Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

LayLa có nghĩa là gì? LayLaLay là gì?

laylalay có nghĩa là j, layla lyrics, layla tiktok, layla facebook, layla jack la gi,lay lay có nghĩa là gì,lay la lay có nghĩa là gì
Cùng với không khí háo hức và sùng sục như nước sôi sau khi Jack ra teaser cho bài hát mới thì có nhiều bạn đang thắc mắc tự hỏi và cũng đã hỏi nhiều bạn bè câu hỏi Laylalay là gì hay laylalay có nghĩa gì?
{tocify} $title={Table of Contents}

layla-co-nghia-la-gi-laylalay-la-gi


Và cùng theo dõi một chút để cùng chúng tôi, blog Thành cá đù khám phá ra câu hỏi này nhé.

Poster bài hát mới của Jack

layla-co-nghia-la-gi-laylalay-la-gi
Nguồn: FB cá nhân của Jack


Nhìn sơ sơ qua poster thì chúng ta có thể thấy hình ảnh một chàng dũng sĩ rất chi là dũng mãnh, có thể liên tưởng tới các chiến binh ở La Mã cổ đại. Chàng chiến binh trẻ với thanh gươm chưa tuốt vỏ cầm bên tay trái và tay phải, vâng có lẽ đây là ta thuận của chàng thì đang cầm một chiếc thuẫn và bạn hãy để ý nó đang ở tư thế sẵn sàng đâm vào kẻ thù (đọc đến đây bạn đừng sợ nhé, chỉ là poster thôi mà). Phía sau chàng là một chiến trường khốc liệt với tua tủa nào là gươm giáo, hình ảnh những người nằm xuống và những người lính chiến thắng, một cảnh đầy bi thương nơi trận tuyến, bạn có thể cảm nhận được nó bởi màu sắc và những hình ảnh khói lửa đó. Giống như môt niềm thương nhớ nhưng cũng đầy chất thơ, phía bên trên và cũng là điều được đặt lên ở vị trí trên cùng đó là tình yêu, người tướng quân ra trận chinh chiến nhưng ở nơi quê nhà vẫn còn đó người yêu, người vợ của chàng đang chiều chiều ra đứng trước ngõ ngóng trông chờ tin của chàng. Và điều này cũng là niềm đông lực giúp chàng có thêm sự dũng mãnh, khao khát tồn tại nơi chiến trường với ước vọng chiến thắng khải hoàn trở về đoàn tụ cùng gia đình, cùng người yêu hoặc gặp lai crush của chàng.

Nói dông dài cũng đã nhiều vậy thì vấn đề chính của chúng ta vẫn chưa có câu trả lời, bạn xem tiếp nhé.

LayLa có nghĩa là gì? LayLaLay là gì?


Xét về góc độ nghệ thuật của poster và nội dung ẩn đằng sau thì LayLaLay là tên của người vợ, người yêu hoặc cũng có thể là crush của chàng chiến binh trong MV sắp tới của Jack.

Xét về góc đô game-học thì Layla là tên một vị tướng đi rừng trong tựa game cũng khá là đình đám và có nhiều bạn đang chơi đó là Mobile Legends Bang Bang (bạn có thể tìm trên Google Play hoặc Appstore)

Xét về góc độ lịch sử học thế giới thì LaLaLay còn là tên của vị Hoàng đế cuối cùng của đế chế Tây La Mã, ông là Anthemius.

Xét về góc độ văn hóa vùng Trung Đông-Địa Trung Hải thì LayLa thường được các bậc cha mẹ đặt tên cho con gái với ý nghĩa luôn luôn xinh đep và tỏa sáng như những ngôi sao trên bầu trời đêm.

Xét về nhiều góc độ thì cái tên LayLaLay lại mang nhiều ý nghĩa khác nhau, và bạn sẽ biết được ý nghĩa thực sự của nó khi MV này của Jack ra mắt vào ngày 12/4 tới nhé.

Chúc các bạn hạnh phúc, luôn LayLa (tỏa sáng) nhé.

Từ khóa: laylalay có nghĩa là j, layla lyrics, layla tiktok, layla facebook, layla jack la gi,lay lay có nghĩa là gì,lay la lay có nghĩa là gì
LÀ GÌ
https://me.momo.vn/khong

2 nhận xét

  1. Love From ICTHack.com
    1. mình không hạn chế việc bạn để lại backlink, nhưng bạn có thể bình luận một câu gì đó dài hơn giúp mình nha, cảm ơn