Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Nồi chiên không dầu loại nào tốt? Top 5 nồi chiên 2020

Nồi chiên không dầu loại nào tốt là câu hỏi của nhiều chị em thắc mắc
Nồi chiên không dầu loại nào tốt là câu hỏi của nhiều chị em thắc mắc. Đây là dòng sản phẩm tân tiếng, mới mẻ tại thị trường Việt Nam. Cùng tìm hiểu chi tiết nên mua nồi chiên không dầu loại nào, để bạn dễ dàng tìm kiếm một chiếc nồi chiên không dầu phù hợp với điều kiện của gia đình mình.

noi-chien-khong-dau-tot-nhat

Nồi chiên không dầu là gì?

Nồi chiên không dầu là một đồ vật điện tử trong lĩnh vực gia dụng, còn được gọi là nồi chiên chân không hoặc nồi chiên khí nóng. Đây là một loại nồi chiên mới mẻ, độc đáo tại Việt Nam, với mục đích cải thiện bữa ăn không dầu mỡ và luôn được tươi ngon.

Mua nồi chiên không dầu loại nào tốt? Top 5 nồi chiên không dầu tốt nhất 2020

1. Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF151 (5.2L)

Nói về Lock&Lock mọi người sẽ nghĩ ngay đến dòng sản phẩm có chất lượng tốt từ thiết kế đến chất liệu làn ra sản phẩm, kể đến như bình giữ nhiệt, hộp cơm giữ nhiệt đang được thịnh hành nhất tại Việt Nam. Với công suất 1800 W kèm theo bộ hẹn giờ ngắt tự động 30 phút, chắc chắn dòng model EJF151 có dung tích 5,2 lít này mang lại sự hài lòng cho người sử dụng.

Nguồn gốc xuất xứ: Thương hiệu Lock&Lock 

Nồi chiên không dầu loại nào tốt? Đánh giá ưu/ nhược điểm nồi chiên không dầu Lock&Lock:

  • Thiết kế nồi đẹp, dung tích lớn, phù hợp với gia đình nhiều thành viên
  • Máy chạy êm, chiên đồ ăn ngon, giảm được lượng dầu cần nếu phải chiên thường.
  • Dễ cọ rửa, dễ sử dụng. Người cao tuổi cũng có thể dùng, thao tác cực đơn giản, tiết kiệm thời gian.
Dùng loại cơ vặn thời gian nên sẽ bị hạn chế bởi nút vặn thời gian nó k vặn ít hơn đc nếu đã vặn quá giờ. Ví dụ đã vặn 20p thì không quay về 10 phút được mà phải để nồi chạy theo thời gian thực. Nên khi vặn bạn cần nhớ và suy nghĩ trước khi vặn nhé!
Giá: 2.800.000đ


2. Nồi chiên không dầu Philips HD9220/20

Với công suất 1425W và bộ hẹn giờ 30 phút tự động ngắn tiện lợi khi trong lòng nồi có nhiệt độ 200 độ C. Model Philips HD9220/20 chính là thương hiệu được nhiều người sử dụng Việt vì độ hoàn thiện, sự tỉ mỉ trong đường nét thiết kế trong từng sản phẩm luôn đạt mức cao nhất. 

Nguồn gốc xuất xứ: Thương hiệu Philips - Hà Lan

Ưu điểm:
  • Sản phẩm chế biến được rất nhiều món
  • Thiết kế đơn giản dễ dùng có 1 núm xoay vặn thời gian và 1 núm nhiệt độ nên người lớn tuổi cũng dễ sử dụng.
  • Tiết kiệm thời gian, công sức, không bị dầu văng và tốt cho sức khỏe hơn vì nhiều món không cần dầu ăn
  • Nồi chiên rất ok. Mình đã thử qua khoai tây, cá, thịt sườn heo, gà, tôm... giòn ngon
  • Có thể thay thế lò nướng vì tiết kiệm thời gian phải làm nóng lò.
  • Lớp chống dính tốt, chùi, hay cọ rửa không bị tróc như những nồi lót lớp chống dính khác
Nhược điểm:
  • Việc lau rửa tương đối khó khăn do đáy nồi đan dạng lưới nên tỏi cháy hay thức ăn bám rất chặt, phải ngâm rửa lâu.
  • Mẫu nồi chiên này rất phù hợp với gia đình nhỏ 2-3 người. Nếu gia đình đông hơn cần nồi công suất và thể tích lớn hơn.
Giá: Dao động khoảng 3 triệu VNĐ

3. Nồi chiên không dầu Rapido RAF6.6M 6.5L

Rapido là thương hiệu nổi tiếng của Đức, nhưng sau đó chuyển nhượng cho Ferroli của Ý mua lại. Thương hiệu được biết đến rộng rãi thông qua các dòng sản phẩm đồ gia dụng điện như máy nước nóng, chảo từ, ... hay các thiết bị khác. Đây là gợi ý cho các bạn đang phân vân nồi chiên không dầu loại nào tốt.


Đánh giá ưu/ nhược điểm: 
- Ưu điểm
  • Khay chiên của Rapido được phủ một lớp chống dính Ceramic của Đức, và có mặt kính cường lực trong suốt để có thể nhìn bên trong nồi, nên người dùng sẽ tạo cảm giác sang trọng và tiện lợi. Đặc biết, Rapido sử dụng công nghệ thông minh Roadia, giúp gia đình bạn tiết kiệm điện năng lên đến 50%.
  • Thiết kế nồi rất tiện vì có phần nhựa trong có thể nhìn đc thức ăn, nắp mở lên nên dễ vệ sinh khi có dầu bắn.
  • Vỉ nướng rời dễ rửa
  • Nồi rất tiện dụng, có thể dùng nhiều món nướng, chiên khoai Tây thì hơi khô nhưng tốt cho sức khỏe
- Nhược điểm:
  • Vỏ nồi chất không đẹp lắm, dễ xước vì bằng nhựa
Giá: 2.899.000đ

4. Nồi chiên không dầu loại nào tốt? Nồi chiên không dầu Perfect GLA609 tốt không

Perfect GLA609 mang màu sắc trắng tinh khôi, thiết kế tao nhã và lịch lãm, đây cũng là thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ, chuyên phân phối và sản xuất các mặt hàng đồ gia dụng điện tử cho người tiêu dùng trên toàn thế giới, như mặt hàng nồi nướng chân không, máy hút bụi mini...

Nguồn gốc xuất xứ: Thương hiệu Perfect - Mỹ

Đánh giá ưu/ nhược điểm:
- Ưu điểm
  • Nồi rộng lắm, mọi người đừng nghĩ nó nhỏ, rộng thênh thang luôn, mình thấy gia đình 4 người thì dùng loại này là cũng dư rồi đấy.
  • Chất lượng tốt trong tầm giá, dễ dàng vệ sinh
  • Máy hoạt động êm không có tiếng ồn
  • Công suất nồi mình thấy khá lớn đấy, mình nướng cánh gà theo thời gian và nhiệt độ trên mạng thì thấy nồi này thời gian phải ít hơn 1 nửa ấy.
  • Đồ ăn không ngán vì nhiều dầu mỡ, tiết kiệm được kha khá lượng dầu ăn mà còn tốt cho sức khỏe. Mình chiên gà, chả giò ăn giòn rụm ngon lành! Theo mình thì các bạn nên để 15 phút ở 150 độ cho món ăn chín, sau đó 200 độ trong 10 phút tiếp là vàng ngon nhé!
  • Lòng nồi dùng cẩn thận sẽ không dễ bị tróc lớp chống dính
  • Giá thành phải chăng
- Nhược điểm: 
  • Lần đầu nấu thì mùi nhựa cũng khá dù mình có khử chanh trước đó, nhưng chỉ lúc đầu thôi, sau đó lại không ngửi thấy mùi nữa,
Giá: 1.099.000đ

5. Nồi chiên không dầu Tefal EY201D XL

Tefal là thương hiệu nổi tiếng của Pháp, phân phối và sản xuất mọi mặt hàng liên quan đến đồ điện tử gia dụng như chảo chống dính, bình đun siêu tốc,...và được nhiều gia đình Việt sử dụng và yêu thích dùng. Bạn có thể tham khảo dòng sản phẩm của hãng nếu chưa biết nồi chiên không dầu loại nào tốt nhé!

Đánh giá ưu/ nhược điểm:
  • Đây là dòng sản phẩm đồ gia dụng cao cấp và được nhập khẩu từ Pháp, nên chúng có thiết kế và kiểu dáng Châu Âu, chất lượng khá tuyệt vời và có thể sử dụng làm đồ trang trí trong gian bếp nhà bạn, bởi người sử dụng có thể quan sát được bên trong lòng nồi thông qua lớp kính.
  • Một đánh giá tích cực về sản phẩm đó là lòng nồi được quay 360 độ, làm cho thức ăn chín đều và đẹp như: Khoai tây chiên, món xào... 

Ở thời điểm hiện tại, Tefal không được nhiều gia đình sở hữu, bởi giá thành của nồi chiên này có giá khá cao hẳn so với thị trường. Ngoài ra, thiết kế khá phức tạp, chiếm diện tích và cồng kềnh, mặc dù sản phẩm có thể chứa 1,2kg thực phẩm, điều này khiến cho người sử dụng e dè về sản phẩm.

Giá: Dao động từ 3.500.000 VNĐ đến 4.500.000 VNĐ 


Bài viết tham khảo: Chanhtuoi.com
Từ khóa: Tác hại của nồi chiên không dầu,Nồi chiên không dầu điện máy XANH,Nồi chiên không dầu nào tốt Webtretho,Nồi chiên không dầu Philips,Nồi chiên không dầu Lock&Lock,Review nồi chiên không dầu Lock&Lock,Review nồi chiên không dầu nội địa Trung Quốc,Nồi chiên không dầu Rapido,nồi chiên không dầu shopee
Top 5 Shopee
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét