Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Top 5 cuốn sách thay đổi cách bạn suy nghĩ

Những cuốn sách hay nhất nên đọc năm 2020
Đọc sách gì là câu hỏi của nhiều bạn, và năm 2020 rồi thì nên đọc những sách hay nào. 
Sach-hay-nen-doc-2020


Bài viết này là một gợi ý nhỏ cho các bạn.

Những cuốn sách có thể thay đổi cách bạn đánh giá bản thân và nhìn nhận thế giới

1. Đời Ngắn Đừng Ngủ Dài

Những ghi chép, những trải nghiệm và suy ngẫm của tác giả về cuộc đời, về cách sống, những thói quen tốt trong cuộc sống thường ngày, được viết rất chân tình. 101 quan điểm tương ứng 101 bài học để lại nhiều lời khuyên sâu sắc. Bạn có thể giở bất kỳ một trang để đọc, không cần theo thứ tự, đọc khi nào bạn muốn, lúc gặp khó khăn hoặc lúc cần thư giãn.

2. Bạn không thông minh lắm đâu

Cuốn sách nhìn cái bìa đã thấy mình không thông minh lắm thật =)) Đề cập 46 cách mà tâm trí luôn đánh lừa bạn, và nó rất phũ phàng: VD như thiên kiến tự đề cao, thiên lệch nhận thức, sự bất lực tự luyện, nguỵ biện về thế giới công bằng…  Đây là cuốn sách sẽ thay đổi tư duy và cách nghĩ của bạn mãi mãi - bạn sẽ học được cách tự bắt bẻ mình, tự phản biện lại những suy nghĩ của mình và rèn luyện tư duy trở nên sắc bén.
Sau cuốn này, tác giả ra tập 2 là “Bạn đỡ ngu ngơ rồi đấy” cũng đề cập nhiều vấn đề hack não khác như Phi cá nhân hoá, Thoả mãn vượt ngưỡng, chế ngự đám đông… nhưng có lẽ phần 1 vượt trội quá nên đến phần 2 mình thấy không bằng kỳ vọng như phần 1.

3. Tư duy nhanh và chậm

Cuốn sách tổng hợp tất cả nghiên cứu được tiến hành qua nhiều thập kỷ của nhà tâm lý học từng đạt giải Nobel Kinh tế Daniel Kahneman sẽ cho bạn thấy những sự hợp lý và phi lý trong tư duy của chính bạn, trong các vấn đề hàng ngày nói chung và vấn đề kinh tế nói riêng. Cuốn sách có tính hàn lâm cao nhưng viết khá vui vẻ dễ hiểu.

4. Khéo ăn khéo nói có được thiên hạ

Khả năng nói chuyện và giao tiếp là loại kĩ năng quan trọng giúp chúng ta thành công
Đây là cuốn sách kỹ năng sống vừa giải trí vừa khéo léo dạy cho những kỹ năng giao tiếp để người đối diện yêu quý mình hơn, hoàn thiện bản thân và nâng cao kỹ năng ứng xử.

5.  Nhà giả kim

Cuộc hành trình đến vùng đất Ai Cập xa xôi để tìm kiếm kho tàng được báo mộng trong giấc mơ của chàng trai chăn cừu trẻ tuổi tên là Santiago. Những câu chuyện sâu sắc được lồng ghép sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tình yêu, bản chất con người, lẽ sống, ước mơ, ... Rất nhiều ẩn ý mà cần có nhiều trải nghiệm mới hiểu thấu được. Khi đọc lần đầu mình chẳng hiểu gì cả.

Từ khóa tìm kiếm: đọc sách online, sách hay nên đọc,review sách hay
REVIEW SÁCH

1 nhận xét

  1. Cuốn Nhà giả kim là một sách rất hay các bạn nên cố gắng đọc nha