Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Adbtc.top là gì? Kiếm tiền Bitcoin trên adbtc có lừa đảo không?

AdBTC.top là một trang mạng giúp bạn kiếm tiền online đơn giản bằng cách xem quảng cáo miễn phí,người chơi tham gia kiếm tiền bằng cách vào xem quảng
Hiện nay, có khá nhiều cách kiếm Coin, Bitcoin miễn phí từ các chương trình quảng cáo trên internet. Nhưng không phải là trang web nào, chương trình kiếm coin nào cũng an toàn, hiệu quả.

{tocify} $title={Table of Contents}


adbtc.top la gi
Cùng tìm hiểu về AdBTC và kiếm Bitcoin miễn phí ngay

Bởi vì, hiện nay, các chương trình chào mời kiếm Coin, bitcoin hiện nay lừa đảo, scam quá nhiều. Người tham gia đầu tư bao công sức, thời gian vào tham gia, nhưng sau đó bị lừa, không thể rút coin, bitcoin... về ví được. 

Sau nhiều thời gian tham gia các chương trình trên mạng, thì hôm nay tui chia sẽ với các bạn  AdBTC, đây là một chương trình kiếm coin của AdBTC.top. Tui đã thanh toán thành công nhiều lần và đặc biệt là hoàn toàn miễn phí. Bạn chỉ cần có 1 chiếc điện thoại, máy tính cá nhân hoặc laptop có kết nối mạng thế giới là có thể làm được.

Bài viết này, tui sẽ giới thiệu và hướng dẫn các bạn kiếm tiền với Adbtc.top

AdBTC.top là gì?

AdBTC.top là một trang mạng giúp bạn kiếm tiền online đơn giản bằng cách xem quảng cáo miễn phí,người chơi tham gia kiếm tiền bằng cách vào xem quảng cáo.

Trang này trả tiền cho người tham gia khá ổn so với các trang khác trôi nổi trên mạng. Cách thực hiện cũng dễ dàng cho người tham gia, do không phải nhập mã Captcha sau mỗi quảng cáo như các trang khác.

Link đăng ký: https://adbtc.top

Cách đăng ký tài khoản AdBTC

B1: Bạn bấm vào đây để tao tài khoản AdBTC
adbtc شرح


B2: Bạn hãy nhấp vào chữ Register sẽ có như hình, sau đó bạn điền các thông tin của mình vào, tạo ví BTC ở đây.
adbtc rut tien


B3: Ban bấm vào Confirm để xác nhận email, sẽ có mail gửi về email bạn đã đăng ký ở bước 2, bạn vào mail đó xác nhận theo hướng dẫn.
adbtc rut tien


Sau khi đã xác nhận sẽ có thông báo xác nhận thành công như hình dưới
adbtc kiem tien



Vậy là bạn đã tạo cho mình 1 tài khoản AdBTC rồi đó.

Cách kiếm tiền từ AdBTC

Để kiếm tiền từ AdBTC bạn vào mục Earn để bắt đầu hành trình kiếm tiền miễn phí, ở mục này bạn có thể tham gia kiếm Bitcoin bằng Surf Ads, Surfing in active windown, hoặc Autosurfing. Tùy bạn có thể chọn cách làm của mình. Như tui thì tui làm cả 3 cái cho nhanh có tiền.
adbtc kiem tien


Khi bạn xem xong quảng cáo, thì bạn sẽ được một số satoshi vào tài khoản của bạn trên Adbtc, sau khi xem hết quảng cáo này, thì bạn có thể xem quảng cáo khác. Cứ như vậy cho đến lúc đủ 15.0 Satoshi trong tài khoản, chỗ mục Balance.

Cách rút tiền từ AdBTC

Bạn cày như trâu liên tục ngày đêm và trong Balance đã có 15.00 Satoshi , bạn có thể rút tiền về ví bitcoin của bạn. Bạn vào mục Withdraw và chọn To BTC Address, sau đó điền địa chỉ ví BTC của mình (bạn có thể tao cho mình 1 cái ví BTC ở đây)
adbtc rut tien


Link đăng ký: https://adbtc.top
Chúc các bạn kiếm tiền vui vẻ.

Từ khóa: Cach rut Tien tu adbtc,Huong dan ao coin mien phi,Nhat bitcoin,Cach rut tien tu Freebitcoin,Cach ao Bitcoin mien phi,Cach kiem tien Bitcoin,Auto AdBTC top,Cách rút Tiền tự adbtc,Hướng dẫn đào coin miễn phí,Faucetpay,Nhất bitcoin,Cách rút tiền từ Freebitcoin,Cách đào Bitcoin miễn phí,adbtc voz,adbtc.top,https //adbtc.top review
KIẾM TIỀN LÀ GÌ
https://me.momo.vn/khong

1 nhận xét

  1. Cái này làm hơi lâu nhưng có thể rút về ví Bitcoin của mình, cảm ơn ad, lót dép hóng bài mới từ ad