Martial là tên một cầu thủ đá bóng thì bạn sẽ có thêm một thông tin mới về "martial" sau khi đọc xong bài viết này.

Martial la con gi
Nguồn: africafreak.com


Martial là con gì?

Đại bàng martial là loài chim săn mồi lớn nhất ở châu Phi, có thể dễ dàng hạ gục con mồi lớn. Chế độ ăn của chúng rất đa dạng tùy theo vùng miền, thường gồm những động vật có vú nhỏ như thỏ, linh dương hoặc loài linh trưởng. Chúng cũng ăn các loài chim khác và thằn lằn.

Là động vật ăn thịt đỉnh, ở trên cùng của chuỗi thức ăn, nếu trong tình trạng khỏe mạnh, đại bàng Martial không có kẻ thù tự nhiên. Chính vì thế, mèo đồng cỏ châu Phi nhanh chóng thất thủ dưới nanh vuốt của con đại bàng.

Thức ăn của martial là gì?

Chế độ ăn uống của đại bàng Martial rất đa dạng, từ các loài chim như gà và ngỗng, đến các loài bò sát, đặc biệt là kỳ đà và rắn, kể cả rắn độc như rắn hổ mang, rắn lục, rắn mamba và trăn đá châu Phi.
Đương nhiên, động vật có vú như mèo đồng cỏ châu Phi cũng không ngoại lệ.

Chim họ ưng như đại bàng, diều hâu, chim diều, diều mướp có lực cắn yếu hơn chim cắt và không có răng để xé xác con mồi, do đó phương pháp giết mồi ưa thích của chúng là làm ngạt thở. Với phần móng đặc biệt lớn ở ngón đầu tiên và ngón thứ hai, chim họ ưng có thể ghì chặt mồi săn xuống đất và giết chết cả con mồi khỏe nhất. Sau khi con mồi kiệt sức, chúng sẽ dùng bộ vuốt sắc để mau chóng hoàn thành bữa ăn.

Những bữa ăn lớn thường quá nặng để tha lên ngọn cây an toàn, do đó đại bàng lớn như martial thường ăn ngay trên mặt đất. Để tránh mất bữa ăn ngon vào tay loài ăn xác thối, chim họ ưng có thể xòe rộng cánh để che kín con mồi. Chúng cũng thường dừng lại giữa chừng và lo lắng đảo mắt xung quanh để đảm bảo không có mối đe dọa nào xuất hiện.


Từ khóa tìm kiếm: martial la gi, martial la con gi, martial eagle, martial
LÀ GÌ

Đăng nhận xét