Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Idigo là gì? Indigo là gì?

Idigo là gì, Indigo là gì idigo là nhãn hiệu gì,indigo là nhãn hiệu gì,idigo có bao nhiêu cửa hàng trên toàn quốc,indigo là gì,idigo là nhãn hiệu của dòng sản phẩm gì
Gần đây có nhiều bạn đang quan tâm đến Idigo một cái tên cũng khá là mới, vậy hãy cùng Thành cá đù tui tìm hiểu thêm nhé.

Idigo là gì?


Idigo là thương hiệu túi xách và phụ kiện thời trang dành cho giới trẻ, được sản xuất từ những đôi tay khéo léo của người thợ Việt Nam.

Từ 2016 đến nay, Idigo trở thành nhãn hiệu thời trang túi xách, balo, bóp ví, túi đựng laptop, túi du lịch cho cả nam và nữ được yêu thích tại Việt Nam.

Từ chất liệu da bò và da tổng hợp, những mẫu túi xách thời trang mới nhất của Idigo rất thân thiện và dễ phối hợp với hầu hết mọi trang phục và phong cách của bạn. Tính ứng dụng cao của sản phẩm giúp bạn thoải mái và dễ dàng lựa chọn cho các mục đích đi học, đi làm, đi chơi và cả đi dự tiệc.

Với việc liên tục giới thiệu những mẫu túi xách thời trang đẹp theo xu hướng quốc tế mới nhất với giá hấp dẫn, Idigo mong muốn góp phần tạo nên phong cách và bản sắc riêng để bạn trở nên ấn tượng, tự tin và tỏa sáng.

Đặc cmn biệt, Idigo hỗ trợ khách hàng với chế độ bảo hành trọn đời và thay thế phụ kiện miễn phí. Điều này tạo ra sự khác biệt của thương hiệu Idigo so với những nhãn hiệu túi xách khác, và đây cũng là điểm cộng mà khách hàng yêu thích ở dịch vụ của Idigo.

Idigo có bao nhiêu cửa hàng trên toàn quốc

Hệ thống cửa hàng của Idigo
Tp. Hà Nội
Aeon Mall Hà Đông - Q. Hà Đông

Tp. Hồ Chí Minh
  • Vạn Hạnh Mall - Q10
  • Crescent Mall - Robins Department Store - Q7
  • Aeon Mall Bình Tân - Q. Bình Tân
  • Aeon Mall Tân Phú Celadon - Q. Tân Phú


Bình Dương
Aeon Mall Bình Dương

Tp. Nha Trang 
Nha Trang Center

Nếu chỗ của bạn không có cửa hàng của Idigo thì bạn có thể mua online bằng cách bấm vào 2 ô bên dưới

Nguồn tham khảo:idigo.vn

Từ khóa tìm kiếm:idigo là nhãn hiệu gì,indigo là nhãn hiệu gì,idigo có bao nhiêu cửa hàng trên toàn quốc,indigo là gì,idigo là nhãn hiệu của dòng sản phẩm gì,
LÀ GÌ
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét