Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!
Bài đăng

Hanahaki là gì? Bệnh hanahaki là gì?

Hana (花) chỉ loài "hoa" và Haki trong từ Hakimasu (吐きます) với nghĩa trong cụm từ Hanahaki là "nôn". Hanahaki là nôn ra hoa
Bạn đang tìm kiếm lời giải cho câu hỏi Hanahaki là gì, Hanahaki có nghĩa là gì thì xin thưa với các bạn rằng bạn không phải đi đâu xa, câu trả lời nằm trong bài viết này.

{tocify} $title={Table of Contents}

Chào mừng các bạn đã đến với blog của Thành cá đù chấm com.

Hanahaki-la-gi


Hanahaki là gì?


Khi ban đọc Hanahaki là sẽ liên tưởng tới Tiếng Nhật và trong ngôn ngữ Nhật thì Hana (花) chỉ loài "hoa" và Haki trong từ Hakimasu (吐きます) với nghĩa trong cụm từ Hanahaki là "nôn". Hanahaki là nôn ra hoa.

Tại sao lại phải đến mức Hanahaki?


Câu hỏi này cũng không khó để trả lời, hanahaki là nôn ra hoa (nói thông tục là nhổ toẹt ra hoa, thật là vc đó mà :v). Bạn có để ý rằng khi đọc truyện, bạn thấy môt người vì yêu đơn phương ai đó nhưng không dám nói, để dám đứng từ đằng xa nhìn người ta (ai da, yêu đơn phương thật là khổ quá đi mà). Lâu dần tình cảm quá sâu nặng nhưng người đó cứ giữ mãi trong lòng thành tâm bệnh, nặng đến mức mà mỗi lần nghĩ đến crush là phát tác đến nỗi nôn ra cả một bông hoa-Hanahaki (nhiều hoa hay ít hoa còn tùy vào bệnh nặng hay là nhẹ đó nha, bạn nhớ để ý).

Một số hình ảnh liên quan đến #Hanahaki

cau chuyen ve hanahaki

Không chỉ con trai mà cả con gái cũng Hanahaki luôn nha.

Bệnh Hanahaki Anime

Hanahaki có tồn tại hay không?


Thực ra Hanahaki không tồn tại ngoài đời thực vì cho đến thời điểm hiện tai tui cũng chưa nghe nói rằng có ai đó có thể nôn ra hoa, có chăng là các ảo thuật gia khi làm ảo thuật thì có màn nhổ ra hoa mà thôi. Nhưng bạn chớ buồn, trong các tác phẩm manga, anime thì bạn có thể bắt gặp rất nhiều hình ảnh về Hanahaki.

Phim hanahaki

Hanahaki có chữa trị được không?


Có lẽ cách tốt nhất để trị dứt căn bệnh Hanahaki này và tui tin chắc rằng cách này là chuẩn xác và ban sẽ không còn bị nôn ra hoa vì yêu đơn phương nữa, đó là hãy yêu đơn phương hai người (cách vui thôi nha, đừng ném đá tui).

Có cách hay nhưng tui sẽ update trong bài viết tiếp theo hoặc ở những dòng cuối này, bạn nhớ ghé blog tui thường xuyên hen.

Chúc các bạn luôn vui vẻ.

Bài viết thuộc về Thành cá đù chấm com, các bạn có thể copy đi đâu thoải mái chỉ mong để lai nguồn từ blog tui. Cảm ơn.

Từ khóa: cau chuyen ve hanahaki,phim hanahaki,benh yeu on phuong hanahaki,truyen hanahaki,benh hanahaki anime,nhung can benh gia tuong,hanahaki wiki tieng viet,co gai non ra nhung canh hoa,Câu chuyện về Hanahaki,Phim hanahaki,Bệnh yêu đơn phương Hanahaki,Truyện Hanahaki,Bệnh Hanahaki Anime,Những căn bệnh giả tưởng,hanahaki la benh gi
https://me.momo.vn/khong

1 nhận xét

  1. Hỏi thế gian tình là chi mà làm cho người ta đau khổ, bài này được viết trong dịp nghỉ lễ #30thang4 và #01thang5 với những cảm xúc khó tả. Chúc các bạn nghỉ lễ vui vẻ bên người thân và gia đình.