Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Công nghệ cgi là gì? CGI là gì?

một từ viết tắt Computer-generated imagery, dịch ra có nghĩa là công nghệ mô phỏng hình ảnh bằng máy tính
Hiện nay có rất nhiều phần mềm ứng dụng CGI được ra mắt với nhiều tính năng khác nhau. Sự phát triển vượt bậc về công nghệ CGI đã giúp cho các bộ phim có tính chuyên nghiệp cao hơn, các trò chơi điện tử sống động hơn, hấp dẫn người dùng.


cong-nghe-cgi-la-gi

Công nghệ cgi là gì? CGI là gì?

CGI là một từ viết tắt của Computer-generated imagery, dịch ra có nghĩa là công nghệ mô phỏng hình ảnh bằng máy tính hay nói dễ hiểu hơn thì nó chính là một loại hình công nghệ được sử dụng trong ngành điện ảnh.

CGI là một ứng dụng đồ hoạ nằm trên nên máy tính, người ta sử dụng CGI trong việc tạo mới những hình ảnh hư cấu hoặc sửa đổi những hình ảnh (nó có thể là từ nhân vật cho đến cảnh vật hư cấu) trong các chương trình truyền hình, phim ảnh hay trong các sản phẩm thương mại truyền hình và cả công nghệ mô phỏng.Các khung cảnh của CGI có thể là những hình ảnh động hoặc tĩnh đều được, hay nó cũng có thể là dạng hình ảnh 2D hai chiều

Những điều tuyệt vời mà CGI mang lại

Công nghệ CGI đã thành công trong việc xây dựng những pha hành động nghẹt thở, sự xuất hiện của những con quái vật hung tợn trong những cuộc giao tranh đẫm máu…. Tất cả đều không có thật mà đều nhờ vào kỹ xảo hình ảnh CGI, điều đó thật tuyệt vời phải không? CGI được ứng dụng rất nhiều trong các đoàn làm phim Hollywood, mở những tính năng vô cùng đa dạng và tiện lợi của nó. Giả sử khi quay một cảnh hỗn chiến, bộ phận sản xuất sẽ phải thuê rất nhiều những diễn viên quần chúng để diễn tả số đông. Tuy nhiên điều này thật là tốn kém và hoàn toàn không cần thiết nếu sử dụng công nghệ CGI. Bằng việc nhân một lượng người ít ỏi gấp nhiều lần và thêm một vài kỹ xảo che mắt khán giả là những cảnh quay này hoàn toàn có thể thực hiện được mà không vấp phải bất kỳ một hạt sạn nào.

Cùng với sự phát triển của các thiết bị máy tính hiện nay, song song với sự sẵn có của các phần mềm ứng dụng CGI,Đ điều này giúp cho các đạo diễn và công ty điện ảnh có thể thỏa sức sáng tạo, đem đến cho người xem những hình ảnh mới lạ nhất, độc đáo nhất nhưng không kém phần chuyên nghiệp và chất lượng. Sự xuất hiện CGI đã tạo điều kiện biến những ý tưởng điên rồ nhất với những nhân vật kỳ lạ thành những bộ phim thực tế trên màn ảnh, mà người xem cứ ngỡ như thật. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp những hình ảnh hư cấu như: người ngoài hành tinh, quái vật, thảm họa… Không thể phủ nhận được khi chúng đều được tạo nên bằng kỹ xảo CGI.

Nguồn tham khảo: Google.com
Từ khóa tìm kiếm: Phần mềm kỹ xảo (CGI),Cgi là gì,Phần mềm CGI,Cgi là gì viết tắt của từ,Cgi web là gì,Cgi la gì PHP,Tìm hiểu về công nghệ CGI,Cgi la gì PHP
LÀ GÌ
https://me.momo.vn/khong

1 nhận xét

  1. Awesome article. Good luck for you.
    check out our latest post ...
    How to verify your domain on facebook

    How to unblock website from facebook & instagram

    How to download windows 10 pro latest version iso file

    Top 10 blogger tips and tricks । Blogger tutorial


    mrlaboratory.com : All kind of internet technology tricks are share on our website.. mn8