Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Website landing page là gì?

Pre-landing page là gì,Landing page Facebook là gì,Landing là gì,Mẫu landing page,Ví dụ về landing page,Các loại landing page,Landing page khác gì
Landingpage giúp các bạn có thể nắm bắt và dẫn khách hàng đến sản phẩm của doanh nghiệp bạn quảng bá. Landingpage không phải là trang chủ mà nó chính là giải pháp và dịch vụ được cung cấp bởi doanh nghiệp và có nhiệm vụ như một ô cửa thông tin giới thiệu sản phẩm. Landingpage luốn hướng tới mục tiêu khách hàng truy cập vào để tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm.
Landing-Page-la-gi
Landing Page example. Ảnh: Google.com

Landing Page là gì?

Landing Page là một trang có giao diện, nội dung và domain gần giống như một website bình thường, tuy nhiên nó đơn giản hơn và chỉ hội tụ vào một content nhất định (Vd: Chương trình khai trương shop của nhãn hàng A, mô tả hàng hóa mới của nhãn hàng Y, Sư kiện Z danh cho các nhà bán hàng trẻ…) và thậm chí cũng có một số giao diện Landing Page chỉ gói gọn nội dung trong 1 trang duy nhất.

Vì thế theo thuật ngữ chuyên ngành, Landing Page còn có một tên gọi khác nữa đó là trang đích (trang mục tiêu) và mục tiêu chính của nó là thu hút view, lượt bấm, hay click like hành vi mua hàng của user thông qua các tác vụ mời gọi xuất hiện trong Landing Page như điền form, click mua hàng, tải kí nhận thông tin…

Thông qua thiết kế Landing Page, người dùng sẽ tiếp nhận được khá nhiều thông tin (đa phần là các thông tin mới cập nhật) và đây cũng là một con đường để dẫn user vào nhìn thấy website chính của bạn. get gợi ý, trang thương mại điện tử Tiki hay sử dụng các trang Landing Page event mua sách “Giờ vàng” với những đầu sách hot, sau khi “dạo chơi” trong Landing Page một vòng KH sẽ dần có ấn tượng và lần sau khi có nhu cầu mua hàng, họ sẽ truy cập vào website chính thức của công ty đó.

Phân loại Landing Page

Có lẽ bạn sẽ bất ngờ, nhưng thực chất Landing Page còn đủ sức chia ra làm nhiều loại, mặc dù nó chỉ có một hinh thức thể hiện hay một mục đích chung tuy chúng rất giống với design website nhưng style thiết kế lại hoàn toàn khác nhau. Dưới đây là 3 loại Landing Page cơ bản bạn thường gặp nhất:

  • Xuất hiện dưới dạng 1 trang con bên trong 1 website, trang này sẽ có tên miền dạng [TÊN LANDING PAGE].[TÊN WEBSITE].COM hoặc [TÊN WEBSITE].COM/[TÊN LANDING PAGE]
  • Xuất hiện dưới dạng khung Pop-up quảng cáo. Nó thường là các cửa sổ mở ra ngay khi người dùng truy cập vào trang chủ website với yêu cầu nhập thông tin cá nhân, vùng miền hay cung cấp mã code khuyến mãi. Có khi là cập nhật các Tin tức mới từ doanh nghiệp. 
  • Xuất hiện dưới dạng Microsite – Dạng web chỉ có 1 trang riêng với domain riêng hoặc tên miền phụ (subdomain). tuy nhiên bên trong luôn luôn chứa nội dung liên quan và đủ nội lực chứa liên kết dẫn về web chính.

Pre-Landing Page là gì?

Đây là 1 trang “nội dung bổ trợ” mà khách hàng đi qua trước khi đi vào landing page chính, nhằm làm tăng tỉ lệ chuyển đổi. Bởi vì cung cấp đầy đủ thông tin hơn landing page, hoặc vẽ ra 1 câu chuyện (Có thật hoặc tự bịa) liên quan tới sản phẩm.

LadiPage là gì?

LadiPage là nền tảng thiết Landing Page cho nhà quảng cáo Việt Nam. Giúp bạn có thể tự tay thiết kế ra các Landing Page mà không cần biết về kỹ thuật.

Landing Page Facebook là gì?

Landing Page Facebook là trang đích đến sau khi người dùng nhấp vào quảng cáo facebook của bạn nhằm mục đích chuyển đổi người dùng đó thành khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng của bạn.

Facebook Landing Page còn là nơi bạn có thể cung cấp thêm những thông tin chi tiết hơn. Những thông tin hiển thị trên landing thường nhằm mục đích chào bán sản phẩm của bạn hoặc có thể chỉ đơn giản là thu thập thông tin địa chỉ email của người truy cập.

Nhưng bạn hãy đừng vội mừng khi có ai đó click vào quảng cáo facebook để đến landing của bạn. Vì tạo landing page có chuyển đổi (conversion) thành công hay không là một câu chuyện hoàn toàn khác. 

Một Landing Page tối thiểu cần những gì

  • Headline ngắn gọn, dễ hiểu: Một headline tốt phải gợi nhớ được khách hàng tại sao họ lại click vào quảng cáo của bạn và phải giữ được họ ở lại trang landing page lâu nhất có thể
  • Nội dung Offer rõ ràng, hấp dẫn: Là một nhà quảng cáo, bạn cần làm cho offer của mình trên landing page đủ sức hấp dẫn, hoặc sẽ không có chuyển đổi nào diễn ra cả.
  • CTA: CTA là nơi khách hàng truy cập click vào để mua sản phẩm/dịch vụ của bạn.
  • Hình ảnh, video chất lượng: Sử dụng hình ảnh, video thiết kế chất lượng để hỗ trợ thông điệp quảng cáo và tăng tính thẩm mỹ cho quảng cáo của bạn.
  • External link: Facebook mong muốn các nhà quảng cáo có thể điều hướng người truy cập sang một trang khác từ landing page của mình.
  • Link đến trang chính sách bảo mật: Đây là yếu tố nhất định phải có trên landing page. Nếu không, Facebook sẽ loại bỏ quảng cáo của bạn hoặc tệ hơn tài khoản của bạn có thể bị khoá.

Nguồn tham khảo: Google.com
Từ khóa tìm kiếm: Pre-landing page là gì,Landing page Facebook là gì,Landing là gì,Mẫu landing page,Ví dụ về landing page,Các loại landing page,Landing page khác gì với website,Ladipage là gì
LÀ GÌ
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét