Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Penthouses là gì? Một trào lưu mới hay chăng

là những căn hộ có từ 2 tầng trở lên được thiết kế hiện đại với nội thất xa hoa sang trọng, không gian thoáng đãng, rộng má
Những căn hộ với thiết kế hiện đại, sang trọng trong những năm gần đây đang ngày càng được ưa chuộng bởi ưu điểm nổi bật cùng các tiện nghi, lợi ích đa dạng. Trong số đó, không thể không nhắc tới căn hộ Penthouse.
Penthouses-la-gi

Tuy từ ngữ này không còn xa lạ với nhiều người nhưng trên thực tế không ít người lại không hề hay biết khái niệm căn hộ Penthouses là gì và cần có những tiêu chuẩn nào mới được gọi là Penthouse? Mời bạn đọc tham khảo bài viết sau đây để hiểu thêm về loại hình căn hộ độc đáo này nhé

Penthouses là gì?

Đây là những căn hộ có từ 2 tầng trở lên được thiết kế hiện đại với nội thất xa hoa sang trọng, không gian thoáng đãng, rộng mát.

Nội thất bên trong căn Penthouse được thiết kế hài hòa với tổng thể chung của căn hộ nhằm mang tới cảm giác thoải mái và bình an nhất cho khách hàng.

Căn hộ penthouse xuất hiện từ khi nào?

Từ những thập kỉ 20 -30 ở New York, những căn hộ penthouse đã được thiết kế tại Tòa nhà Plaza Hotel tại trung tâm Thành phố New York. Ban đầu, các kiến trúc sư thiết kế penthouse vì mục đích muốn tận dụng không gian trống ở trên cùng của tòa nhà – nơi có thể đón được trọn vẹn nắng, gió của trời.

Thành công đã vượt ngoài sự mong đợi, các căn hộ penthouse ở đây ngày càng thu hút giới thượng lưu và nhanh chóng nổi lên như một trào lưu mới. Từ đó, hầu hết các tòa nhà cao cấp đều đầu tư xây dựng các căn hộ penthouse với thiết kế độc đáo và sang trọng ra đời.

Đặc điểm của Căn hộ Penthouse là gì?

Thiết kế của căn hộ Penthouse chính là điểm khác biệt lớn nhất của loại hình này so với những căn hộ thông thường khác. Nổi bật nhất là nét xa hoa, sang trọng và căn hộ Penthouse thường phải có từ hai tầng trở lên.

Ngoài ra, căn hộ còn có ban công rộng chạy dọc theo ngôi nhà, hình thành một không gian ngoài trời thoáng mát và để cho chủ nhà có thể thư giãn thoải mái. Bởi thế mà đa phần các kiến trúc sư đều hướng tới thiết kế chi tiết cho phần mái hiên này.

Một không gian tầng mái có thể chia thành nhiều căn hộ Penthouse thế nhưng có đôi khi một căn hộ Penthouse cũng có thể chiếm toàn bộ tầng mái. Mỗi căn hộ sẽ có các thiết kế độc đáo, khác biệt hoàn toàn với các căn hộ còn lại, thậm chí có lối đi riêng.

Không chỉ dừng lại ở đó, căn hộ Penthouse còn sở hữu trần nhà cao, hệ thống mái vòm, lò sưởi, cửa sổ rộng, nhiều phòng, tầm nhìn đẹp… Tất cả đã tạo nên một nét sang trọng và cao cấp mà không mô hình nào thay thế được.

Căn hộ Penthouse đạt chuẩn cần có các yêu cầu nào?

Căn hộ Penthouse có rất nhiều ưu điểm nên thường được bán với mức giá cao. Để tránh tình trạng đẩy giá quá cao mà căn hộ chưa đạt đến tầm như vậy, bạn cần nắm được kiến thức về một căn hộ Penthouse đạt chuẩn, gồm những yếu tố sau:
  • – Có ít nhất hai tầng trở lên và có thang di chuyển giữa các tầng nằm bên trong căn hộ.
  • – Trần nhà cao, thoáng với thiết kế cửa sổ kính để mở rộng không gian và tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên.
  • – Có mái hiên, ban công bao quanh căn hộ, ngoài ra còn có không gian thư giãn ngoài trời dưới mái hiên.
  • – Bên trong căn hộ không có bất kỳ một vách ngăn nào. Nếu có rất ít để tạo không gian thoáng đãng, rộng rãi.
  • – Phòng ngủ master rộng với tầm nhìn đẹp, kết nối với các phòng như phòng trang điểm, phòng tắm, phòng thay đồ…
  • – Các trang thiết bị hiện đại, cao cấp

Một số căn hộ Penthouse đẹp

 









Thiết kế căn hộ Penthouse luôn là những mẫu thiết kế ấn tượng, hiện đại và sang trọng. Hy vọng bài viết này đã giúp bạn đọc giải đáp câu hỏi Penthouses nghĩa là gì để hiểu giá trị thực sự của nó. Với thiết kế đặc biệt chú trọng đến từng không gian trong căn hộ, Penthouse chắc chắn vẫn là niềm tự hào về không gian sống đẳng cấp của khách hàng.

Nguồn tham khảo: kientrucn8.com
Từ khóa tìm kiếm: Loft penthouses La gì,Duplex La gì,Mua căn hộ penthouses,Căn hộ penthouses giá bao nhiêu,Căn hộ thông tầng là gì,Penthouses Vinhomes,Penthouses léo Đình Bảo,Duplex nghĩa la gì,penhouse là gì
LÀ GÌ
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét