Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Sẽ có cách đừng lo - Tuệ Nghi - Bài review

Phong cách viết văn của Tuệ Nghi chính là sự giản đơn, nhẹ nhàng chinh phục mọi trái tim bạn đọc
Sách “Sẽ có cách, đừng lo” viết về điều gì? Hãy tự hỏi chính mình: Bạn có đang tiêu cực trong một vài tình huống khó xử không? Sẽ có cách, đừng lo – đọc cuốn sách này của Tuệ Nghi sẽ giúp bạn có những suy nghĩ tích cực hơn. Cuộc sống sẽ đơn giản và nhẹ nhàng hơn nhiều lắm đấy.

review-sach-se-co-cach-dung-lo-tue-nghi

Cầm cuốn sách trên tay, màu xanh nước biển nhẹ nhàng, là màu xanh của bình yên, màu của hi vọng, tác giả lôi cuốn người đọc vào từng câu chữ về chuyện mình, chuyện đời, chuyện người… Nếu bạn đang tiêu cực, đọc cuốn sách này sẽ giúp bạn nghĩ một cách tích cực trước mọi khó khăn theo chiều hướng lạc quan hơn, sách giống như liều thuốc tinh thần sẽ khiến bạn nghĩ cuộc sống đơn giản và nhẹ nhàng, có niềm tin vào những điều đúng đắn.Cầm cuốn sách trên tay, màu xanh nước biển nhẹ nhàng, là màu xanh của bình yên, màu của hi vọng, tác giả lôi cuốn người đọc vào từng câu chữ về chuyện mình, chuyện đời, chuyện người… Nếu bạn đang tiêu cực, đọc cuốn sách này sẽ giúp bạn nghĩ một cách tích cực trước mọi khó khăn theo chiều hướng lạc quan hơn, sách giống như liều thuốc tinh thần sẽ khiến bạn nghĩ cuộc sống đơn giản và nhẹ nhàng, có niềm tin vào những điều đúng đắn.

Thông điệp mà tác giả muốn truyền tải đến người đọc trong tác phẩm Sẽ có cách, đừng lo chính là niềm tin về những điều đúng, tích cực trước mọi khó khăn. Nếu cánh cửa này đóng lại, sẽ có một cánh cửa khác mở ra.

Cứ như vậy, mạnh mẽ bước tiếp, lạc quan yêu đời thì mọi khúc mắc đều có thể dễ dàng giải quyến được. Đừng tự mình nhốt bản thân trong cái gọi là sự oán trách vô vọng. Nên nhớ rằng: “Người có thể dối ta, nhưng ta tuyệt đối không bao giờ tự dối chính mình.” và “Không có gì là điều mãi mãi, kể cả những nỗi buồn cũng như thế!”.

Ý nghĩa của cuốn sách: Sẽ có cách, đừng lo

Cuốn sách Sẽ có cách, đừng lo sẽ mang đến nhiều cung bật trong cuộc sống này truyền tải đến từng ngóc ngách trái tim, cũng như nhận thức của bạn đọc. Nơi mà những trái ngang của cuộc đời, những gục ngã đánh bại mọi lý trí khi không tìm thấy lối ra nào cho chính mình.

Tuy nhiên, không phải ai cũng để cho số phận đánh bại được họ. Càng bất hạnh bao nhiêu, nghịch cảnh khó khăn cách mấy họ lại càng mạnh mẽ tìm cho mình cánh cửa hy vọng mới. Ở cái nơi mà họ nhìn thấy được thành quả cho mọi sự cố gắng của mình.

Suy cho cùng, người đọc sẽ rút ra được bài học “Sẽ có cách, đừng lo”, mọi thứ đều có thể giải quyết được. Nút thắt nào cũng sẽ có cách mở, người cần đến ắt sẽ đến, người cần đi buộc sẽ phải ra đi.

Đối tượng mà nữ tác giả trẻ hướng đến không chỉ những người trẻ thành đạt mà chính là những người phụ nữ yếu mềm đã trải qua nhiều đau thương, mất mát. Cuốn sách sẽ là chỗ dựa tinh thần tốt nhất, lắp đầy những thương đau trong trái tim và tinh thần mỗi người.

Cảm nhận về cuốn sách Sẽ có cách, đừng lo do chính tác giả giới thiệu

Theo tôi, Sẽ có cách, đừng lo là cuốn sách thành công của Tuệ Nghi sau cuốn tiểu thuyết Luật Ngầm mà cô đã phát hành năm 21 tuổi. Đây là dòng tâm sự, trăn trở về tình yêu lứa đôi; về chuyện đời, chuyện người chưa nhiều cung bậc khác nhau trên cõi đời này. Đặc biệt hơn đó là những khắc họa về cuộc sống nội tâm, đầy góc khuất của phụ nữ, khi họ phải sống trong một xã hội xưa cũ.

Phong cách viết văn của Tuệ Nghi chính là sự giản đơn, nhẹ nhàng chinh phục mọi trái tim bạn đọc. Nhiều người nhận định “Sẽ có cách, đừng lo” vừa là sách vừa là bạn, là cách giúp họ trút những tâm tư, phiền muộn, thêm nhiều tình yêu vào cuộc sống. Thu nạp nhiều năng lượng sống tích cực hơn khi đứng trước những điều tưởng chừng như không thể.

Ngoài ra, cuốn sách còn mang đến cho bạn nhiều bài học bổ ích, khiến bạn phải lắng lòng lại và suy ngẫm về những điều tưởng chừng đơn giản hay con đường cứ tưởng là hẻm cụt. Cứ như thế, sự lạc quan sẽ giúp bạn có một sức bền bỉ vô tận, giúp vượt qua mọi khó khăn để chạm đến thành công.

Thông điệp của quyển sách “Sẽ có cách, đừng lo” là gì?

Thông điệp của quyển sách này chính là cuộc sống rất nhiều thử thách, chông gai. Mọi chuyện dù cho tồi tệ đến mức nào đi chăng nữa cũng sẽ có cách giải quyết. Điều quan trọng nhất chính là mỗi chúng ta phải học cách đón nhận theo hướng tích cực, lạc quan. Bởi mọi nút thắt trên đời này đều có cách mở của riêng nó. Chuyện tìm ra được cách mở, phụ thuộc vào niềm tin và chính bản thân bạn.

Sẽ có cách em đừng lo, tất cả như tàn tro
Một ngày rồi bay đi hết sẽ thấy tương lai
Thấy nắng mai tràn về, thấy trái tim tràn trề
Và tình yêu lại thắp cho tim em bao giấc mơ
Sẽ có cách em đừng lo, với trái tim tự do
Đường nào rồi em cũng tới em chớ đắn đo
Dẫu phải bước đi một mình, dẫu cô đơn trong hành trình
Chỉ cần em còn mãi tin nơi chính mình…

(Trích Sẽ có cách, đừng lo – Tác giả Tuệ Nghi)

Bạn có thể mua sách Sẽ có cách đừng lo ở Fahasa hoặc Tiki nhé



Theo Thuantunhien.vn
Từ khóa: Tuệ Nghi sách,Tuệ Nghi là gì,Tuệ Nghi tiêu sự,Tác giả Tuệ Nghi,Tuệ Nghi bóc phốt,Tuệ Nghi LA LA SCHOOL,Cuộc đời Tuệ Nghi,11 yếu tố thành công của Tuệ Nghi,Cứ bình tĩnh - Tuệ Nghi,Tuệ Nghi sách,Sách Sẽ có cách, đừng lo của Tuệ Nghi,Tuệ Nghi là ai,Cứ bình tĩnh - Tuệ Nghi PDF,Tuệ Nghi bóc phốt,Đọc sách Can trường bước tiếp,Đọc sách Tuệ Nghi
REVIEW SÁCH
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét