Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Ngồi nhà kiếm tiền với Accesstrade

Mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiếm tiền với AccessTrade đầy đủ nhất
Chào các bạn, hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiếm tiền với AccessTrade đầy đủ nhất. Chủ đề kiếm tiền AccessTrade rất HOT trong vài năm đổ lại đây.

kiem-tien-facebook-nhanh-nhat



Khi bạn search từ khóa "kiếm tiền online" thì chắc chắn sẽ nhận được nhiều kết quả và trong đó có cả Accesstrade. Vậy Accesstrade là gì và cách kiếm tiền với nó như thế nào? Bài viết này sẽ giải đáp cho bạn tất cả những cách kiếm tiền thông dụng nhất khi tham gia vào network AT, từ bước đăng ký tài khoản - tạo campaign cho đến 3 phương pháp làm affiliate phổ biến hiện nay.

1. AccessTrade là gì?

AccessTrade là một Affiliate Network, đây là nơi mà những nhà cung cấp sản phẩm sẽ đăng ký liên kết chương trình affiliate của họ với những người chạy affiliate. Những công ty này hay còn gọi là những chiến dịch (campaign), và người chạy affiliate (là bạn đấy) ta gọi là publisher, còn AccessTrade là Network.

Ví dụ: Tiki sẽ đăng ký liên kết với AT để mở một chiến dịch tiki trong hệ thống của họ. Bạn thấy có chiến dịch Tiki nên sẽ đăng ký với AT để chạy tiếp thị cho Tiki. Như vậy AT sẽ là người đứng trung gian giữa bạn và Tiki.

Dưới đây là ba câu hỏi mà mình thấy nhiều người thắc mắc nhất.

AccessTrade có lừa đảo không

Chắc chắn là không rồi nhé. Họ hoạt động cũng khá lâu rồi, và hiện nay có rất nhiều người đang chạy tiếp thị các campaign trên đó. Họ thanh toán khá uy tín nên bạn hoàn toàn yên tâm.

Ai trả tiền cho bạn

Đáng lẽ ra khi bạn tiếp thị cho Tiki thì Tiki phải trả tiền cho bạn. Tuy nhiên vì AT đóng vai trò là trung gian giữa cuộc chơi này nên họ sẽ nhận tiền từ Tiki và trả cho bạn. Đương nhiên giao kèo giữa AT và Tiki thế nào thì mình không rõ, chỉ cần biết là bạn kiếm được bao nhiêu thì AT sẽ chi trả cho bạn theo tháng.

AccessTrade thanh toán khi nào

AT sẽ thanh toán 2 lần mỗi tháng nếu bạn đạt đủ số tiền tối thiểu. Bạn có thể nhận thanh toán qua bất kì ngân hàng nào tại Việt Nam.
Tổng kết phần 1: Hiểu được cách hoạt động của AT

2. Hướng dẫn đăng ký AccessTrade Network

Để đăng ký Accesstrade thì trước tiên bạn phải tạo tài khoản đã nhé, sau đó dựa vào khả năng của bạn mà AT sẽ cho phép bạn chạy những chiến dịch phù hợp.

Bước 1: Truy cập vào đường dẫn này nhé.
Bước 2: Nhập đầy đủ thông tin đăng ký dưới đây của bạn.
Bước 3: AT sẽ gửi một thư tự động đến mail của bạn. Hãy mở nó ra và click vào đường link xác nhận nhé.
Bước 4: Một giao diện mới hiện ra, hãy click vào nút Active Account.
Bước 5: Đăng nhập vào tài khoản của bạn. Lúc này họ sẽ yêu cầu bạn cung cấp thêm thông tin về website và cách chạy affiliate của bạn. Hãy làm theo hướng dẫn nhé, giao diện tiếng Việt nên rất dễ làm. Nếu không biêt thì cứ chọn đại cho qua nhé.

Vậy là xong rồi đấy. Bây giờ bạn hãy bỏ chút thời gian để viếng thăm tất cả những chức năng của AT nhé.

3. Đăng ký chiến dịch đầu tiên với AccessTrade

Để kiếm được tiền với AccessTrade thì đầu tiên bạn phải chọn một chiến dịch thật phù hợp. Hãy vào đường link này để xem tất cả chiến dịch có sẵn nhé.

Vì bạn chưa có một hệ thống marketing bài bản nên phải chọn những chiến dịch cho phép duyệt tự động nhé. Giả sử mình chọn tab E-commerce và chọn campaign Alibaba - CPS:

Bạn hãy click vào nút đăng ký, nó sẽ duyệt tự động cho bạn. Sau khi đăng ký xong hãy vào trang chi tiết của nó để đọc chính sách nhận hoa hồng nhé. Tại đây bạn hãy chú ý đến hai điểm mà mình đã khoanh tròn ở hình dưới.

Nút tạo link, click vào để tạo một link chia sẻ sản phẩm mới
Website: đây là địa chỉ trang web của chiến dịch này, click vào đó để xem website.

Bạn hãy click vào link trang web để tìm sản phẩm cần tiếp thị. Giả sử mình chọn luôn URL của trang chủ: https://www.alibaba.com/. Hãy copy URL này lại, sau đó click vào nút Tạo link, lúc này một cửa sổ mới hiện ra.

Paste URL vào ô đầu tiên, check vào ô "tạo link rút gọn". Click vào nút tạo link, bạn sẽ thu được một URL như hình sau:

Vùng mình khoanh tròn chính là URL mà bạn sẽ mang đi tiếp thị. Hãy share nó ở những nơi mà bạn nghĩ có thể tìm được khách hàng. Nếu có người click vào link đó và mua bất kì sản phẩm nào trên trang Alibaba thì bạn sẽ được nhận hoa hồng.

4. Cách kiếm tiền với AccessTrade thế nào?

Mình sẽ nói về cách tính tiền thôi nhé, còn về cách làm thì sẽ nói ở phần tiếp theo.

Nhiệm vụ của bạn rất đơn giản, đó lấy link sản phẩm đã làm ở bước 2 để chia sẻ đến mọi người. Nếu có ai click vào đường link của bạn và mua hàng thì bạn sẽ được tính hoa hồng.

Nghe có vẻ đơn giản phải không nào? Nhưng thực tế không dễ ăn đâu nhé. Bạn phải biết cách sàn lọc và gửi link sản phẩm đến đúng ngách - đúng khách hàng tiềm năng.

Thường có hai phương pháp chủ yếu như sau:

  • Paid traffic: Đây là hướng đi có tính phí, bạn sẽ chạy quảng cáo Facebook, Zalo, Google, ...
  • Free traffic: Bạn sẽ xây dựng website và phát triển nội dung cho nó, sau đó SEO các từ khóa bán hàng lên các công cụ tìm kiếm để kiếm khách hàng tiềm năng.


Bạn chọn hướng nào đây? Hướng nào cũng được nhé, miễn là bạn có đủ khả năng làm theo hướng đó.

5. Những cách làm affiliate với Accesstrade

Hướng 1: Chạy quảng cáo để làm affiliate

Nếu bạn là người mới tìm hiểu về marketing thì không nên chọn hướng đi này. Tuy nhiên nếu bạn vẫn cố chấp thì hãy xem phần gợi ý cách học ở phía dưới tổng kết nhé.

Chạy quảng cáo là bạn sẽ đăng ký những kênh quảng cáo như Google, Facebook, Zalo, Tiktok. Đương nhiên bạn phải bỏ một khoảng tiền ra để chạy, vì vậy cần phải cân nhắc về hoa hồng và tỉ lệ chốt đơn của từng campaign để quyết định chạy hay không nhé.

Không nên: Hoa hồng quá thấp. Ví dụ bạn chạy aff cho Tiki, lúc này xem lại hoa hồng thì thấy hoa hồng quá thấp, không đủ để bù lỗ khi chạy ads.

Nên: Với những chiến dịch về CPO (trên AccessTrade gọi là Direct2Customer) thì hoa hồng rất cao, từ 30 -> 50% một đơn hàng, bên cạnh đó tỉ lệ chốt đơn cũng cao nên bạn sẽ lãi hơn. Cách tính hoa hồng của CPO rất hay, khi khác hàng đăng ký mua hàng và để lại đầy đủ thông tin, sau đó nhân viên tư vấn gọi, nếu khách hàng đồng ý mua hàng thì bạn được có hoa hồng, không cần phải chờ đến khi đơn phát thành công.

Nên: Mảng tài chính hoa hồng cũng rất cao.

Hướng 2: Xây dựng website làm affiliate

Đây là mô hình làm website kiếm tiền với affiliate rất bền vững, vì khi bạn xây dựng xong website, phát triển nội dung chất lượng, SEO các từ khóa mua hàng lên top Google thì sẽ có nhiều người truy cập vào.

Với cách này đòi hỏi bạn phải đầu tư khá nhiều đấy:
  • Chi phí mua hosting + domain
  • Chi phí làm website
  • Chi phí thuê người viết bài.
  • Chi phí mua tool, làm SEO
Hướng đi này rất bền vững nhé, một khi đã thành công thì bạn ít tốn chi phí hơn. Nhưng nếu bạn kết hợp cả hai phương pháp, vừa Ads vừa Website thì còn gì bằng.

Hướng 3: Xây dựng video Youtube làm affiliate

Đây cũng là một phương pháp kiếm tiền với AccessTrade.

Hiện nay đa số vẫn thích xem video Review hơn vì nó rất thực tế, người dùng có thể nhìn thấy tận mắt sản phẩm cần mua. Hiện nay tốt nhất vẫn là Youtube, đây là trang web có lượng video khủng nhất thế giới, và traffic cũng xếp vào hạng TOP 1. Điểm mạnh của phương pháp này là bạn không tốn chi phí làm website, không sợ bị hack hay phá hoại.

Cách làm phương pháp này như sau:
  • Chọn chủ đề - sản phẩm cần review
  • Quay video thật hấp dẫn, chỉ đến nơi mua
  • Đương nhiên bạn phải có hướng phát triển làm sao kênh thật hữu ích để có nhiều người subcribe. Nếu bạn kết hợp cả website + video youtube thì như hổ mọc thêm cánh.

Như vậy là mình đã tổng hợp tất cả những gì cần thiết để bạn có thể tham gia kiếm tiền AccesssTrade. Hãy nhớ rằng việc bỏ vài trăm ngàn để học được những thứ mà mình phải đánh đổi vài năm thì rất là xứng đáng. Đừng bỏ lỡ cơ hội MMO 2020 này nhé

Reavelance: freetuts.net

Từ khóa tìm kiếm: Kiếm tiền với Accesstrade trên Facebook,Accesstrade lừa đảo,Kinh nghiệm làm ACCESSTRADE,Affiliate Marketing là gì,ACCESSTRADE D2C,ACCESSTRADE Academy,Tài liệu ACCESSTRADE,Https ACCESSTRADE D2C,nghi cach kiem tien,nghe kiem tien tai nha,cach kiem tien o tuoi 15,huong dan cach kiem tien,cach kiem tien tai nha hieu qua,lam gi e kiem tien bay gio,cach kiem tien nhanh trong 1 tuan,nghe kiem tien ty,cách kiếm tiền online,cách kiếm tiền trên mạng,cách kiếm tiền tại nhà,cách kiếm tiền mùa dịch,cách kiếm tiền nhanh,cách kiếm tiền trên momo,cách kiếm tiền qua mạng,cách kiếm tiền ở nhà,cách kiếm tiền trên máy tính,cách kiếm tiền từ momo,cách kiếm tiền,Nghề kiếm tiền tại nhà,Nghĩ cách kiếm tiền,Hướng dẫn cách kiếm tiền,Làm gì để kiếm tiền bây giờ,Cần kiếm tiền gấp,cay tien tren may tinh,kiem tien voi 1 chiec laptop,xem video kiem tien tren may tinh,viec lam tren may tinh tai nha,cach kiem tien o tren mang,kiem tien tren may tinh,app kiem the cao tren may tinh,lam gi e kiem tien tren laptop,app kiem tien,kiem tien o nha mua dich,kiem tien online,nhung nganh nghe hai ra tien mua dich,kiem tien mua dich tai nha,cach kiem tien mua dich cho hoc sinh cap 2,cong viec kiem ra tien trong mua dich,cach kiem tien tai nha mua covid,cach kiem tien,cách kiếm tiền online,cách kiếm tiền,cách kiếm tiền trên mạng,cách kiếm tiền tại nhà,những cách kiếm tiền online không cần vốn,cách kiếm tiền cho học sinh,cách kiếm tiền trên momo,cách kiếm tiền online cho học sinh,cách kiếm tiền trên điện thoại,cách kiểm tra tiền điện thoại,các cách kiếm tiền online,cách kiếm tiền qua mạng ở việt nam,cách kiếm tiền trên điện thoại không cần vốn,cách kiếm tiền online tại nhà,cách kiếm tiền ở tuổi 15,cách bật kiếm tiền youtube,cách kiểm tra tiền điện,cách kiếm tiền cho học sinh bằng điện thoại,cách kiếm tiền qua mạng,cách kiếm tiền cho học sinh thcs,cách kiếm tiền trên youtube bằng lượt view,cách kiểm tra tiền trong thẻ atm,cách kiếm tiền nhanh nhất cho học sinh,cách kiếm tiền youtube,những cách kiếm tiền không tưởng,cách kiếm tiền bằng tiktok,cách kiếm tiền trên điện thoại cho học sinh,cách kiếm tiền bằng điện thoại,cách kiếm tiền ở nông thôn,cách kiếm tiền momo,các cách kiếm tiền tại nhà,cách kiểm tra tiền trong thẻ atm vietinbank,cách kiếm tiền cho sinh viên,cách kiếm tiền bằng momo,cách kiếm tiền qua momo,cách kiếm tiền qua tiktok,cách kiếm tiền mùa dịch,12 cách kiếm tiền trên youtube,cách kiếm tiền khi còn là học sinh,cách kiếm tiền bằng youtube,cách kiếm tiền nhanh nhất trong 1 ngày,cách kiếm tiền nhanh nhất tại nhà,cách kiếm tiền trên instagram,cách kiếm tiền qua app,cách kiếm tiền đơn giản,cách kiếm tiền không cần vốn,cách kiếm tiền cho học sinh nông thôn,cách kiếm tiền nhanh nhất ở việt nam,cách kiếm tiền ở nhà,cách kiếm tiền qua youtube,cách kiếm tiền trên starmaker,cách kiếm tiền trên accesstrade,cách kiếm tiền trên amazon,cách kiếm tiền đơn giản cho học sinh cấp 2,cách kiểm tra tiền giả,cách kiếm tiền hiệu quả,cách kiếm tiền cho học sinh lớp 7,cách kiếm tiền online 2020,cách kiếm tiền ola city,cách kiếm tiền dành cho học sinh,cách kiếm tiền cho học sinh cấp 3,cách kiếm tiền qua điện thoại,cách kiếm tiền 2021,cách kiếm tiền ở tuổi học sinh,cách kiếm tiền bằng máy tính,cách kiếm tiền online 2021,các cách kiếm tiền cho học sinh,cách kiếm tiền của người giàu,cách kiếm tiền qua facebook,cách kiếm tiền bằng app,cách kiếm tiền zalo pay,cách kiếm tiền online trên máy tính,cách kiếm tiền mmo,cách kiếm tiền nhiều,cách kiếm tiền vndc,cách kiếm tiền miễn phí,cách kiếm tiền với accesstrade,cách kiếm tiền ảo,cách làm ăn kiếm tiền,cách kiếm tiền bằng âm nhạc,cách kiếm tiền trong mùa dịch,cách kiếm tiền accesstrade,cách kiếm tiền shopee,cách kiếm tiền golike,cách kiếm tiền gta 5,cách kiếm tiền năm 2021,các cách kiếm tiền online 2020,cách kiếm tiền với ola city,cách kiếm tiền với momo,cách kiếm tiền ở momo,cách tiết kiệm tiền để mua xe ô tô,cách kiếm tiền với tiktok,cách kiếm tiền nhanh chóng,cách kiếm tiền youtube bằng điện thoại,cách kiếm tiền ở tuổi 13,cách kiếm tiền bằng game,tự kiếm tiền học đại học,cách kiếm tiền ví em lazada,cách kiếm tiền học sinh,cách kiếm tiền sinh viên,cách kiểm tra tiền 500 nghìn giả,cách kiếm tiền 2021,cách kiếm tiền khi ở nhà,cách kiếm tiền dễ,cách kiếm tiền dễ dàng,cách kiếm tiền thời đại 4.0,cách kiếm tiền mỗi ngày,cách kiếm tiền 100k 1 ngày,cách kiếm tiền tuổi 15,cách kiếm tiền trong 1 ngày,cách kiếm tiền bằng đt,cách kiếm tiền 500k 1 ngày,cách tiết kiệm tiền với mức lương 7 triệu,cách kiếm tiền cho học sinh lớp 6,1 số cách kiếm tiền online,cách kiếm tiền livestream facebook,cách kiếm tiền làm giàu,cách kiếm tiền kinh doanh,cách kiếm tiền cho học sinh lớp 8,cách kiếm tiền lúc rảnh rỗi,cách kiểm tra ứng tiền 9118,cách kiếm tiền mua ô tô,cách kiếm tiền heo đất momo,cách kiếm tiền lazada,cách kiếm tiền 4.0,cách kiếm tiền hàng ngày,cách kiếm tiền hiệu quả nhất hiện nay,cách kiếm tiền mua nhà,cách tiết kiệm tiền lương 3 triệu,cách tiết kiệm tiền ăn sáng,cách tiết kiệm tiền ăn
KIẾM TIỀN
https://me.momo.vn/khong

1 nhận xét

  1. Chào bạn mình muốn hợp tác liên kết chéo với bạn được không nhỉ? Mong bạn phản hồi bình luận. Xin cảm ơn!
    - Trang mình là: https://www.doiguocmoc.com
    - Tên: Đôi Guốc Mộc