Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Ants land là gì?

Ants land cung cấp dịch vụ Ant Cloud Mine (máy đào ETH, BTC đám mây) dành cho các thợ đào không có tiền hoặc diện tích cho máy đào
Hiên tại có rất nhiều bạn đang quan tâm đến dự án Ants.land, vậy thì ants.land là gì? Hãy cùng theo dõi bài viết này nhé.

{tocify} $title={Table of Contents}

ants land la gi


Ants land là gì?

Ants land cung cấp dịch vụ Ant Cloud Mine (máy đào ETH, BTC đám mây) dành cho các thợ đào không có tiền hoặc diện tích cho máy đào, thợ đào có thể thuê máy đào của Ant với chi phí rẻ hơn khi tự khai thác.

Đăng ký Ants land ngay (đăng ký theo link bên dưới mới có 200K nhé) 


Đây là dự án mới và khi đăng ký bạn sẽ có 200.000VND tiền thưởng trong tài khoản (số tiền này đươc dùng để thuê máy đào) và mỗi ngày đăng nhập bạn sẽ được nhận 40.0000VND vào tài khoản thưởng (trong vòng 7 ngày).

Đôi nét về Antsland

Không có nhiều thông tin về Antsland trên các công cụ tìm kiếm, vì đây là dự án rất mới. Trong trang chủ của Antsland cũng không cung cấp được nhiều thông tin về dự án (theo phán đoán của tui thì đây có thể là một dự án của các nhà đầu tư Trung Quốc).

Do có khá nhiều thông tin còn thiếu nên tui khuyên các bạn không nên nạp tiền vào, bạn có thể dùng tiền thưởng của nó để đào khi nào có dư thì rút về tài khoản ngân hàng (trong mục thanh toán Antsland có hỗ trợ rút về các ngân hàng của VN hoặc bạn có thể rút USDT về ví của mình).

Hướng dẫn nhân 200K về ví Antsland

Các bạn bấm vào link bên trên thì sẽ có 200K trong ví Antsland, tiếp theo bạn làm như các bước bên dưới nhế.

Bước 1: 
Ants land có lừa đảo không
Bạn bấm vào dòng New user registation....(hoặc tương tự với ngôn ngữ khác)


Bước 2:
Ants land có lừa đảo không
Tiếp theo bấm vào Mining (hình cái búa đào)


Bước 3:
Ants land có lừa đảo không
Bạn bấm vào Increase...


Bước 4:
Ants land có lừa đảo không
Cuối cùng bạn chon All để vào tiền, sau đó bấm đào như hình


Đăng ký Ants land ngay (đăng ký theo link bên dưới mới có 200K nhé):


Điều quan trọng nhất

Đây không phải là lời khuyên đầu tư dành cho các bạn của tui, những ai đang đoc bài này. Và bạn hoàn toàn tự chịu trách nhiệm với túi tiền của mình. Tui không rủ rê lôi kéo các bạn tham gia, tuicũng chỉ là người chơi, bạn nào tham gia thì tự tham gia nhé vì có bạn đã thanh khoản tiền về ngân hàng và thông tin đầy đủ.. nhưng cũng đừng nên tham lam quá mà Nạp số tiền lớn! Mình viết bài này với mong muốn giúp các bạn kiếm tô phở, ổ bánh mì... cho các bạn. Cho nên bạn tham gia chơi được thì chịu được. 

Chúc các bạn kiếm được nhiều tiền.

Bài viết thuôc về blog Thanhcadu.com, bạn có thể copy đi đâu tùy ý nhưng nhớ để lại nguồn Thanhcadu.com giúp tui nha.

Từ khóa tìm kiếm: Nhung cach kiem tien online khong can von,Nghe kiem tien tai nha,Kiem tien tai nha cho phu nu,Kiem tien tai nha cho hoc sinh,Cach kiem tien tai nha hieu qua,Cach kiem tien tai nha bang ien thoai,Viec lam them kiem tien tai nha,Cach kiem tien tai nha bang may tinh,Nghề kiếm tiền tại nhà,Kiếm tiền tại nhà cho phụ nữ,Kiếm tiền tại nhà cho học sinh,Cách kiếm tiền tại nhà hiệu quả,Cách kiếm tiền tại nhà bằng điện thoại,Việc làm thêm kiếm tiền tại nhà,kiem tien tai nha qua internet,kiem tien tai nha don gian,kiem tien tai nha o my,kiem tien tai nha cho me bim sua,kiem tien tai nha online,lam gi de kiem tien tai nha,nhung cong viec kiem tien tai nha,nghe thu cong kiem tien tai nha,nhung cong viec co the kiem tien tai nha,meo kiem tien tai nha,viec lam kiem tien tai nha,cong viec kiem tien tai nha,cách kiem tien tai nha,nhung viec lam them kiem tien tai nha,nghe kiem tien tai nha,kiem them tien tai nha,kiem tien tai nhat ban
KIẾM TIỀN
https://me.momo.vn/khong

15 nhận xét

  1. Làm thế nào để rút tiền ra được ạ
    1. phải có 300.000 mới được rút,tiền 200.000 họ cho mình không rút được
  2. K rút đk tiền cho km 200k đào lên hơn 600 có rút dk đâu
    1. đó là 600 đồng, 300k mới được rút
  3. Có rút dk tiền đéo đâu
    1. phải có 300k mới được rút, tiền 200k họ cho mình không rút được
  4. Có rút dk tiền đéo đâu
    1. rút đươc nhé, phải đào được 300k mới đủ rút
  5. K rút đc
    1. rút đươc nhé, phải đào được 300k mới đủ rút
  6. mình ko nôp, chỉ ăn tiền đào và giới thiệu bạn bè thì có rút đc ko
    1. bạn giới thiệu bạn bè và không nộp nhé, nhưng chờ hơi lâu mới đủ 300k để rút
  7. cái gì cũng phải có mạo hiểm mới có thành tựu , các bố cứ muốn tiền tự rơi vào tay thì chỉ có bốc cứt mà ăn. chẳng có cái gì tự nhiên mà có
  8. cái gì cũng phải có mạo hiểm mới có thành tựu , các bố cứ muốn tiền tự rơi vào tay thì chỉ có bốc cứt mà ăn. chẳng có cái gì tự nhiên mà có
  9. sao tiền giới thiệu cho vào đào 1 ngày reset sang ngày tiếp theo ko cong don`số tiền ngày trước nữa bác nhỉ ?