Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Đi đường quyền là gì? Cẩn thận nha mài

Đi đường quyền là trào lưu đang hot trên mạng xã hội, được lan truyền trong cộng đồng mạng xuất phát từ
Như vừa qua, trên các trang mạng xã hội từ Facebook đến Instagram,Tiktok... đâu đâu cũng thấy cư dân mạng ‘thi nhau‘ dùng cụm từ ‘đi đường quyền‘.

{tocify} $title={Table of Contents}

Vậy đi đường quyền là gì? Tại sao lại trở thành trào lưu được nhiều người yêu thích và sử dụng?

di-duong-quyen-nghia-la-gi
Bạn có biết đi đường quyền là gì chưa?

Nguồn gốc của "đi đường quyền"

Đi đường quyền là trào lưu đang hot trên mạng xã hội, được lan truyền trong cộng đồng mạng xuất phát từ đoạn trích trong câu nói: "Bữa nay có tiền đi đường quyền mạnh ghê" của cô Võ Minh Hiếu.

Cô Minh Hiếu có tên thật là Võ Minh Hiếu, một người chuyển giới sống tại vùng đất Cai Lậy, Tiền Giang.

Cô Minh Hiếu thường livestream chia sẻ "đủ thứ" chuyện trên trời, dưới đất, phải nói là "tất tật chuyện trong thiên hạ". Những đoạn video clip của cô đăng tải nhanh chóng được lan truyền chóng mặt, từ đó người hâm mộ đã dần quen với cái tên "Cô Minh Hiếu 7 miếng đất", "Cô Minh Hiếu đi đường quyền". Mỗi cái tên được đặt chính là một câu chuyện mà cô mang đến và chia sẻ trong buổi livestream của mình. Điều đặc biệt, cô Minh Hiếu lại nhận được sự mến mộ từ cư dân mạng bởi những buổi giao lưu tự nhiên và thoải mái đậm chất người dân miền Tây của mình. Cô được xem là người "đi đường quyền" đầu tiên và đem đến trend này cho cộng đồng mạng "đú" trong thích thú.

Mới đây cô tham gia chương trình Come Out - Bước ra ánh sáng với vai trò khách mời. Khi tham gia chương trình, cô cũng khiến nhiều người choáng váng khi đeo trên người 20 cây vàng. Và tất nhiên, "đi đường quyền" với cọc tiền cũng được cô thể hiện trên sóng truyền hình. 

Vì sao đi đường quyền trở thành trào lưu top 1 trên các trang mạng xã hội

Một trong những lí do khiến cô Minh Hiếu có sức hút "khủng" như vậy nhờ cách nói chuyện thẳng thắn, chân chất. Lên mạng livestream cái gì cô cũng kể hết, không lấp liếm che giấu. 

Một số câu nói viral của cô như: Mất một trăm mấy chục triệu như con bò rụng lông, như cây me rụng lá vậy đó, giờ nổi tiếng là ngủ dậy là phải gắn lông mi, thoa miếng kem cho người ta chụp hình. Và gây ấn tượng mạnh nhất là câu nói: Bữa nay có tiền đi đường quyền mạnh ghê khiến cộng đồng mạng chao đảo.

Cô Minh Hiếu cũng khiến dân mạng thích thú bởi gu thời trang cực kỳ độc lạ khi thường xuyên mix & match trang phục với các phụ kiện bằng vàng. Giải lý do cho sở thích độc lạ này, cô chia sẻ trong chương trình Come Out - Bước ra ánh sáng rằng: "Chị đeo vàng vì chị thích đeo. Hồi xưa không có tiền đâu có dám đeo nhiều vàng, giờ có thì mình đeo. Chị làm việc dành dụm được tiền, với lại má chị chết để lại cho chị 100 cây vàng nên chị giàu luôn".

Cũng chính nhờ những thứ "chẳng giống ai" như thế mà cô Minh Hiếu đã trở thành hot facebook-er với hơn 200.000 lượt follow, mỗi video cả triệu lượt xem. Cô ra "đường quyền" mạnh khiến cả giới showbiz cũng tò mò. Đã có không ít người nổi tiếng trong giới giải trí như: Đàm Vĩnh Hưng, Lâm Khánh Chi, Minh Tú, Ngọc Lan… vào xem livestream của cô Minh Hiếu. Thậm chí siêu mẫu Võ Hoàng Yến hay nữ hoàng nội y Ngọc Trinh, Erik cũng đã có các sản phẩm từ "đi đường quyền" được tung ra khiến các fan được phen cười bể bụng.

Đi đường quyền nghĩa là gì?

Nói thì dài dòng nhưng hiểu nôm na đi đường quyền có nghĩa là hành động động tay động chân làm ảnh hưởng tới thần kinh người khác (nói gọn là oánh lộn)

Theo tin247.com
Từ khóa: Trend đi đường quyền là gì,Trào lưu đi đường quyền là gì,Cô Minh Hiếu đi đường quyền là gì,Đi đường quyền cô nghĩa là gì trên Facebook,Đi đường quyền là gì,Đi đường quyền Hong,Đi đường quyền có nghĩa là gì,Đường quyền là gì
LÀ GÌ
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét